Pi Network giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ giàu sang của bạn

 

Ước mơ cuối cùng của một người đàn ông là gì? Nó phải có một chiếc xe hơi sang trọng luôn ao ước khi ông còn trẻ không? Nếu bạn không thích tiếng gầm của động cơ Lamborghini thì không thể từ chối siêu nhanh Ferrari! Nhưng thực tế là bất lực, rất nhiều thứ khi sinh ra chúng ta không thể có được, rất khó để sở hữu trên đời này, chẳng hạn như chiếc xe Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari và những siêu xe hàng đầu khác! Giờ đây, cuối cùng chúng ta đã có cách dễ nhất để thực hiện ước mơ cuối cùng và đó là có π !

$ads={1}

Sở hữu là gì?

Ngay cả dưới những con sóng lớn cát quét, bạn vẫn luôn nhớ ý định ban đầu của mình là giữ Pi thật chặc tay. 10 năm trước, bạn đã có 1.000 Bitcoin, thì bây giờ bạn có thể dễ dàng và dễ dàng lái bất kỳ chiếc xe nào trong mơ của mình! Vậy thì điều này cũng đúng thôi, giá trị của π trong tương lai có thể vượt qua giá trị của Bitcoin nhưng sẽ mất nhiều thời gian để phát triển, nếu bạn có thể kiên trì trong 10 năm thì chắc chắn bạn sẽ trở thành thành viên trong giới nhà giàu sau này! Ngày nay, một số Pioneers rao đổi hàng với Pi, đó là một chiếc xe sang Bentley trị giá 3 triệu RMB cần 31.000 π.

Một chiếc Mercedes-Benz trị giá 450.000 RMB chỉ cần 4.500 π ! Nó phụ thuộc vào việc bạn muốn lái một chiếc xe hơi sang trọng bây giờ hay nếu bạn muốn lái một chiếc siêu xe hàng đầu sau 10 năm nữa!

Tất nhiên tôi nghĩ chiếc xe hơi sang trọng trong hình trên là tốt, nhưng nhu cầu về π quá cao, ít hơn nhiều so với giá trị của π trong trái tim tôi. Giá trị lý tưởng của tôi là ít nhất 1000 π mới có thể lái một chiếc xe hạng sang hàng đầu! Đây là giá trị mà π nên có trong tương lai! Vô tình trong năm nay, ngày càng có nhiều khoản thanh toán Pi xuất hiện trong cộng đồng. Bạn có bao giờ nghĩ rằng công trình sinh thái cấp thấp của Pi đã bắt đầu có quy mô nhất định dưới sự dẫn dắt của những Pioneers có sự đồng thuận cao hay không. Mặc dù chưa thể nhìn thấy trao đổi Pi ở khắp mọi nơi, nhưng về cơ bản cho ta thấy tính chất, hình thức trao đổi hàng của π.

Đằng sau số lượng trao đổi Pi ngày càng tăng, nó thực sự là sự khởi đầu của kỷ nguyên Pi! Mục tiêu của Pi là trở thành tiền mã hoá được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, với nhiều tình huống sử dụng nhất. Số lượng người dùng, quy mô sinh thái và quy mô kinh tế sẽ vượt qua Ethereum rất nhiều và thậm chí vượt qua Bitcoin. Bitcoin có khả năng mở rộng thấp và không phù hợp với hệ sinh thái kinh tế quy mô nhỏ.

heo dữ liệu từ trang IntoTheBlock, vào tháng 6 năm 2020, tổng số địa chỉ nắm giữ ETH là 39,96 triệu và tổng số địa chỉ nắm giữ bằng Bitcoin là 30,1 triệu. Pi vẫn chưa được liệt kê. Dự án mới chỉ được thành lập trong hai năm và số lượng người nắm giữ tiền tệ sẽ là ~ 30 triệu. Vào tháng 3 năm 2021, bên dự án đã thông báo rằng có hơn 14 triệu Pioneers đang hoạt động, có nghĩa là họ đang đề cập đến những người đã nhấn tia sét trong vòng 3 ngày, cộng với những người khai thác không hoạt động nên có gần 40 triệu người đang nắm giữ π. Sự đồng thuận xã hội về π cao đến mức chưa từng có. Do đó, chúng ta có mọi lý do để tin rằng khi π nằm trên mạng chính, một huyền thoại về tiền mã hoá chắc chắn sẽ được tạo ra. Hãy đối mặt với nó, xã hội đang đòi hỏi một nền kinh tế hoàn toàn khác, hệ thống ngân hàng, thuế… mọi thứ sẽ liên kết với Blockchain. Vì vậy, nhiều thay đổi lớn đối với những người bình thường sẽ xảy ra.

Theo cộng đồng Pi TQ

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook InstagramYoutube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *