Thêm 100k tài khoản Pi nữa được KYC tiếp theo


Là một phần của tin tức kỷ niệm Ngày số Pi, chúng tôi sẽ thông báo hôm nay một khe cắm 100K KYC miễn phí khác cho cộng đồng. Kể từ khi chúng tôi công bố 100.000 khe KYC miễn phí ban đầu, chúng tôi đã hoàn thành tất cả chúng cho những Người tiên phong được chọn trên toàn thế giới dựa trên những đóng góp trong quá khứ và tương lai của họ cho Pi, bao gồm Node, Nền tảng, cộng đồng và tương tác, v.v. Hôm nay chúng tôi cung cấp một bổ sung 100.000 khe KYC miễn phí, tổng cộng lên đến 200.000 cho cộng đồng, để tiếp tục dòng thành viên KYC’ed hỗ trợ Testnet của chúng tôi, xây dựng hệ sinh thái của chúng tôi và khởi động nền kinh tế Pi.

$ads={1}

Trong thời gian chờ đợi, Nhóm nòng cốt đã bắt đầu làm việc về mặt kỹ thuật và hậu cần trên các giải pháp KYC hướng tới cộng đồng được đề xuất trong ứng dụng Brainstorm cho phần lớn những người Tiên phong, với hy vọng đạt được các giải pháp KYC với chi phí thấp cho tất cả những Người tiên phong thực sự. . Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa nhận được khe KYC, hãy kiên nhẫn.

Như được định nghĩa trong chính sách bảo mật của chúng tôi tại https://pi.app/privacy, dữ liệu KYC được thu thập và sử dụng duy nhất để xác minh danh tính của Người tiên phong và tuân thủ các yêu cầu quy định và chính sách Mạng Pi mà chỉ những người thực sự mới có thể nhận số Pi. Chúng tôi chưa bao giờ bán bất kỳ dữ liệu KYC nào được thu thập và sẽ không làm như vậy nếu không có sự đồng ý của bạn.


Nhắc nhở: Tất cả các quy trình Pi KYC sẽ chỉ được bắt đầu từ Ứng dụng này và Những người tiên phong sẽ được thông báo trong ứng dụng này nếu họ được chọn cho một vị trí KYC miễn phí. Hãy cẩn thận với bất kỳ trò gian lận nào tuyên bố cung cấp hoặc bán cơ hội Pi KYC bên ngoài ứng dụng của chúng tôi.
Phiên bản cập nhật của thông báo trước đây của chúng tôi về KYC để có ngữ cảnh hoàn chỉnh
Tại sao chúng ta cần KYC?

Tầm nhìn của Mạng Pi là xây dựng một nền kinh tế và tiền tệ kỹ thuật số được phân phối rộng rãi và toàn diện nhất cho tất cả mọi người trên thế giới. Cơ chế khai thác của Pi Network dựa trên mạng xã hội và tỷ lệ khai thác giảm một nửa khi quy mô mạng xã hội tăng lên 10 lần. Vì vậy, Pi có chính sách nghiêm ngặt về một tài khoản cho mỗi người. Điều này đòi hỏi mức độ chính xác cao để xác định rằng các thành viên trong mạng là con người chân chính, nhằm ngăn chặn các cá nhân có thể tích trữ Pi thông qua việc tạo tài khoản giả một cách không công bằng. Ngoài các lớp giải pháp kỹ thuật khác nhau để phát hiện, ngăn chặn và loại trừ các tài khoản giả để thực thi chính sách một tài khoản cho mỗi người, KYC cung cấp một biện pháp bảo vệ bổ sung để đảm bảo tính con người thực sự của mạng. Quy trình KYC của Mạng Pi không chỉ đáp ứng các yêu cầu quy định mà còn quan trọng để bảo vệ cơ chế khai thác của Pi và mục đích của dự án.


KYC hiện tại được tiến hành như thế nào?

Pi KYC hiện tại được thực hiện bởi nhà cung cấp KYC bên thứ ba. Mặc dù các tài liệu bắt buộc hiện tại ở một số quốc gia chỉ giới hạn ở hộ chiếu, các giải pháp xác minh danh tính như vậy cung cấp mức độ xác thực mà chúng tôi đang tìm kiếm ngay bây giờ, đồng thời bảo vệ quyền riêng tư của mọi người. Quyền riêng tư của thành viên là một nguyên tắc chỉ đạo của Pi Network. Pi Network không quan tâm nhiều đến nội dung dữ liệu bạn gửi trong KYC như tính xác thực của danh tính của bạn (tức là bạn là con người thực chứ không phải bot). Pi Network tôn trọng sâu sắc quyền riêng tư của thành viên và nhằm mục đích giảm thiểu sự xâm phạm vào quyền riêng tư của thành viên trong khi vẫn giữ an toàn cho tiền tệ.

Chúng tôi nhận ra và nghe nói rằng việc xin hộ chiếu rất khó đối với một số Người tiên phong và chúng tôi đã đề xuất trong ứng dụng Brainstorm và cố gắng tổ chức cộng đồng để phát triển một quy trình KYC phi tập trung, đáng tin cậy, chi phí thấp và không mất phí được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi. không nhất thiết phải yêu cầu hộ chiếu. Mục tiêu cuối cùng là cho phép mọi Tiên phong thực sự trong mạng vượt qua KYC hoặc chứng minh tính nhân văn của họ cuối cùng đối với Mainnet. Để biết thêm chi tiết về các thiết kế ban đầu của các giải pháp KYC như vậy, vui lòng truy cập ứng dụng Brainstorm ở cuối màn hình chính.


KYC ngay bây giờ cho phép Người tiên phong làm gì?

Hiện tại, chúng tôi chủ yếu sử dụng KYC để cho phép Người tiên phong chạy một số phiên bản nút nhất định, trở thành nhà phát triển của Ứng dụng Pi trên nền tảng của chúng tôi, sử dụng Pi trong Ứng dụng Pi, là những trụ cột trong việc xây dựng hệ sinh thái kinh tế của Pi. Cuối cùng, mọi thành viên Pi sẽ cần phải vượt qua KYC để chuyển Pi của họ sang Pi Mainnet.
KYC không miễn trừ những người tiên phong tuân thủ các chính sách của Pi và các hành vi bị cấm, bao gồm bán Pi để trao đổi với các loại tiền tệ khác, bán tài khoản Pi cho người khác, sử dụng bất kỳ tập lệnh tự động nào trong tài khoản của họ và tạo tài khoản giả. Ngay cả khi Pioneer thông qua KYC, hành vi bị cấm có thể khiến tài khoản KYC’ed bị đóng băng, thu hồi, bị cháy hoặc bị cấm trước Mainnet. Vì vậy, vui lòng không tham gia vào bất kỳ hoạt động bị cấm. Trở thành một con người thực sự tuân theo các chính sách của Pi là chiến lược tốt nhất để đảm bảo số Pi của bạn.

Tiêu chí lựa chọn và quy trình để nhận thêm 100K khe KYC miễn phí là gì?

Các tiêu chí lựa chọn như đã thông báo trước đây sẽ mang tính xứng đáng, dựa trên những đóng góp trước đây của Pioneer cho Pi, bao gồm khoảng thời gian làm Pioneer, lượng thời gian và độ tin cậy của các Nút, mức độ tương tác, phát triển cộng đồng, thúc đẩy các cuộc trò chuyện mang tính xây dựng và những đóng góp tiềm năng trong tương lai bao gồm Pi Node và Testnet, Nền tảng ứng dụng Pi, khởi động nền kinh tế ngang hàng của Pi và xây dựng hệ sinh thái. Việc cân nhắc đóng góp tiềm năng trong tương lai có nghĩa là sẽ có cả những Người tiên phong gần đây và Người tiên phong cao cấp được chọn, nhưng tổng thể, phân phối sẽ có nhiều Người tiên phong cấp cao hơn Người tiên phong mới tham gia gần đây.


Chúng tôi cũng tính đến khả năng bị hoặc liên kết với việc tạo tài khoản giả mạo. Chúng tôi thực sự cũng mời KYC một số tài khoản trong số này mà chúng tôi nghi ngờ là “giả mạo” hoặc “chạy tập lệnh tự động”, để chúng tôi có thể nghiên cứu thêm về thực tiễn và đánh giá chúng. Những tài khoản này rõ ràng sẽ bị loại trừ khỏi việc chuyển Pi của họ sang Mainnet nếu chúng tôi xác nhận những nghi ngờ của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng quy trình lựa chọn KYC tương tự, trong đó hệ thống của chúng tôi tự động chọn Người tiên phong một cách xác suất dựa trên các tiêu chí trên hàng ngày. Những người tiên phong được chọn sẽ được thông báo bằng lời nhắc bật lên bên trong ứng dụng này. Trên lời nhắc trong ứng dụng, Người tiên phong sẽ được yêu cầu xác nhận xem họ có giấy tờ tùy thân phù hợp với quốc gia phát hành của họ hay không. Nếu vậy, họ sẽ tiến hành KYC trong ứng dụng của bên thứ ba. Nếu không, không có nghĩa là họ sẽ không được chọn lại. Nếu ai đó đã được hệ thống nhắc nhở vượt qua KYC lần này, thì có khả năng họ sẽ được chọn lại để nhận thêm 100K vị trí miễn phí sau này, nhưng điều đó không được đảm bảo. Tuyên bố sai về việc có một tài liệu nhất định không chỉ dẫn đến lỗi KYC ngay bây giờ mà còn làm giảm cơ hội được chọn để thông qua lại tài liệu đó trong tương lai của người này.


Nếu ai đó được chọn và có tài liệu phù hợp, họ có 48 giờ tiếp theo để vượt qua KYC. Sau 48 giờ, nếu Người tiên phong chưa sử dụng vị trí này, cơ hội KYC miễn phí này sẽ được chuyển sang Người tiên phong khác. Lý do cho khoảng thời gian 48 giờ đối với những Người tiên phong đã xác nhận rằng họ có tài liệu phù hợp là vì chúng tôi muốn đảm bảo mỗi ngày chúng tôi hoàn thành một số lượng KYC được nhắm mục tiêu, có sự phân bổ đều các vị trí KYC mỗi ngày và tránh cao điểm lưu lượng truy cập cho chúng tôi và cho nhà cung cấp bên thứ ba của chúng tôi.
Nói chung, tổng số 200 nghìn KYC miễn phí chỉ là bước khởi đầu cho việc đăng ký Người tiên phong của chúng tôi để xác minh danh tính, cho phép nhiều Người tiên phong hơn xây dựng mạng phi tập trung của Pi và nền kinh tế bootstrap của Pi, và một lần nữa, bạn luôn có thể chờ đợi các cơ hội trong tương lai và các giải pháp KYC trong tương lai như đã đề cập ở trên.

Tại sao KYC miễn phí cho 200K Pioneers?

Bởi vì đó là một nhóm tương đối nhỏ và 200K Pioneers sẽ làm việc để khởi động nền kinh tế của chúng tôi và xây dựng Testnet của chúng tôi. KYC tốn kém vì nó hiện được thực hiện bởi một ứng dụng của bên thứ ba. Tính phí trên cơ sở séc KYC. Mặc dù Nhóm nòng cốt có khả năng trang trải chi phí cho một phần nhỏ cộng đồng toàn cầu của Pi, nhưng không thể trang trải chi phí KYC cho hàng triệu Người tiên phong hiện tại và tương lai của chúng tôi trước khi chúng tôi tìm ra giải pháp chi phí thấp hoặc không tốn kém. Nhóm nòng cốt sẽ không thu lợi từ các quy trình KYC xác minh danh tính để Người tiên phong truy cập Mainnet. Đối với số lượng lớn Người tiên phong, KYC trong tương lai sẽ có chi phí cho Người tiên phong (tức là bất kỳ khoản phí nào mà nhà cung cấp KYC bên thứ ba tính phí) hoặc quy trình KYC phi tập trung, chi phí thấp đến miễn phí, được tùy chỉnh cho cộng đồng Pi. Nguyện vọng của chúng tôi là tạo ra một tùy chọn KYC miễn phí. Mặc dù chúng tôi chưa thể hứa sẽ đạt được mục tiêu này, nhưng chúng tôi có thể hứa rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook InstagramYoutube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *