Pi Network đang phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới

Nâng cao những hạn chế về nhận thức và mở ra tầm nhìn toàn cầu, bạn sẽ thấy rằng π không chỉ mạnh ở khu vực châu Á mà còn phát triển như vũ bão trên nền tảng xã hội lớn nhất ở một quốc gia như Hoa Kỳ.

Trong số đó, nội dung liên quan đến π trên YouTube đang nổi lên trong năm nay.


$ads={1}


YouTube, nền tảng chia sẻ Video lớn nhất thế giới, có trụ sở chính tại San Brino, California. Công ty được thành lập và phát triển vào ngày 15 tháng 2 năm 2005 bởi người Mỹ gốc Hoa ông Chen Shijun cùng cộng sự của mình. Khẩu hiệu của trang Web là “Broadcast Yourself”. Tên và Logo của trang web bắt nguồn từ các ống tia âm cực được sử dụng trong TV đời đầu. Vào tháng 11 năm 2006, Google mua lại YouTube với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ và điều hành nó như một công ty con. Vào ngày 3 tháng 1 năm 2014, YouTube đã công bố trình diễn dịch vụ phát trực tuyến video 4K HD tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES ở Las Vegas. Dịch vụ sử dụng công nghệ Codec Video VP9 của Google.

Nội dung video về ví cũng như các vấn đề về công nghệ, giá trị Pi… tất cả đều từ nội dung được phát hành trên YouTube. Nhà sáng lập Nicolas cũng đã giới thiệu video Blockchain. Nó có gần một triệu lượt thích trên YouTube! Giờ đây, không chỉ có những cảnh quay lớn mà còn có một nguồn thông tin bất tận trên YouTube, giới thiệu cơ chế của π từ mọi khía cạnh , sự phát triển trong tương lai, giá trị trao đổi, nguyên tắc kỹ thuật…Với độ nổi tiếng lại có lượng người xem khá tốt, dường như π không chỉ được lan truyền rộng rãi ở Việt Nam mà còn đang dần càn quét trang Web chia sẻ Video lớn nhất thế giới! Chỉ riêng về mức độ ảnh hưởng, nó đã vượt xa mức độ phổ biến của bất kỳ loại tiền kỹ thuật số Blockchain nào trong ngành ngoại trừ Bitcoin và Ethereum! Bên cạnh đó, Pi vẫn chưa vào mạng chính! Đây là giai đoạn lớn nhất, không có trên mạng chính mà đã có sức nóng tuyệt vời như vậy. Do đó sau khi Pi lên mạng chính thì sự bùng nổ có thể bạn không thể tưởng tượng được đâu, lượng người dùng nhanh chóng tăng lên 100 triệu trên toàn thế giới rất dễ dàng, Nicolas cũng nhấn mạnh về mục tiêu đầu tiên thiết lập để đạt được 100 triệu người hâm mộ!


Như chúng ta đã biết, sự đồng thuận càng cao thì giá trị của đồng tiền cuối cùng chắc chắn sẽ được khuếch đại vô hạn, giống như các loại tiền tệ phổ biến là Bitcoin và Ethereum. Sự phổ biến của Pi chắc hẳn mọi người đều biết. Mỗi khi bạn tìm kiếm, bạn có thể biết rằng sự phổ biến của Pi còn hơn nhiều so với Bitcoin và Ethereum. Nó lớn đến mức bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể không tưởng tượng được. Đây là sự nhiệt tình của Pi và cơ chế đồng thuận để xem tại sao Pi sẽ thành công. 


Trả lại quyền tiền tệ, một biểu tượng do chính thể độc quyền, về chức năng ban đầu của nó, trả lại tiền tệ cho những người bình thường, biến nó thành một phương tiện trao đổi thuần túy, vì vậy tôi mô tả π là vàng kỹ thuật số. Tất nhiên, Pi không phải là lợi thế duy nhất. Phi tập trung, trao đổi tùy ý, đến ngay lập tức, đồng thuận toàn cầu và đây không phải là điều quan trọng nhất, quan trọng nhất là π là một loại tiền mã hoá được sinh ra trên thiết bị đầu cuối di động. Hiện tại, Internet đang trải qua thời kỳ chuyển đổi từ máy tính sang thiết bị đầu cuối di động và thiết bị đầu cuối di động chắc chắn sẽ thống trị Internet.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook InstagramYoutube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *