Hotgirl và Pi

 Hôm nay là ngày 22 tháng 10. Thời gian trôi nhanh quá. Đã hơn một năm kể từ khi tôi đào Pi! Tôi biết Pi lần đầu tiên, cứ như là ngày hôm qua, vì lần đầu tiên tiếp xúc với Pi, tôi hoàn toàn không tin. Những tờ giấy trắng, đủ loại từ ngữ lộng lẫy, thiết kế tinh tế, công nghệ tuyệt vời, trí tưởng tượng không giới hạn, đằng sau những điều tưởng như tuyệt vời này, trên thực tế, hầu hết chúng phản ánh một hiện tượng phổ biến trong ngành: Kiếm tiền rồi bỏ chạy!


Có rất ít dự án Blockchain thực sự muốn làm Blockchain, điều này cũng khiến tôi có một chút suy nghĩ quán tính, khi nhìn thấy các dự án mới, tôi nghĩ rằng mình đến đây để kiếm ăn tức thì. Dù sao thì ngắn nhất cũng chỉ là 1 tháng và dài nhất là 3 tháng. Bên dự án sẽ trưng bày “nguyên mẫu”, đến thời điểm thì mở bán, dù sao cũng không đầu tư, cứ thế này, đã 1 tháng trôi qua, điều mong đợi vẫn chưa xảy ra, chờ đã, 3 tháng trôi qua, vẫn phải chờ đợi. Tôi không thể kiếm tiền từ nhóm dự án nữa. Đã đến lúc kiếm tiền cho nhiều dự án mà tôi đã tiếp xúc.

Sau cùng, dự án đã ra mắt được hơn 6 tháng và có 750.000 người dùng và nhóm dự án chưa trả một xu nào. Ngành công nghiệp Blockchain “tốc độ nhanh” này gần như không thể.

Khả năng duy nhất là có lỗi trong mô hình tiền suy nghĩ, đây có thể là một dự án mang nhiều tính chất Blockchain hơn là Blockchain mì ăn liền. Nói thật là đầu tiên mình đào Pi để kiếm chút tiền tiêu vặt, nhưng sau bao lâu thì Pi cũng đã có gần 10 triệu người dùng, ngoại trừ số dư ngày càng tăng của Pi thì tiền vẫn chưa thấy xu nào!

Vậy cho hỏi bây giờ mục đích đào Pi là gì?

Tôi có thể nói mà không cần khoe khoang rằng hiện tại tôi không kiếm tiền bằng Pi, tôi chỉ muốn xem liệu bên dự án có đủ khả năng chi tiền hàng tháng hoặc khai thác Pi miễn phí hay không. Tôi cũng muốn xem liệu những người kiên quyết khai thác sẽ hối hận, hay những người đã không đào hoặc bỏ cuộc giữa chừng sẽ hối hận.

Tôi muốn xem liệu Pi có thực sự có thể tạo nên điều kỳ diệu hay không. Nếu nó có 10 triệu người dùng hiện tại mà không cần tài trợ hay quảng cáo, liệu nó có thực sự trở thành loại tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới trong tương lai không?




May mắn thay, sau hội nghị Pi này, người dùng sẽ có thể cảm nhận được nhiều tiến bộ đáng kể, các ứng dụng của bên thứ ba mới sẽ trực tuyến và các phương pháp xác thực KYC mới cũng sẽ xuất hiện. Tôi đã nói trước đây rằng mục đích chính của Pi không phải là để đầu cơ mà là để tạo ra giá trị. Hầu hết các loại tiền mã hóa khác không tạo ra giá trị dự phòng của họ. Chúng chỉ để đầu cơ và hơn thế nữa để là lưu thông tiền.

Các ứng dụng của Pi sẽ dần dần ra mắt các ứng dụng mới của bên thứ ba. Chúng có thể là ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng hậu cần, ứng dụng chuỗi cung ứng, ứng dụng trò chơi, ứng dụng trạng thái thời gian thực, ứng dụng dịch vụ tài chính, ứng dụng truyền thông xã hội…Tôi muốn kiếm tiền, và tôi muốn đầu tư vào đầu cơ, nhưng Pi chưa cho cơ hội bây giờ! ! Không có cách nào khác ngoài việc bám vào nó.

Tôi đã đào Pi được hơn một năm và bây giờ tôi không còn tâm lý háo hức kiếm tiền như ban đầu. Tôi muốn xem đội dự án hoạt động như thế nào. Tôi cũng muốn xem những người kiên quyết khai thác sẽ hối hận hay họ không đào hoặc bỏ cuộc giữa chừng sẽ hối hận. Mọi người sẽ hối hận và tôi muốn xem liệu Pi có thể thực sự tạo nên điều kỳ diệu hay không! Chờ và xem!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *