Tiền giấy sẽ mất giá và tiền mã hóa Pi sẽ tiếp tục tăng giá theo thời gian!

 Trong kênh nhà phát triển Pi APP, các nhà phát triển luôn đề xuất:

  • π hiện không có giá trị tiền tệ và không thể bị vô hiệu vì chúng tôi đang trong giai đoạn thử nghiệm Beta.
  • Việc đăng thông tin liên hệ của bạn ở những nơi trò chuyện công khai Pi có thể gặp rủi ro.
  • Xây dựng một vòng kết nối an toàn mời 5 người bạn biết và tin tưởng trong thế giới thực bằng cách sử dụng mã mời của bạn.
  • Xem câu hỏi thường gặp trước trên màn hình để biết cách tăng tỷ lệ thu nhập của bạn với tư cách là đại sứ và cộng tác viên.
  • Chúng tôi hiện đang trong giai đoạn phát triển thứ hai. KYC là một quá trình xác minh rằng bạn là người thật chỉ với một tài khoản Pi trên thiết bị di động. Tất cả những người tiên phong phải vượt qua KYC để gia nhập thị trường Pi, nơi có thể mua nhiều hàng hóa và dịch vụ khác nhau thông qua Pi.

Giai đoạn 3 sẽ ra mắt π trên MainNet và được niêm yết trên sàn giao dịch. Sau khi triển khai, Pi có thể đạt được giá trị tiền tệ. Ngày ra mắt vẫn chưa được công bố. Cho đến lúc đó, hãy tiếp tục và mời những người bạn mới tham gia thị trường và cộng đồng toàn cầu của chúng tôi.

$ads={1}


Thời gian trôi qua, ai cũng thấy rằng hiện nay giá cả hàng hóa ngày càng cao. Đó thực chất là lạm phát do phát hành tiền giấy không giới hạn! Tiền giấy là ký hiệu tiền tệ được quốc gia sử dụng để dễ dàng quản lý. Tốt nhất là bạn nên dùng để tiêu dùng hoặc đầu tư. Nếu bạn tiết kiệm, chúng sẽ chỉ làm giảm sức mua theo thời gian. Kiếm được “tiền giấy” là vô dụng và sẽ mất giá, Nếu tiếp tục tiết kiệm tiền giấy của bạn, bạn có thể không mua được gì sau một vài năm! Vì vậy, tiền giấy rất thích hợp để tiêu dùng kịp thời, tiền mã hóa được dùng để lưu trữ và Pi sẽ là đồng tiền mã hóa lớn nhất được lưu hành, vượt qua giá trị thị trường của Bitcoin, hãy nắm bắt cơ hội này và thế hệ sau của bạn chắc chắn sẽ tôn trọng bạn trong tương lai!

 

Vì vậy, trong khi thời gian vẫn còn quá muộn, hãy tăng tốc độ khai thác với nhiều hành động tích cực lan tỏa, cố gắng tích trữ số Pi và thực sự đạt được tự do tài chính. Khi đó, bạn có rất nhiều tiền và bạn không cần phải làm việc 8 tiếng mỗi ngày và làm những gì bạn muốn.

Mua hàng hóa yêu thích của bạn và đầu tư vào công việc kinh doanh yêu thích của bạn! Bạn cũng có thể bán một ít Coin khi cần tiền, không phải là tất cả, Bitcoin là một bài học xương máu! Khi Bitcoin tăng lên 200$, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng đây là thời điểm tốt để rút tiền và bán nó nhanh chóng! Khi giá tăng lên đến 300$, nhiều người đã phát điên, đến thời điểm này, 95% số người đã bán nó. Mọi người đều biết điều gì đã xảy ra sau đó. Vào cuối năm 2017, Bitcoin đã tăng lên mức giá trị cao nhất trong lịch sử là 20.000$, một lần nữa gây sốc!

$ads={1}

 

Vì vậy, tôi cảnh báo mọi người rằng thịt lợn đã tăng gấp đôi từ hơn 60k lên hơn 100k và người dân biết không thể chịu đựng được! Tuy nhiên, các loại tiền mã hóa đã tăng giá hàng trăm lần đến hàng nghìn lần, đó là điều thường thấy. Trong tương lai, với sự tăng trưởng không ngừng của lượng người dùng Pi, khi đạt hàng trăm triệu, không có gì lạ khi một đồng Pi tăng lên 1.000 $ hoặc hàng chục ngàn $! Từ trước đến nay, không nhiều người giàu lên nhờ Bitcoin vì họ không tin rằng nó sẽ tiếp tục tăng lên hàng chục nghìn USD!

$ads={1}

 

Bài học ngày xưa còn đó! Khi bạn đã bán Coin, bạn sẽ thấy rằng giá đã tăng trở lại, thỉnh thoảng điều chỉnh lại là điều bình thường nhưng nó sẽ tiếp tục tăng khi hệ sinh thái phát triển. Số lượng người dùng tích cực đã lên đến hàng chục triệu trước khi có Mainnet, khiến mọi người tự hỏi nó có thể tăng bao nhiêu trong tương lai, tôi e rằng chỉ có thời gian mới có thể đưa ra câu trả lời!

 

Tham gia thị trường tiền tệ, bạn phải già! Cách tốt nhất là bán từ từ, bán ít khi thiếu tiền, bán càng nhiều thì số xu bạn có càng quý! Đây thực sự là sự nghỉ hưu. 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *