Nội dung của công ước Pi phần 3 mục 6 – PAYPI MALL

 Việc Pi được kích hoạt để có giá trị kinh tế và giá trị sinh thái

Xây dựng PayPi bên thứ ba – trung tâm mua sắm
Sứ mệnh của trung tâm mua sắm PayPi
1. Nhờ bên trung gian mua sắm PayPi, Pi được lưu hành dần dần, hoạt động như một phương tiện cho các giao dịch hàng đổi hàng và giao dịch dịch vụ khác nhau, thiết lập hệ sinh thái kinh tế Pi và mang lại giá trị cho Pi
2. Để cho nhiều người khai thác Pi biết rằng Pi có giá trị, để ảnh hưởng đến những người xung quanh người khai thác, để nhiều người chấp nhận Pi, tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Pi và biến Pi trở thành một phần của cuộc sống.
3. Biến trung tâm mua sắm của bên thứ ba PayPi trở thành nền tảng mua sắm toàn diện của hệ sinh thái Pi và hỗ trợ quan trọng cho giá trị Pi
Đặc tính của Trung tâm mua sắm Paypi
1. Tất cả các sản phẩm chỉ hỗ trợ thanh toán bằng tiền Pi
2. Hỗ trợ 7 ngôn ngữ thông thạo trên toàn thế giới: trước tiên sẽ là Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Trung; và sẽ tiếp tục hỗ trợ các ngôn ngữ khác trong thời gian tới
3. Đặt hàng và giao hàng toàn cầu
4. Thiết lập khu vực quảng bá sản phẩm trong thời gian dài: trang web có một trang quảng cáo sẽ được quảng bá thường xuyên. Một số sản phẩm sẽ được trao đổi chỉ với 1 Pi.
5. Thanh toán không biên giới: những người khai thác ở các khu vực khác nhau thanh toán bằng tiền Pi, sẽ giải quyết vấn đề trao đổi xuyên biên giới.
6. Củng cố hơn trung tâm mua sắm phi tập trung trong tương lai: với sự phát triển của Pi Network trong tương lai, trung tâm mua sắm sẽ được phân quyền và trở thành một trung tâm mua sắm blockchain thực sự xây dựng hệ thống sinh thái và cải thiện giá trị đồng Pi.
Quy trình kinh doanh của trung tâm mua sắm Paypi

PayPi mall được định vị là trung tâm mua sắm trực tuyến B2C (Business To Customer) chuyên nghiệp, nền tảng trong hệ sinh thái Pi, Trung tâm mua sắm PayPi sẽ tổ chức các sản phẩm thông qua mua sắm thiết kế độc lập và sản xuất thông qua các nguồn lực của chuỗi công nghiệp và vận hành cộng đồng một cách độc lập. Đồng thời, chúng tôi liên hệ rộng rãi với các thương nhân sẵn sàng chấp nhận tiền Pi và tích hợp sản phẩm chất lượng cao và giá rẻ vào hệ thống ERP của trung tâm thương mại thông qua việc ký gửi và chia sẻ dữ liệu. Bằng cách này, hàng hóa trong hệ thống ERP của trung tâm thương mại sẽ được phong phú và nhanh chóng.
Khi Người khai thác Pi tìm thấy hàng hóa dự định trong trang mua sắm và thanh toán mua hàng bằng đơn vị tiền tệ Pi, hệ thống ERP của chúng tôi sẽ truyền thông tin đơn hàng của người mua, người bán và người bán sẽ ưu tiên giao hàng cho Người khai thác Pi sau khi nhận được thông tin chi tiết về đơn hàng. Trung tâm mua sắm PayPi sẽ chỉ trả tiền Pi cho người bán sau khi người khai thác Pi nhận được hàng hóa. Khi người khai thác Pi gặp vấn đề thì Người khai thác Pi có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm mua sắm Paypi cho dịch vụ sau bán hàng hoặc đàm phán trực tiếp với người bán hàng về vấn đề sau bán hàng cho tới khi Người khai thác hài lòng.


Hiện nay trên Paypi mall đã có sản phẩm và đang dần hoàn thiện các dòng sản phẩm của nó
Đội ngũ trung tâm mua sắm PayPi
Đội ngũ PayPi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thương mại điện tử. Các thành viên thị trường của nhóm có hợp tác kinh doanh được ủy quyền lâu dài với các thương hiệu IP quốc tế như Disney và Barbie, và họ có nguồn lực thị trường và kênh dồi dào. Các thành viên kỹ thuật của nhóm đã làm việc tại Yahoo, Sina và các hoạt động doanh nghiệp khác với tư cách là kỹ sư cao cấp và có tư duy kỹ thuật và kinh nghiệm thiết kế kiến ​​trúc xuất sắc. Các thành viên đang vận hành của nhóm có những hiểu biết sâu sắc và hiệu quả và tư vấn quản lý độc đáo và hiệu quả trong các lĩnh vực sản phẩm, thiết kế, hậu cần và các lĩnh vực khác.
Văn hóa trung tâm PayPi
Mọi người đều là giọt nước và chỉ khi hòa vào dòng sông lớn, họ mới có sức mạnh
Giọt nước dù có đẹp đến đâu cũng phải biết hòa mình vào tập thể, chỉ có đoàn kết, hợp tác thì mới tỏa sáng.
Ông bà ta có câu: nước chảy đá mòn, chỉ những nỗ lực không ngừng mới có thể đạt được mục tiêu
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *