Pi hoàn toàn có thể bắt kịp thị trường tăng giá mười năm của tiền mã hóa

 

Gần đây, người sáng lập Messari Ryan Selkis đã đề cập trong Báo cáo lý thuyết đầu tư mã hóa năm 2021 dài 134 trang của mình rằng thị trường tiền mã hóa năm 2021 tiếp theo sẽ mở ra một thị trường tăng giá lớn và tại điểm cao nhất của chu kỳ này, tổng giá trị thị trường của toàn bộ thị trường tiền điện tử sẽ đạt 3 nghìn tỷ $. Trên thực tế, tôi nghĩ chúng cũng là xu hướng dài hạn trong mười năm tới.

Pi Network sẽ cập bến mạng chính vào năm 2021. Theo dự đoán của công ty phân tích Blockchain Messari, Pi hoàn toàn có thể bắt kịp với thị trường tăng giá kéo dài mười năm của các loại tiền kỹ thuật số được mã hóa.

Theo một cuộc khảo sát do Satoshilabs ủy quyền, trong số hơn 1.000 người Mỹ trẻ tuổi ở Hoa Kỳ, 45,8% người Mỹ được hỏi cho biết họ sở hữu tiền mã hóa. Trong số những người được phỏng vấn này, gần như tất cả 95% tin rằng tiền mã hóa là một giải pháp tiền thật. Khoảng 31,7% số người được hỏi tin rằng tiền mã hóa là một giải pháp thay thế hợp pháp cho đô la Mỹ và 40% số người được hỏi chắc chắn ủng hộ tiền tệ Fiat.

$ads={1}

Các quỹ vàng đang đổ vào tiền mã hóa

Các quỹ vàng đang đổ vào tiền mã hóa và những người trẻ tuổi cũng đang thu được lợi nhuận lớn từ việc đầu tư vào tiền mã hóa, tạo ra nhiều tỷ phú trẻ và xu hướng này vẫn tiếp tục. Ngày càng có nhiều người trẻ cho rằng sử dụng Bitcoin là an toàn và tài sản minh bạch, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tài sản Bitcoin bằng cách nắm giữ Private Key, đây là điều mà ngay cả vàng cũng không thể làm được.

Khảo sát về ví Pi

Vào ngày 8 tháng 12, giao diện chính của Pi đã đưa ra một bảng câu hỏi trên Pi Wallet mà mọi người đều quan tâm. Chúng ta có thể tham khảo dữ liệu khảo sát ở trên của hơn 1.000 thanh niên ở Hoa Kỳ để so sánh tỷ lệ tiền mã hóa do bạn bè Pi của chúng ta và người thân của họ nhận thức.

$ads={2}

 

4 quy trình quan trọng của Pi trước giai đoạn 3

Trước giai đoạn thứ ba của mạng chính, Pi Network cần 4 quy trình quan trọng về tính thực tiễn và hệ sinh thái ứng dụng:

  1. Tạo một mạng vững chắc: Hiện tại đã có các 60.000 Noides sẵn sàn được thiết lập trên thế giới và mọi người đang kiên nhẫn chờ đợi thử nghiệm của bên dự án. Hạn ngạch thử nghiệm vùng chứa sẽ được phát hành trong tuần này.
  2. Nâng cấp lặp đi lặp lại để cải thiện thuật toán Blockchain Pi.
  3. Tạo ví tiền mã hóa Pi: Ra mắt vào đầu năm 2021
  4. KYC: Nicolas nói rằng các Slot KYC đang được phát hành mỗi ngày. Thông báo giao diện chính thức tiếp theo sẽ giải thích chi tiết về KYC.

Barbara Fredrickson, giáo sư tâm lý học tại Đại học Bắc Carolina cho biết:

Rất nhiều hạnh phúc nằm trong quá trình hành động chứ không phải kết quả của việc thực hiện nó.

Mọi người đều cống hiến thời gian, sức lực, tình cảm… tôi tin rằng thị trường sẽ sử dụng những Dapps đầy màu sắc và thịnh vượng và giá trị không ngừng gia tăng để đền đáp! Trong cộng đồng, một số cư dân mạng đã chia sẻ các quy tắc tài chính sau:

  1. Quy luật đầu tiên của tài chính: Kiếm lâu sẽ kiếm được nhiều hơn kiếm nhanh, những người làm một dự án trong 3 năm sẽ kiếm được nhiều hơn những người làm ba dự án một năm.
  2. Quy luật thứ hai của tài chính: Các mặt hàng thật sẽ không được đóng gói như hàng giả vì chúng không cần thiết. Hàng giả phải có bao bì giả, vì sự thật cần được che đậy!

Có hai loại người trong lĩnh vực tài chính đầu tư

  1. Thứ nhất: 2% nhà đầu tư dành 3 đến 5 năm làm việc cho một dự án và kiếm được của cải cả đời.
  2. Thứ hai: 98% nhà đầu cơ có thể thay đổi hàng chục dự án trong một năm, cuối cùng họ không những không kiếm được tiền mà còn mất trắng tiền gốc.

Tại sao chuyện này đang xảy ra? Vì bạn thân họ không chuyên nên không biết chọn, nhưng cũng không muốn bỏ miếng bánh lớn ngành tài chính nên chỉ có thể chọn ngẫu nhiên kiểu như chơi bài cào. Thời đại nào cũng không thiếu cơ hội, điều còn thiếu là tầm nhìn, khả năng và sự chuyên nghiệp của chúng ta để đánh giá những điều mới. Chia sẻ với bạn, tôi hy vọng bạn có thể thu được gì đó.

Hãy cho chúng tôi một lượt thích 💖 hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn, điều này hóp phần cho sự nổi tiếng của Pi, tăng thành viên, tăng giá trị nội tại của Pi. Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *