Thật là tuyệt vời: Pi đang có khoảng 60.000 Nodes khả dụng

Vì π là một dự án Blockchain và một dự án Blockchain được gọi là chuỗi công khai hàng đầu, các Nodes là nền tảng không thể thiếu của Blockchain.

$ads={2}

Các Nodes có thể là bất kỳ loại thiết bị nào chủ yếu là máy tính, máy tính xách tay hoặc thậm chí là máy chủ. Các Nodes tạo thành cơ sở hạ tầng của một Blockchain. Tất cả các Nodes trên một Blockchain được kết nối với nhau và chúng liên tục trao đổi dữ liệu mới nhất với nhau để tất cả các Nodes luôn được cập nhật trạng thái mới nhất của toàn bộ mạng Blockchain của nó.

Ngoài ra, một Node có thêm hai công việc:

  1. Chia sẻ thông tin.
  2. Giữ một bản sao của các giao dịch đã xác nhận.
Người sáng lập Nicolas đã vô tình tiết lộ một chút về Pi Node trong phòng trò chuyện Developer 4 ngày trước. Hãy cùng xem lại những lời ban đầu của Nicolas:
@gunner2022
Cổng mở hết 100 ngày với 93,77% khả dụng vẫn không đủ …
@nicolas
Chúng tôi đang thêm người nhanh nhất có thể, đồng thời chạy nhiều thử nghiệm cùng một lúc. Hãy nhớ ngay cả Ethereum, tiền mã hóa lớn thứ hai, chỉ có 7K Nodes. Chúng tôi có 60K+ và nếu chúng tôi bật tất cả chúng cùng một lúc, có thể có kết quả không mong muốn (ví dụ: mạng chậm hoặc không đủ Supernode để hỗ trợ các Node, v.v.). Đừng đánh mất niềm tin của bạn, chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ.


$ads={1}

Không có hại gì nếu không so sánh và không ai biết ai tốt hơn nếu không so sánh

Nicolas nói rằng π có 60.000 Nodes, trong khi Crypto lớn thứ hai trong thị trường là Ethereum, chỉ có 7.000 Nodes! Nicolas bỏ trong ngoặc có nghĩa là 7000 Nodes của Ethereum là quá ít và tốc độ rất chậm, trong khi tốc độ của π với hơn 60000 Nodes là rất nhanh.

Có khoảng 10.000 Nodes của Bitcoin, khoảng 7.000 Nodes của Ethereum và khoảng 60.000 Nodes của π. Ví dụ, nếu bạn sống trong một cộng đồng với tổng số 60.000 hộ gia đình, khi bạn trở lại cộng đồng vào ban đêm trong lễ hội mùa xuân, bạn có thể thấy chỉ có 7000 hộ gia đình bật sáng đèn và bạn sẽ cảm thấy cộng đồng đó rất buồn. Khi bạn nhìn thấy chỉ có 10.000 hộ gia đình bật đèn sáng, vẫn còn cảm thấy rất chán nản, nhưng khi tất cả 60.000 hộ gia đình với tất cả đèn được thắp sáng, bạn sẽ cảm thấy cộng đồng này tràn đầy năng lượng! Vâng, phép loại suy này rất thích hợp. π là một dự án Blockchain mới nổi đầy sức sống!

Bitcoin tạo ra một khối trong 600 giây (10 phút), Ethereum tạo ra một khối trong 120 giây (2 phút) và π tạo ra một khối trong 5 giây. Tốc độ càng nhanh thì chiều cao khối càng lớn.

Ví dụ: Mất 10 phút để xây dựng ba tòa nhà. Tòa nhà đầu tiên là một ngôi nhà gỗ nhỏ chỉ có một tầng được xây dựng bằng Bitcoin và một tòa nhà nhỏ năm tầng được xây dựng bằng Ethereum bên cạnh nó. Bạn sẽ tìm thấy Ether? Tòa nhà năm tầng rất ngoạn mục. Nếu π bên cạnh Ethereum xây dựng một tòa nhà chọc trời 120 tầng. So sánh ba tòa nhà với nhau, cảm giác đầu tiên của bạn là tòa nhà bằng π giống như một cột trụ giữa trời, thật nguy nga! !Chúng tôi đang xem xét tốc độ xử lý của sức mạnh tính toán. Bitcoin là 7 giao dịch mỗi giây, Ethereum là 35 giao dịch mỗi giây và π là hàng tỷ giao dịch mỗi giây.

Ví dụ: Nếu 33.333.333 người đến ngân hàng để gửi tiền, nhân viên Bitcoin sẽ mất 55 ngày để gửi tất cả tiền của họ và 11 ngày để nhân viên Ethereum xử lý tất cả chúng và nhân viên của π chớp mắt trong 1 giây tất cả đã được xử lý. Có cảm giác như π quá nhanh!

Không có hại gì nếu không so sánh và không ai biết ai tốt hơn nếu không so sánh. Tất nhiên, Bitcoin và Ethereum với tư cách là đại diện của toàn bộ Blockchain, có quá khứ, hiện tại và tương lai huy hoàng. Là một ngôi sao đang lên, sẽ cần thời gian để xác minh xem liệu π có thể bắt kịp hoặc thậm chí vượt qua hay không. Bây giờ nó đã hoàn toàn vượt qua Bitcoin và Ethereum về mặt dữ liệu, không có gì ngạc nhiên khi Bitcoin và Ethereum phải là dự án Blockchain mạnh mẽ nhất trong vài năm qua. Thời đại ngày càng thay đổi, xã hội ngày càng tiến bộ, công nghệ ngày càng phát triển, cái mới sẽ thay thế cái cũ, đây là xu hướng phát triển tất yếu của xã hội. Trong ngành công nghiệp Blockchain, bất kỳ Blockchain mới nào cũng có khả năng thay thế Bitcoin và Ethereum trở thành nhà lãnh đạo Blockchain mới. Đối với chúng tôi là tín đồ trung thành của π, tất nhiên chúng tôi hy vọng nhà lãnh đạo này có thể là π.

Hãy cho chúng tôi một lượt thích 💖 hoặc chia sẻ nó với bạn bè của bạn, điều này hóp phần cho sự nổi tiếng của π, tăng thành viên, tăng giá trị nội tại của π. Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *