Điều gì sẽ xảy ra với Pi Network trong năm 2021 này

  1. Pi sẽ có chức năng ví, các Nodes phân bổ toàn cầu, KYC toàn diện, các ứng dụng công khai khác nhau Pi Utlities được giải quyết trong Blockchain Pi và giao dịch Mainet Pi sẽ được khởi chạy.
  2. Các phương tiện truyền thông Blockchain chính thống đã buộc phải chủ động đưa tin về Pi vì lượng truy cập của Pi quá lớn, dự án quá tích cực được cả thế giới chú ý.
  3. Các nhà sáng lập như Nicholas sẽ được gọi là God, N God và C God giống như người sáng lập Ethereum được những người khác gọi là V God.
  4. Do sự xuất hiện của Pi, nhận thức của thế giới về thế giới Blockchain hướng đến con người sẽ tăng lên rất nhiều.
  5. Các tổ chức và hiệp hội lớn sẽ triển khai liên tiếp việc xây dựng hệ sinh thái của Pi.
  6. Pi sẽ trở thành dự án Blockchain hoạt động tích cực nhất với số lượng người dùng lớn nhất trên thế giới.
  7. Các Nodes của Pi sẽ được phân bố ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới, với số lượng các Nodes sẽ lên tới hàng chục nghìn. Các Nodes này được liên kết với nhau để duy trì tính bảo mật và tương tác dữ liệu của mạng Pi. Tin tặc không thể tấn công Pi và không thể làm được bất cứ điều gì gây hại cho Pi.
  8. Người dùng Pi có thể tự do gửi và giao dịch tiền Pi bằng P2P. Giao dịch sẽ đến tài khoản trong vòng 3-5 giây và giao dịch không thể thay đổi. Bạn sẽ trải nghiệm sự phân quyền thực sự và hiệu quả cao.
  9. Người dùng Pi có thể mua các dịch vụ, sản phẩm ảo, sản phẩm vật lý… họ cần thông qua Pi trong ứng dụng bên thứ ba của Pi. Pi có thể mua mọi thứ mà tiền có thể mua được!
  10. Các sàn giao dịch sẽ tranh giành nhau để khởi động niêm yết Pi, tức là chủ động niêm yết Pi miễn phí, vì khi Pi được khởi chạy trên mạng chính, người ta ước tính thận trọng rằng có 18 triệu người dùng hoạt động. Với lượng người dùng lớn như vậy, bất kỳ sàn giao dịch nào cũng sẽ không bỏ qua, bởi vì nguồn thu nhập chính của sàn giao dịch là người dùng và lưu lượng truy cập.
  11. Các nhà phát triển có thể xây dựng nhiều ứng dụng công cộng phi tập trung Pi Utilities, Defi, trò chơi phi tập trung, câu đố, bảo hiểm, y tế, quản lý tài sản, quản lý bất động sản… trên Blockchain công khai của Pi.
  12. Nếu bạn đi du lịch hoặc học tập ở nước ngoài, bạn có thể không cần mua ngoại hối, bạn có thể trực tiếp tìm một thương gia địa phương hỗ trợ thanh toán bằng Pi và đổi nó lấy tiền pháp định của địa phương hoặc các dịch vụ ăn uống và khách sạn mà bạn cần.
  13. Ngày càng có nhiều người dùng tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái của Pi và có thể thực hiện được các giao dịch xuyên chuỗi.
  14. Trên Blockchain công khai của Pi, bạn có thể phát hành mã thông báo của riêng mình, tương tự như ERC-20 của Ethereum và TRC-20 trên Tron…
  15. Pi Utilities sẽ trở thành một siêu ứng dụng tích hợp ví, mạng xã hội, quảng cáo, ứng dụng của bên thứ ba và trình duyệt Blockchain, tương tự như Android và IOS.
  16. Sẽ ngày càng có nhiều dự án bắt chước Pi và bạn sẽ bị lóa mắt vì có quá nhiều ứng dụng như vậy.
  17. Những người trong vòng kết nối bạn bè của bạn sẽ chủ động hỏi bạn, bạn có ở đó không? Bây giờ vẫn có thể khai thác Pi chứ?
  18. Câu hỏi mà nhóm bạn hỏi bạn nhiều nhất là: Ad ơi, ngay từ đầu bạn đã hiểu Pi như thế nào? Cách nhìn thật chính xác và thật thấu đáo! Bạn đã trở thành vị thần vĩ đại của ngành công nghiệp tiền mã hóa trong vòng kết nối bạn bè của mình và trở thành niềm ghen tị của những người khác.
  19. Một số người dùng Pi có thể bị người khác lừa gạt vì không đủ kiến ​​thức về thị trường.
  20. Chẳng bao lâu bạn sẽ trở thành một người có cuộc sống tự do và giàu có.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook InstagramYoutube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *