Ca sĩ Jimmii Nguyen nói về đồng tiền Pi(Pi Network)

ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG Pi

Trước hết phát âm chuẩn đồng Pi như thế nào?
Pi phát âm là ‘pai” không phải là “pi” như người Việt Nam ta hay gọi. Ký tự “i” tiếng Mỹ phát âm là “ai”
Khác với Bitcoin và những đồng tiền mạng khác, Pi rất nghiêm túc về thông tin cá nhân của bạn. Thông tin cá nhân của bạn phải đúng như trong giấy tờ tùy thân của bạn nhất là hộ chiếu.

$ads={1}

Nhiều người cứ nghĩ Pi đang cho không nên họ tạo ra nhiều tài khoản dùng facebook, và số điện thoại. Khi facebook và số điện thoại được verified (kiểm chứng) họ cho rằng họ ổn. KHÔNG! Hoàn toàn KHÔNG! Nếu như sau này bạn có một số đồng Pi hoặc dù chỉ là vài đồng Pi mà khi Pi Network kiểm tra, đối chứng thông tin cá nhân gọi là KYC qua trung tâm Yoti mà bạn không có hộ chiếu và giấy tờ tỳ thân, CMND để đối chứng thì bạn sẽ bị MẤT HẾT TOÀN BỘ ĐỒNG Pi và nếu những người mà bạn đã bạn mời là những tài khoản ảo không có thật thì bạn cũng sẽ bị mất luôn khoản đồng Pi huê hồng giới thiệu.


Vì vậy các bạn nào nghĩ rẳng chỉ tạo ra tài khoản ảo để kiếm đồng Pi là hoàn toàn sai lầm.
Các bạn nào đang nằm trong trường hợp này, cách duy nhất các bạn có thể thực hiện ngay bây giờ là tạo một tài khoản mới với facebook tốt nhất bằng tên thật, đăng ký một số phone bằng tên thật với một cái điện thoại khác vì có thể hệ thống Pi Network đã lưu trữ Imei hoặc số mã của điện thoại cũ và nên chuẩn bị giấy tờ tùy thân hợp pháp nhất là hộ chiếu, và tải lại Pi app vào điện thoại mới.


TẠI SAO PHẢI LÀ HỘ CHIẾU?

Đơn giản CMND là giấy tờ tùy thân được địa phương cấp. CMND dễ giả mạo nhưng hộ chiếu là do cơ quan nhà nước trực thuộc với bộ ngoại giao nên nhà nước đã kiểm tra hồ sợ của bạn trước khi cấp. Việc làm giả hộ chiếu vô cùng khó và bạn có thể bị truy tố trong và ngoài nước nếu sở hữu hộ chiếu giả. Hơn nữa, nếu các bạn ra nước ngoài và dùng đồng Pi, CMND sẽ không được chấp nhận nếu không có hộ chiếu.

Hãy quên hẳn số đồng Pi mà các bạn đã đào được với tài khoản ảo trước đấy nếu như bạn đã qua thời hạn 3 ngày để thay đổi tên họ thật.
Nên nhớ, đồng Pi khả thi cao sẽ là một dạng tiền tệ mạng thay cho tiền giấy trong tương lai nên tất cả những thông tin và dữ liệu bạn cung cấp phải thật. Một khi Pi lên sàn, chỉ có người thật với tài khoản thật mới được Pi chấp nhận cho tồn tại. Pi KHÔNG PHẢI LÀ TIỀN ẢO một khi Pi lên sàn.


Điều quan trọng nữa là vòng tròn bảo mật và danh sách người tham gia của bạn phải là những người thật với tài khoản thật với thông tin cá nhân thật cũng y như bạn vì nếu khi Pi lên sàn, những tài khoản không thật sẽ bị loại bỏ và bạn sẽ bị trừ lại tất cả những huê hồng kiếm được từ những tài khoản ảo đấy. Vì vậy khoan vội mừng nếu như những người bạn đã mời là những người dùng tài khoản ẢO.

Vì vậy nhưng người bạn mời tham gia hay vào vòng tròn bảo mật của bạn rất quan trọng. Họ phải là những người nghiêm túc hiểu về giá trị những đồng tiền mạng. Cũng phải nên biết chọn mặt gởi vàng. Các bạn có thể dùng bất cứ mã mời nào đã tham gia vào cộng đồng Pi để được một đồng Pi đầu tiên không nhất thiết phải dùng mã mời của tôi là: jimmiinguyen và link tải áp nếu bạn nào chưa tải về là: https://minepi.com/jimmiinguyen Các bạn sẽ vào trong nhóm nghiêm túc của tôi. Điều đấy có lợi cho các bạn vì chính tôi sẽ sàn lọc ra trước những tài khoản ảo. Tôi sẽ remove và delete những tài khoản nếu “inactive” trong một thời gian dài.


Ngoài ra, các bạn cũng nên thường xuyên nhấn PING nhắc nhở các bạn người THẬT việt THẬT của mình đã cài Pi vào rồi nhưng vẫn chưa nghiêm túc bật app Pi mỗi ngày thì tài khoản của họ cũng sẽ bị xóa và tiền huê hồng của bạn cũng theo đấy mà bị trừ.

Đầu năm tôi chỉ có mấy điều xin thưa với các bạn về Pi. Nên nếu bị Pi xóa tài khoản xin đừng tức giận rồi cho rằng Pi lừa gạt. Như tôi thường hay chia sẻ với các bạn:
“Bất cứ cái gì bắt đầu từ sự dối trá, nó sẽ có cái kết rất ư là dối trá.”
Chúc các bạn và gia đình năm mới bình an vô sự và gặt hái được nhiều thành công đi cùng với thật nhiều may mắn.
Thương mến các bạn nhiều.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

One thought on “Ca sĩ Jimmii Nguyen nói về đồng tiền Pi(Pi Network)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *