Chỉ cần 1200π là có ngay xe hơi, bạn có đủ π không? Pi đã đạt hơn 13 triệu Pioneers

 Mới đây, trên Pi Network Market xuất hiện một sản phẩm là một chiếc xe coupe Hyundai Coupe I 1.6i được bán đấu giá với mức giá là 1.200π. Khi thông tin đổi hàng này được đưa ra đã gây sóng gió trong cộng đồng Pioneer trong và ngoài nước.


Chiếc xe là trong tình trạng tuyệt vời. Nó đang chạy theo thứ tự. Hộp số sàn 5 cấp chuyển số rất mượt mà giúp lái xe dễ dàng. Điều hòa chỉnh tay hoạt động hoàn hảo. Tất cả các bộ phận điện đều hoạt động bình thường. Đèn Xenon được lắp đặt. Xe đã tích hợp sẵn Autogas LPG khí hóa lỏng. Cần có chứng chỉ cho việc này. Mọi thứ đều trong tình trạng tốt ngoại trừ Pin. Tôi đã mua một chiếc xe mới nên chiếc Hiunday này đã đứng tại chỗ được hai năm. Xe chưa đăng ký.

Phản ánh giá trị của Pi 

Điều này có nghĩa là chiếc xe này là xe cũ do Pioneer bán và không có vấn đề gì ngoại trừ Pin. Theo giá của ô tô cũ, giá trị của chiếc xe này chắc khoảng 15.000$. Theo tính toán giá đồng thuận của đổi hàng này là 15$/π. Do sự khác biệt về địa lý và mức độ thống nhất, mức giá này không phải là giá đồng thuận của các cửa hàng khác, nhưng nó đã rất cao đối với những người không tin vào Pi. Vì theo giá đồng thuận này, nếu bạn có 1.000π, tài khoản của bạn có giá trị khoảng 15.000$ và nếu bạn có 10.000π, tài khoản của bạn có giá trị khoảng 150.000$. Mặc dù nhiều người chưa có KYC , không thể biết chính xác số π của mình, nhưng với nhu cầu đổi hàng này, nó cũng phản ánh giá trị của π. Vì vậy, bạn còn không hài lòng với điều gì?

Lưu ý: KYC là vấn đề thời gian, đừng lo lắng. Hiện tại, Core Team đang tìm kiếm chương trình KYC thuận tiện nhất đáp ứng luật và quy định của các khu vực khác nhau. Trước khi có mạng chính, mọi người sẽ phải vượt qua KYC.

Sau khi chiếc xe được công bố trên Pi Network Market, nhiều Pionees đã tỏ ra rất muốn mua và đồng loạt khen ngợi. Một số đã  KYC và những người có số π nhiều hơn có thể quan tâm. Sản phẩm này sẽ được bán đấu giá kể từ ngày công bố thông tin và thời gian đấu giá là 10 ngày. Ngoài ra, đừng lo lắng về vận chuyển, bạn có thể thanh toán trực tiếp 100π để được miễn phí vận chuyển.

Tôi tin rằng thông tin đổi hàng này đã khiến nhiều bạn thấy thích thú. Nhưng ngoài sự thích thú, chúng ta cũng nên điều chỉnh tâm lý và thay đổi quan điểm về Pi. Với thời gian trôi qua cho dự án Pi, nhiều người càng ngày càng đào được nhiều π trong tay, vì vậy họ cảm thấy việc đào π trên điện thoại di động của họ không có giá trị gì cả.

Trên thực tế, có không ít Pioneer đưa ra ý suy nghĩ kiểu này, chủ yếu là do số π quá dễ kiếm. Không cần đầu tư, không tốn quá nhiều thời gian, không tốn quá nhiều sức lực mà có thể thu được một cách dễ dàng. Phương pháp kiếm tiền này là chưa từng có, phá vỡ truyền thống về việc đầu tư máy khai thác đắt tiền trước đây và tiêu tốn nhiều tài nguyên để có khai thác tiền mã hóa tốt hơn. Vì vậy, nói một cách có ý thức là Pi rất đặc biệt. Động lực duy nhất mà nhiều người vẫn khăng khăng không có gì khác ngoài tâm lý thích thú.

Với tư cách là một nhà hoạt động cộng đồng để xây dựng sự đồng thuận, chúng tôi đã tìm kiếm một số thông tin trao đổi để gửi cho bạn bè trong một thời gian dài để cải thiện sự đồng thuận của Pi. Mục đích là để mọi người từ bỏ khái niệm về tiền mã hóa chính thống hiện nay. Pi là một thế hệ Blockchain mới với tầm nhìn tạo ra một loại tiền mã hóa toàn cầu, nhiều tính năng của nó khác với các loại tiền kỹ thuật số và Blockchain hiện có. Điều này đòi hỏi chúng ta phải khám phá bằng cả trái tim của mình. Hiện tại, những lợi ích vẫn tiếp tục và tốc độ tăng tốc của Pi Network vào năm 2021 đang dần xuất hiện. Vì vậy, hãy kiên nhẫn hơn một chút và kiên trì hơn một chút! Vì tôi tin như bao người đi trước : Ở đâu có bè phái, ở đó có tương lai! Có kỳ vọng nếu có phe nhóm.

Pi Network đã đạt hơn 13 triệu Pioneers tích cực 

Vào ngày 27-01-2021 Pi Core Team đã thông báo Pi Network đã đạt hơn 12 triệu Pioneers hoạt động tích cực.

Và hôm nay Pi Core Team đã thông báo Pi đã đạt hơn 13 triệu Pioneers hoạt động tích cực hàng ngày.

KHAI THÁC VỚI TỶ LỆ CAO HƠN TRONG KHI BẠN CÓ THỂ. TỶ LỆ KHAI THÁC CÓ THỂ GIẢM MỘT NỬA HOẶC GIẢM XUỐNG 0 TẠI MAINNET VÀ KHI PI ĐẠT 100 TRIỆU NGƯỜI TIÊN PHONG THAM GIA. ĐỪNG BỎ LỠ! 

 Hãy để tôi giải thích ngắn gọn cho bạn. Trước hết, hôm nay Pi Core Team thông báo rằng số người dùng đang hoạt động đã vượt quá 13 triệu, từ 12 triệu lên 13 triệu. Mất 21 ngày và mức tăng trung bình là 47.619 người mỗi ngày. Tỷ lệ gia tăng thành viên này là đáng kinh ngạc. Chưa từng có trong các dự án Blockchain. Đặc biệt với một dự án kéo dài hai năm mà tất cả các thành viên đều không có một xu thu nhập, tốc độ phát triển không hề giảm mà còn tăng lên. Điều này đủ để chứng minh rằng những Pioneers của π hiện tại là những người có nhiềm tin mạnh vào π và chỉ còn là những người vững tin vào nó.

Vì vậy, đừng tin một số người trong cộng đồng nói rằng π là một dự án giả mạo. Bạn nên tự đánh giá về tâm lý cụ thể của họ. Thứ hai, tôi sẽ đặt vấn đề giảm hoặc ngừng sản xuất một lần nữa, nếu tôi nhớ không lầm thì đây là lần thứ ba Pi Core Team đặt vấn đề giảm hoặc ngừng sản xuất trong vòng một tháng! Lần đầu tiên là 12M+ thông báo giảm hoặc ngừng sản xuất, 4 hoặc 5 ngày sau, Twitter chính thức lại thông báo giảm hoặc ngừng sản xuất. Hôm nay lại đưa ra thông báo giảm hoặc ngừng sản xuất! Tại sao lại nhắc những vấn đề giảm sản xuất và đình chỉ sản xuất như vậy?

Chúng ta đang xem xét nó

Thứ nhất

Chúng tôi đề xuất rằng mạng chính có thể bị giảm một nửa hoặc ngừng sản xuất. Mạng chính có thể có 20 triệu thành viên, 30 triệu thành viên hoặc 15 triệu thành viên. Đây là quyết định dựa trên tiến độ của dự án. Do đó, đợt cắt sản xuất tiếp theo sẽ không lâu lắm, tức là Mainnet sẽ giảm một nửa hoặc có thể ngừng sản xuất nhưng khả năng ngừng sản xuất là tương đối nhỏ, khả năng lớn nhất là dừng đúc, giảm sản lượng và tiếp tục đào. Dừng đúc có nghĩa là tổng số tiền đã được cố định.

$ads={1}

Mọi người đang đọc thông báo, khi Pi đạt 100 triệu Pioneers thì tỷ lệ hoạt động sẽ giảm xuống, tức là khi số thành viên đạt 100 triệu thì sản lượng lại giảm. Đánh giá từ toàn bộ thông báo, nó đã bị giảm một nửa hoặc ngừng khi mạng chính hoạt động và mạng chính hoạt động chắc chắn trước 100 triệu người dùng. 100 triệu người dùng là giảm sản lượng. Phân tích cá nhân trước tiên khởi chạy mạng chính, mạng chính này phải là một cuộc trao đổi quy mô lớn và nó sẽ giảm một nửa khi mạng chính hoạt động trực tuyến. Chính sách ngừng khai thác và đặt tổng số tiền và tiếp tục khai thác miễn phí sẽ nhanh chóng phát triển thành viên và sau một thời gian đổi hàng. Thị trường đã trưởng thành và giá trị của đồng Pi sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch sau khi nó ổn định. Khi các thành viên đạt 100 triệu, sản lượng sẽ giảm trở lại và sự phát triển nhanh chóng của các thành viên sẽ đạt 1 tỷ! Thông báo giảm sản xuất ba lần của bên dự án gần với thời gian khởi chạy mạng chính và có thể khởi chạy mạng chính bất kỳ lúc nào.

Thứ hai

Hiện đã sẵn sàng cho việc khởi chạy mạng chính, chỉ cần chờ một thời điểm thích hợp. Vì vậy, mong mọi người nhanh chóng nâng cao ý thức và theo kịp kế hoạch hoành tráng của Pi Core Team.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *