Updated Pi App phiên bản mới và hướng dẫn tạo nội dung đề xuất đến Pi Core Team

 Hôm nay Pi Network đã có bản cập nhật phiên bản V1.29.0 (51/W) dành cho Android, còn trên IOS có thể đã được cập nhật tự động. Nếu không được cập nhật tự động, các bạn hãy vào Google Play Store để cập nhật nhé!


Dành cho người sáng tạo nội dung

@PiCoreTeam
Nội dung do người tiên phong tạo trên màn hình chính sắp ra mắt! Như đã đề cập trong Công ước Pi gần đây, Pi Core Team có kế hoạch từ từ mở kênh màn hình chính cho những người sáng tạo nội dung độc lập không phải của Core Team, để cung cấp nhiều nội dung trong ứng dụng hơn cho Người tiên phong và thử nghiệm một tiện ích của Pi cho thị trường chú ý trong tương lai. Đọc thêm ở trên và đề xuất người tạo nội dung.


$ads={1}

Đọc thêm

Nội dung không phải của Core Team sắp ra mắt!
Cho đến nay, màn hình chính của ứng dụng Pi chỉ được Pi Core Team sử dụng để đưa ra thông báo và tổ chức các hoạt động cộng đồng. Nhưng Pi Core Team có kế hoạch từ từ mở kênh màn hình chính để nhiều người sáng tạo nội dung hơn ngoài chính Pi Core Team phát nội dung của họ. Điều này có nghĩa là, từ bây giờ, nội dung trên màn hình chính sẽ không phải lúc nào cũng đến từ Pi Core Team. Việc sản xuất nội dung như vậy là độc lập với Pi Core Team. Các quan điểm và thông tin do Người tiên phong hoặc những người có ảnh hưởng cung cấp là của riêng họ và không đại diện cho quan điểm hoặc quyết định của Pi Core Team. Chúng tôi sẽ cố gắng gắn nhãn nội dung không phải của Core Team một cách rõ ràng nhất có thể, nhưng hãy chú ý đến người tạo từng bài đăng về sau.

Đối với nội dung không phải của Pi Core Team, màn hình chính ban đầu sẽ hiển thị các bài phê bình, đề xuất và nội dung giáo dục tốt từ những Người tiên phong hoặc những người sáng tạo nội dung tốt nói chung trên Internet ngay cả bên ngoài Pi Network, cấu thành Creators Series (Series dành cho người sáng tạo). Do khán giả quốc tế của cộng đồng Pi, nội dung như vậy sẽ chủ yếu bằng tiếng Anh. Chẳng bao lâu nữa, chúng tôi cũng sẽ ra mắt Mods Series (Series dành cho Mods) mà một nhóm Người điều hành các phòng trò chuyện của Pi đang chuẩn bị ngay bây giờ để cung cấp nội dung giáo dục quy mô nhỏ về Pi hoặc thông tin chung về Blockchain cho Người tiên phong. Điều này phù hợp với sứ mệnh của Pi là làm cho tiền mã hóa dễ tiếp cận hơn với những người mới làm quen với công nghệ, ngành Blockchain và Pi. Loại nội dung có thể mở rộng từ ban đầu chỉ về số Pi thành nội dung tổng quát hơn có chất lượng tốt.

Mặc dù chuỗi nội dung ban đầu trong chương trình thử nghiệm sẽ không tính phí đăng bằng Pi, nhưng Pi Core Team dự kiến ​​sẽ tích hợp một số công dụng nhất định của Pi để quản lý nội dung và tổ chức quyền truy cập của những người sáng tạo không phải Core Team vào kênh màn hình chính tiếp cận hàng triệu Người tiên phong. Đây không chỉ là một phần của thử nghiệm tiện ích Pi trên thị trường chú ý, mà còn nỗ lực đổi mới về cách có thể đạt được và tiêu thụ nội dung chất lượng trên mạng xã hội: Một ý tưởng mà chúng tôi đã giới thiệu trong Công ước Pi: Một kênh truyền thông xã hội khan hiếm, trái ngược với hàng triệu kênh truyền thông xã hội hiện đang dồi dào nơi mọi người đều có thể lưu trữ, ví dụ: Trên Instagram, YouTube. Kênh truyền thông xã hội khan hiếm Pi cố gắng giải quyết các vấn đề về quá tải thông tin và tỷ lệ tín hiệu nhiễu thấp thông qua cơ chế kiểm duyệt và quản lý đám đông của con người.

$ads={2}

Nếu bạn là người sáng tạo nội dung quan tâm đến chương trình thử nghiệm của Series dành cho người sáng tạo hoặc nếu bạn muốn giới thiệu một người sáng tạo nội dung khác mà bạn theo dõi, vui lòng điền vào biểu mẫu trên màn hình chính. Pi Core Team sẽ xem xét các nội dung bạn gửi và liên hệ với người tạo chương trình thử nghiệm nếu nội dung có chất lượng tốt và phù hợp

CÁC BẠN KHÔNG BUỘC PHẢI LÀM BƯỚC NÀY! 🙂

Các nội dung chính của bản đề xuất này như bên dưới:

Đăng ký với tư cách hoặc giới thiệu người sáng tạo nội dung:
Vui lòng làm rõ nếu bạn là người sáng tạo nội dung quan tâm đến chương trình thử nghiệm của Series dành cho người sáng tạo hay bạn muốn giới thiệu một người sáng tạo nội dung khác mà bạn theo dõi. Pi Core Team sẽ xem xét các nội dung bạn gửi và liên hệ với người tạo chương trình thử nghiệm nếu nội dung có chất lượng tốt và phù hợp. Hiện tại, nội dung bằng tiếng Anh được ưu tiên hơn.

Sau đó bấm GỞI ĐI là xong.

Kênh này rất hay ho để các bạn có thể quảng cáo 1 cái gì đó và sau này có thể phải trả phí bằng Pi để được xuất hiện ở màn hình chính, tiếp cận với hàng chục triệu Pioneers trên toàn thế giới, ví dụ như cung cấp các giải pháp, sản phẩm cho tập Gym, phần mềm bán hàng, dịch vụ….Nói chung là rất hay!!!!! :mrgreen:

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *