Sắp tới đồng Pi sẽ được sử dụng như thế nào trong cuộc sống

 SẮP TỚI, ĐỒNG PI SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG THẾ NÀO?


1. MUA SẮM THANH TOÁN BẰNG ĐỒNG PI
Ngồi ở nhà, hay ở quán cà phê, bỗng nhiên muốn mua sắm mà chưa lãnh lương, cạn tiền. May quá, vẫn còn một tài khoản đầy đồng Pi.
Mở Pi lên, vào các trang bán hàng mà chọn sản phẩm, rồi order, và thanh toán bằng đồng Pi, rồi chờ hàng về tận nhà! Đó chính là hệ sinh thái ngang hàng Pi mà Pi Network đang hướng đến. Theo thông tin mới nhận thì:
1.1. Trang [pinetworkmarket (chấm) com] đã và đang bắt tay vào xây dựng những gian hàng hoành tráng để phục vụ việc mua sắm cho cả thế giới.
1.2. Trang [thepilifestylemarket (chấm) com] đã và đang chấp nhận cung cấp rất nhiều hàng hóa và thanh toán bằng Pi.
1.3. Tên miền [pinetworkmall (chấm) com] đã được ông trùm bán lẻ Alibaba sở hữu.
1.4. Các ông lớn trong ngành mua sắm bán lẻ đều có động thái tích cực tham gia vào hệ sinh thái Pi. Pi sẽ cập nhật các bên thứ 3 tham gia vào hệ sinh thái Pi cho cộng đồng nắm rõ.
2. SÀN GIAO DỊCH ĐỔI PI THÀNH USD, VND…
Bạn có nhiều Pi quá, mua sắm nhiều cũng chưa hết Pi. Vậy thì hãy trao đổi Pi để lấy USD, VND… Nhưng bán thế nào? Ai sẽ mua Pi? Và họ mua làm gì?
2.1. Pi sẽ cung cấp cho bạn một ví điện tử, các giao dịch bán Pi lấy tiền thì tiền sẽ về ví điện tử, và bạn sẽ chuyển tiền này về tài khoản ngân hàng của bạn.
2.2. Trong hệ sinh thái Pi, các thương hiệu muốn quảng cáo phải trả phí bằng Pi, họ không có Pi thì phải mua Pi bằng USD.
2.3. Các trung gian, các trang bán lẻ muốn bán hàng trong hệ sinh thái Pi cũng phải thuê, và trả phí cho hệ sinh thái Pi. Và để khẳng định vị thế trung gian của mình thì bắt buộc các gian hàng bán lẻ phải có tài khoản rất nhiều Pi, thì người dùng mới đủ tin tưởng mà giao dịch (giống ngân hàng, là trung gian thì phải có thật nhiều tiền).



Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *