Ngày 19 tháng 10 tại Hạ Môn – Trung Quốc sẽ tổ chức cuộc họp mặt Pi châu Á Thái Bình Dương lần thứ 2

NGOÀI CUỘC HỌP CÔNG ƯỚC PI VÀO NGÀY 15 NÀY CỦA MẠNG PI. THÌ NGÀY 19 THÁNG 10 NÀY TẠI HẠ MÔN – TRUNG QUỐC SẼ TỔ CHỨC CUỘC HỌP MẶT PI CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ 2.

DỰ ĐOÁN RẰNG VỚI LẦN THỨ 2 NÀY ĐỘ QUI MÔ LỚN HƠN VÀ CỰC KỲ SÔI ĐỘNG RẤT NHIỂU SO VỚI LẦN THỨ 1.


Cuộc họp mặt gửi bạn bè Châu Á Thái Bình Dương lần thứ hai của Mạng Pi Network Châu Á Thái Bình Dương năm nay sẽ được tổ chức tại Hạ Môn vào ngày 19 tháng này!

👉Tệp đính kèm: Địa chỉ sự kiện và lối vào đăng ký
Địa chỉ hoạt động và lối đăng ký được đính kèm ở cuối bài viết
Người tổ chức Cuộc gặp gỡ hữu nghị Châu Á Thái Bình Dương của Pi Network này do Philip Tao Live đảm nhiệm, đây là một nền tảng phát sóng trực tiếp xuyên biên giới và hoạt động kinh doanh chính của nó được triển khai ở Đông Nam Á và các quốc gia khác trên toàn cầu. Điều này được hiểu rằng người phụ trách cấp cao của Philip Tao Live đã được đánh giá cao trước sự kiện này. Paycoin và nền tảng phát sóng trực tiếp cũng như các lĩnh vực khác chấp nhận thanh toán bằng Paycoin. Đây cũng là nền tảng phát sóng trực tiếp đầu tiên trên thế giới chấp nhận thanh toán bằng Paycoin. Đây là tin tốt cho Pay hoặc tất cả người dùng Pi!
Việc tổ chức cuộc gặp gỡ bạn bè này ở Hạ Môn có ý nghĩa rất lớn. Pi Network ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Đây là một loại tiền điện tử dựa trên các thí nghiệm xã hội của con người được phát triển bởi các chuyên gia blockchain hàng đầu tại Đại học Stanford! Một năm bảy tháng cho đến nay, dữ liệu mới nhất: người dùng đăng ký toàn cầu đã vượt quá 24 triệu người và người dùng đang hoạt động đã đạt hơn 9,5 triệu người. Về mặt không tăng vốn, đây có thể nói là chưa từng có trong toàn bộ chuỗi tiền tệ. Sự tồn tại của không ai trong tương lai, trong trường hợp của Bitcoin, vua của vòng tròn tiền tệ, chưa bao giờ ở quy mô như vậy ngay cả sau mười năm phát triển. Sự đồng thuận và phổ biến cũng cao trong vòng kết nối!
Nhìn lại Pi Network khu vực Châu Á Thái Bình Dương đầu tiên gửi cuộc họp bạn bè vào năm ngoái, nhiều nhà lãnh đạo ngành công nghiệp blockchain và các nhà quảng bá cộng đồng khác nhau đã đến tham dự với những người chơi lớn trong vòng kết nối! Ngay cả bác sĩ Jin, người đầu tiên ở Trung Quốc cũng bày tỏ quan điểm của mình về điều này.
Theo tôi, hoạt động kiểu này rất khả thi, và tôi muốn xem ai đó có cùng quan điểm với tôi. Ý nghĩa không chỉ đến từ giao tiếp hàng ngày của chúng ta mà còn từ những tiếp xúc thân thể trong cuộc sống! Chúng tôi là một trong 7 tỷ người trên thế giới. Chính Pi đã khiến chúng tôi gặp nhau và Pi đã biến mục tiêu và ước mơ của chúng tôi trở nên trùng hợp. Công việc khó khăn! Đã đóng góp một sức mạnh đồng thuận to lớn cho mạng Pi! Trong các hoạt động như vậy, chúng tôi không chỉ tạo ra một lượng công chúng nhất định cho khu vực châu Á của chúng tôi, mà còn cho vị thế và ảnh hưởng của Pi trên thế giới! Có thể nói rằng những người trong giới không phải cặp đôi sẽ chú ý đến ứng dụng sinh thái của mạng Pi và cổ tức do blockchain mang lại!
So với buổi gặp mặt bạn bè vào ngày 1 tháng 11 năm ngoái, tôi nghĩ buổi họp mặt năm nay sẽ cực kỳ sôi động! Ngoài ra, Ban tổ chức cũng rất hùng hậu, đã tổ chức hơn 100 sự kiện tương tự và có kinh nghiệm dày dặn, Ban tổ chức cũng sẽ sử dụng nguồn lực của mình để mời các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng giúp đỡ Pi! Tôi tin rằng những người bạn sẽ có mặt sau này là những nhà lãnh đạo hàng đầu từ các cộng đồng khác nhau hoặc có sự đồng thuận và sốt sắng cao về Pi! Đồng thời, hội nghị thượng đỉnh này cũng chào đón tất cả những người châu Á gửi tiền đến Hạ Môn để tham gia vào cuộc gặp gỡ những người đam mê đồng xu Pi Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ hai của Mạng lưới Pi Network!
Hai ngày trước, có nhiều bạn gửi tin nhắn riêng cho tòa soạn, hỏi Tòa soạn Pi Network Asia Pacific Sending Friends sẽ tổ chức ở đâu tại Hạ Môn, tại sao lại tổ chức ở Hạ Môn, Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến có tệ không? Sau đó, tôi ở đây để trả lời các câu hỏi của bạn bè. Về lý do tại sao nó được tổ chức ở Hạ Môn, đó là vì người tổ chức có các hoạt động ca hát khác hai ngày trước cuộc họp vào ngày 19. Nó xảy ra ở Hạ Môn, mọi người đều biết rằng Hạ Môn là một thành phố rất đẹp và lịch sử lâu đời. Là một thành phố đảo, Hạ Môn còn có một cái tên riêng, biệt danh là Ludao, gọi tắt là Lu. Đây là một thành phố trực thuộc tỉnh ở Phúc Kiến kết hợp cảng, du lịch và đặc khu kinh tế ở Trung Quốc. Chỉ cần đi nghỉ cho bản thân bận rộn của bạn, vẫn tốt khi đến thành phố phát triển kinh tế này để thăm thú. Haha. Mình tin rằng nhiều bạn muốn biết địa điểm cụ thể nên thông báo ngay.
Địa chỉ cụ thể của sự kiện này: Quảng trường hải sản Dayou, số 101 đường Jinqiao, quận Siming, thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến.
Sau đó gửi bạn bè muốn đăng ký có thể trực tiếp theo dõi tài khoản công khai WeChat: gửi chuỗi, nhấp vào “Cuộc hẹn của Hạ Môn” trong cột! Chúng tôi sẽ thu hút bạn tham gia (Nhóm giao lưu hữu nghị Châu Á Thái Bình Dương của Mạng lưới Pi lần thứ 2) và sau đó chúng tôi sẽ thống kê số người cụ thể và các hoạt động chi tiết trong nhóm.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *