Hầu hết tiền thật là của những người khai thác ban đầu, không phải của những nhà đầu cơ và Pi là cổ phiếu gốc! !


Những người không hiểu về Blockchain có hai điều hối tiếc lớn:

  1. Lúc đầu, phần lớn số vốn được đầu tư vào những dự án Blockchain hỗn độn. Sau đó hối hận, từ bỏ vì nó đã thất bại.
  2. Sau đó, anh ấy đã từ chối Blockchain thực sự như một quỹ đầu tư thật sự và chuyển sang các mảng khác mà bản thân anh ấy thiếu kiến thức, tiếp tục hối hận vì thất bại lần 2.
  3. Tiếp theo là đã bỏ lỡ những dự án Blockchain thật sự với số vốn đầu tư ít ỏi hoặc đầu tư bằng 0.

Sơ lược dự án Pi

Dự án Pi ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, nhưng với tư cách là một giảng viên Blockchain tại Đại học Stanford, Nicolas đã lên kế hoạch trong ít nhất mười năm. Với kiến ​​thức sâu rộng của mình trong ngành công nghiệp Blockchain, anh ấy đã cùng các kỹ sư khác tạo ra kỷ nguyên blockchain 3.0. Những người bình thường cũng có thể tham gia vào kỷ nguyên Blockchain, khai thác miễn phí mà cũng có thể có được, các loại tiền mã hóa trước đây thì hiện nay rất khó kiếm, tận hưởng cổ tức do thời đại mang lại, thu hẹp khoảng cách giàu nghèo và làm cho việc trao đổi kinh doanh trên thế giới trở nên thuận tiện hơn và mang lại lợi ích cho thế giới.

Gần đây, số lượt truy cập vào trang Web chính thức của Pi đã tăng lên đáng kể, tỷ lệ truy cập từ Ấn Độ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga, Trung Đông, Đông Nam Á và Châu Phi đều tăng nhanh. Mục tiêu sắp đến. Sau hai năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng chúng ta cũng có thể nhìn thấy những thành tựu nhỏ. Đây sẽ là một sự kiện lớn trong ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu!

Trong khi sức mạnh tính toán vẫn chưa giảm, tôi khuyên bạn nên nhấn tia sét liên tục hàng ngày, tích lũy càng nhiều Pi càng tốt và đừng nghĩ đến việc đầu cơ Pi trong ngắn hạn. Bạn có thể hỏi người thân và bạn bè của mình hoặc những người trong giới đầu tư Crypto, có bao nhiêu người kiếm tiền bằng cách đầu cơ ngắn hạn. Chỉ bằng cách tự mình đào, bạn mới thực sự có thể kiếm được sự giàu có. Hầu hết số tiền nắm giữ bằng cách đầu cơ đến và đi từ tiền của chính bạn và rất ít người kiếm được tiền! Lý do tại sao điều này xảy ra? Đó là điều tương tự với cổ phiếu! Thật khó khăn cho bạn khi liên tục mua thấp và bán cao. Bạn đã thấy hầu hết các cổ phiếu kiếm tiền chưa? Về cơ bản, những người nắm giữ cổ phiếu ban đầu đã kiếm tiền, bởi vì bản thân nó là một tài sản, không phải một trò chơi! Nhiều người ngại đào trước những cơ hội khai thác miễn phí, thực tế là họ không hiểu gì về giá trị của Blockchain, hơn nữa nhiều dự án đòi hỏi cần bỏ tiền ra mua máy khai thác, nhìn bề ngoài thì có nhiều cơ hội khai thác nhưng thực tế lại là một mớ hỗn tạp.

Luật giữ tiền

Những người có thể kiếm được nhiều tiền trong thị trường tiền mã hóa không phải là những người đầu cơ mà là những người khai thác hoặc bán buôn. Bạn có Coin trong tay hay không mới là chìa khóa chứ không phải biến động giá thị trường tức thì …

Có ba yếu tố cơ bản cho những người nắm giữ Coin:

  1. Giữ tiền, sử dụng tiền dự phòng để đầu tư thay vì đầu tư. Một khi thị trường không đáp ứng được kỳ vọng và bạn cần phải tiêu tiền, bạn có thể miễn cắt lỗ.
  2. Giữ tiền, bạn phải có niềm tin có giá trị và bạn phải tìm hiểu thêm về động lực của người sáng lập dự án, sự đồng thuận về khái niệm, sức mạnh kỹ thuật cơ bản, sự xây dựng sinh thái đích, sự đồng thuận giá trị trong tương lai.
  3. Giữ tiền phải bình tĩnh, trước giá trị tương lai, bạn không quan tâm đến sự lên xuống của giá cả nhất thời mà quan tâm đến việc bạn có thể giữ được bao nhiêu đồng khi giá tăng đến mức giá bạn muốn trong tương lai.

Sự đồng thuận

Làm thế nào để giải quyết sự đồng thuận? Nó đã kết thúc trong vô số lần tăng và giảm, và tất cả những kẻ đầu cơ bị loại bỏ trong sự thăng trầm và cuối cùng sự đồng thuận mới còn lại!

  • Bitcoin là vô giá trị trong năm đầu tiên. Sau 10 năm, nó đã lên xuống thất thường không biết bao nhiêu lần, loại bỏ những kẻ đầu cơ và ngờ vực và cuối cùng đã tạo ra một sự đồng thuận lớn, vì vậy nó rất đáng giá!
  • Ethereum ban đầu không đáng tiền, sau 5 năm trải qua vô số lần thăng trầm, nó đã đánh bật những kẻ đầu cơ và giải quyết một sự đồng thuận, vì vậy nó rất đáng giá!
  • Sự bền bỉ

    Tốt hơn nên thực hiện một dự án trong 5 năm hơn là thay đổi thành 5 dự án trong một năm. Tốt hơn là nên chậm hơn là ổn định. Còn nhiều thứ hơn để tích lũy và làm lại nhanh hơn.

    • Người chiến thắng nhỏ, thay đổi dự án để kiếm tiền tiêu vặt.
    • Một thành công lớn, một dự án tốt có thể thu về hàng triệu $ của cải.

    Trong dự án Pi, tất cả rủi ro đều do bên dự án chịu rủi ro, 13 máy chủ A trên toàn thế giới, đặt tại Châu Mỹ, Châu Á, Châu Âu, phí bảo trì máy chủ hàng tháng và chi phí xác minh SMS quốc tế lên tới 38.000 $ Mỹ hàng tháng, nếu bạn thêm chi phí lao động của nhà phát triển thì tất cả tổng cộng khoảng 100.000$ mỗi tháng. Bạn không tốn một xu và bạn đào miễn phí. Tại sao bạn lại lo lắng như vậy? Cho đến nay, bên dự án đã âm thầm phát triển và hoạt động được một năm bảy tháng, không đòi hỏi người dùng một xu nào, dựa vào đó có thể chắc chắn rằng nó rất khắt khe. Đừng sử dụng kiến ​​thức hạn chế của bạn để đặt câu hỏi về sự đồng thuận của hàng triệu thợ mỏ trong tương lai, hãy trân trọng thời gian khai thác, một khi ngừng sản xuất, bạn sẽ không bao giờ có được nó miễn phí!

    Cuộc họp hiến kế tiếp theo rất quan trọng, nó liên quan đến bước ngoặt lớn của dự án Pi, một khi công bố sản xuất ngừng hoạt động, không có quay đầu lại. Bắt đầu xây dựng chuẩn bị cho mạng chính, dù thời điểm chưa chín muồi nhưng không còn cách nào, kéo dài càng lâu sẽ làm tăng rủi ro cho dự án. Rất nhiều người dùng đang lăn tăn , tôi nghĩ bên dự án phải thận trọng và cực kỳ thận trọng. Đó là công việc khó khăn cả đời của Nicolas! Khi Pi ở trên mạng chính và trình giả lập bị tắt, Pi sẽ tự chạy một cách thông minh. Ngay cả bên dự án cũng không thể can thiệp quá nhiều, chưa nói đến các tổ chức tập trung khác! Trừ khi có sự cố mất điện toàn cầu, không ai có thể ngăn chặn hoạt động của Blockchain Pi. Chuỗi khối công cộng mang hoạt động của vô số ứng dụng của bên thứ ba. Điều này tự nó đang tạo ra của cải và cho phép phản ánh giá trị của Pi. Nó phụ thuộc vào bạn có bao nhiêu Pi? Lo lắng về giá cả không phải là điều bạn cần cân nhắc!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *