Công nghệ Blockchain 3.0 Pi sẽ được áp dụng cho trí tuệ nhân tạo, ngành tài chính, điều trị y tế thông minh, lái xe tự động

 Công nghệ Blockchain 3.0 được đại diện là Pi, tiếp theo là trí tuệ nhân tạo đã được nhắc đến lần trước, vì nó liên quan đến mọi mặt trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, phần lớn thời gian và nghiên cứu hiện tại trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo vẫn nằm trong các lĩnh vực nhận dạng danh tính và Robot. Tuy nhiên, một khi công nghệ Blockchain 3.0 được thêm vào nó, nó rất có thể sẽ mở rộng đáng kể chiều rộng và chiều sâu của trí tuệ nhân tạo. Trong tương lai, các kịch bản ứng dụng của Pi sẽ tiếp tục được phát hiện và con người sẽ đưa vào các Robot thông minh có thể điều khiển hoàn toàn trong khuôn khổ để giúp con người giải vấn đề!



Blockchain với ngành tài chính

Sự gián đoạn lớn nhất của trí tuệ nhân tạo là ngành tài chính, đặc biệt là tài chính phi tập trung. Mọi người đều thấy DEFI trong các nhóm mạng xã hội hàng ngày, nhưng nó vẫn chưa trưởng thành và các vấn đề kỹ thuật cần được giải quyết còn một chặng đường dài phía trước!

Tại Hoa Kỳ, quốc gia có nền kinh tế và công nghệ phát triển nhất trên thế giới, một số lượng lớn các công việc tài chính đã được thay thế bằng trí tuệ nhân tạo và nhiều ngân hàng trên thế giới đã tung ra các dịch vụ tư vấn bằng Robot. Các thông số kỹ thuật như Ripple được sử dụng bởi hàng chục cổng ngân hàng! Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, ngành tài chính cuối cùng sẽ được tự động hóa, ngày càng có ít người tham gia trực tiếp vào hoạt động hơn. Công việc của hầu hết mọi người trong ngành tài chính sẽ được cải tổ. Trong quá trình này, bảo mật sẽ là một vấn đề chính. Việc tích hợp công nghệ Blockchain sẽ cung cấp bảo mật cho sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và ngành tài chính!

Blockchain có thể bảo vệ bản quyền trí tuệ

Blockchain có thể bảo vệ bản quyền trí tuệ và giải quyết vấn đề đạo văn phổ biến hiện nay. Điều gì sẽ xảy ra nếu trí tuệ nhân tạo được bổ sung? Khi trí tuệ nhân tạo tìm hiểu luật chơi liên quan đến sở hữu trí tuệ, nó có thể xác định được thủ phạm vi phạm bản quyền. Không chỉ vậy, Blockchain và trí tuệ nhân tạo còn có thể mang lại khoản thanh toán ngay lập tức cho những người tạo ra tác phẩm như họa sĩ, nhà thư pháp, nhà văn… để các tác giả gốc có thể nhận được thu nhập xứng đáng và thoải mái đầu tư vào sáng tạo nghệ thuật!

VERIZON và UJO MUSIC Consensus đang cố gắng sử dụng Blockchain để xem xét giấy phép và phân phối sản phẩm. Hiện UJO MUSIC đang sử dụng nền tảng Blockchain của Ethereum để truyền bá các bài hát.

Nếu đó là một hệ thống Blockchain +Trí tuệ nhân tạo + Y tế, sẽ có kết quả bất ngờ từ hoạt động ổn định của hồ sơ y tế đến chứng nhận điều trị bằng thuốc, từ việc tạo ra giá trị mới đến nâng cao hiệu suất y tế. Việc bổ sung Blockchain vào ngành y tế không phải là một chủ đề mới. Có rất nhiều dự án nghiên cứu liên quan. Tuy nhiên, trong vấn đề chất lượng dữ liệu, chúng ta luôn phải đối mặt với những rắc rối khác nhau, chẳng hạn như sai lầm của bác sĩ lâm sàng và các cuộc tấn công của Hacker. Điểm giống nhau là trường hợp không được cập nhật kịp thời vì chỉnh sửa đồng thời…

Chuỗi công nghệ Blockchain 3.0 của Pi giải quyết hiệu quả những vấn đề này

Dữ liệu trên hệ thống Blockchain công cộng quốc tế Pi thực sự không thể thay đổi và có thể ghi lại hồ sơ y tế và sức khỏe bất cứ lúc nào. Và nó có công nghệ mã hóa, bảo vệ hoàn toàn quyền riêng tư của bệnh nhân. Sau đó, trí tuệ nhân tạo và các tệp y tế của Blockchain được kết hợp và trí thông minh nhân tạo sẽ có thể kịp thời nhắc nhở sức khỏe thông qua dữ liệu lịch sử được chuỗi khối ghi lại, từ đó loại bỏ các bệnh nhỏ trong giai đoạn đầu.

Trí tuệ nhân tạo + Ô tô cũng là một xu hướng trong hai năm trở lại đây, ô tô thông minh, điều hướng thông minh, lái xe không người lái đều là những chủ đề nóng. Vấn đề là không phải ai cũng có thể sớm tậu được những chiếc Ai đắt tiền. Một ví dụ khác là sự phát triển nhanh chóng của thị trường cho thuê xe. Công nghệ Pi Public Chain 3.0 có thể giảm số lượng người tham gia, tổng hợp tất cả dữ liệu và cung cấp các dấu vết kiểm tra để hứa hẹn đơn giản hóa quy trình cho thuê! Phạm vi ứng dụng của sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và công nghệ Blockchain có thể được mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp, quân sự, giao thông vận tải, cơ sở công cộng và các lĩnh vực liên quan khác.

Màu xanh lam đậm hơn của IBM đã tính toán Litecoin và Blockchain Pi đã chạy hoàn hảo trên IBM chín lần! IBM đang cố gắng tích hợp trí tuệ nhân tạo và Blockchain để tạo thành một mô hình duy nhất, mạnh mẽ hơn. Bởi vì công nghệ Blockchain có thể thực hiện trao đổi giá trị không có rào cản. Trí tuệ nhân tạo có khả năng phân tích một lượng lớn dữ liệu với tốc độ cao và sự kết hợp của cả hai đánh dấu một sự khởi đầu mới.

Blockchain Pi chạy hoàn hảo chín lần trên nền màu xanh đậm hơn của IBM, hiển thị giá từ 120 đến 150 $ Mỹ. Điều mà mọi người không biết là IBM đang cố gắng tích hợp trí tuệ nhân tạo và công nghệ Blockchain vào một đơn vị duy nhất với các chức năng mạnh mẽ hơn. Vì công nghệ Blockchain có thể đạt được sự trao đổi giá trị gần như không có rào cản, nên trí tuệ nhân tạo có khả năng phân tích lượng lớn dữ liệu với tốc độ cao và sự kết hợp của cả hai có thể đánh dấu sự khởi đầu của một mô hình mới. Kiến trúc chính của IBM chịu trách nhiệm về bảo mật của Internet of Things là TIM HAHN đã và đang tập trung vào việc giới thiệu công nghệ Blockchain vào các máy tính trí tuệ nhân tạo của IBM. Trong tương lai, mọi người sẽ có giá trị tăng vọt vì nắm giữ đồng Pi trong tương lai gần. Chờ đợi!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *