Giai đoạn 3(Mainnet) ngày không được biết của Pi Network! Withdrawal Enabled

Pi vẫn là một tiền điện tử mới đang phát triển và nó chưa có giá trị tiền tệ. Nó đã được ăn trưa vào ngày 14 tháng 3 năm 2019 và hiện tại chúng tôi đang ở Giai đoạn 2. Hiện tại, chúng tôi đã hơn 8 triệu người tiên phong đính hôn trên toàn cầu. Pi rất dễ dàng với tôi mà không cần sử dụng dữ liệu di động hay pin. Nhấn nút


⚡ sét một lần sau 24 giờ để ′′ CỦA TÔI “. Mỗi thành viên hoạt động được mời trong nhóm kiếm tiền của bạn thực hiện + 0.09 / h theo tỷ lệ khai thác của bạn. 5 thành viên đáng tin cậy trong vòng bảo mật của bạn đưa ra + tỷ lệ khai thác cơ sở 0.2 / giờ.
Giai đoạn 2 (Testnet) bắt đầu vào ngày 14 tháng 3. năm 2020. sẽ liên quan đến việc triển khai KYC cho đám đông, thử nghiệm Nodes và nơi Chợ Pi (chuyển ứng dụng Pi để trao đổi các tiện ích thực sự trong các thành viên Pi).
Giai đoạn 3 (Mainnet) ngày không được biết – Pi sẽ hoàn toàn hoạt động trên Blockchain của riêng mình, đã thiết lập giá trị tiền tệ, và được liệt kê / giao dịch trên sàn giao dịch tiền điện tử (bật rút tiền).
Khai thác vui vẻ! 😁
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *