Thanh toán tiền tệ Pi sẽ vượt qua Alipay và WeChat để trở thành nền tảng thanh toán lớn nhất thế giới

Nói đến thanh toán di động, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là Jack Ma Alipay và thứ hai là Ma Huateng’s WeChat. Hai chú ngựa này đã gần như nắm được thị phần thanh toán di động của Trung Quốc. 


Ấn tượng nhất là Jack Ma Alipay. Mọi người thực sự rất biết ơn Alipay. Nếu không có Alipay, mọi người sẽ không hạnh phúc như vậy Jack Ma đã thay đổi hệ thống thanh toán và phương thức thanh toán của Trung Quốc. Vì Alipay đã thay đổi xã hội này và tạo ra những thay đổi chưa từng có đối với xã hội này, nên mọi người vui lòng gọi Mã Vân là Bố. Tại sao không phải là ông nội Ma? Vì bố tôi giỏi hơn ông tôi. Và WeChat Pay của Ma Huateng có khả năng vượt qua Alipay ở Trung Quốc, tại sao mọi người lại gọi anh ấy là em trai? Bởi vì WeChat Pay không thay đổi xã hội, không phải là bản gốc, mà chỉ là một kẻ bắt chước ăn theo. Nói cách khác, WeChat là một phiên bản lậu của Alipay.

Jack Ma cho rằng ai có thể thay đổi thế giới và phục vụ xã hội này đều có thể được mọi người công nhận. Sau đó, một lần nữa, Alipay chỉ thay đổi phương thức thanh toán và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cuối cùng vẫn là Nhân dân tệ, Đô la Mỹ và các loại tiền tệ hợp pháp khác. Nói cách khác, khoản thanh toán vẫn là đấu thầu hợp pháp quốc gia. Mặc dù thanh toán xuyên biên giới được thực hiện, các ngân hàng phải được sử dụng như một phương tiện để thực hiện thanh toán, đây là một vấn đề thực tế như phí cao và thời gian dài.
Tuy nhiên, hệ thống thanh toán blockchain π coin được phát triển bởi ba tiến sĩ từ Đại học Stanford, Hoa Kỳ đã phá vỡ hoàn toàn các vấn đề giữa các quốc gia và thay đổi tiền tệ hợp pháp của phương tiện thanh toán. Điều đó có nghĩa là, sự xuất hiện của số π là một sản phẩm đánh đổ hoàn toàn hệ thống thanh toán và hệ thống tiền tệ hiện có để phục vụ toàn thể nhân loại. Sau đó, hãy xem xét chức năng thanh toán π trước:

1. Đơn giản và dễ sử dụng, miễn là điện thoại thông minh, bạn có thể cài đặt Pi;
2. Ngưỡng thấp, không cần thêm tài khoản ngân hàng để thanh toán; (Có 1 tỷ người dùng trên thế giới có điện thoại di động nhưng không có tài khoản ngân hàng. Pi Payment cho phép những người không có tài khoản ngân hàng nhận thù lao, thanh toán hóa đơn và gửi tiền.)
3. Người dùng Pi được phân bổ trên toàn thế giới, bao gồm hầu hết các quốc gia;
4. Chuyển khoản xuyên biên giới trong vòng 2-3 giây, và phí xử lý rất thấp;
5. Ở một số quốc gia đang phát triển thiếu chi nhánh ngân hàng và máy ATM, Pi Payment có thể cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau, từ chuyển khoản, chuyển tiền đến gửi tiền, gần như toàn năng, tất cả các công việc kinh doanh đều có thể hoàn thành bằng cách nhập một vài số trên điện thoại di động ;
6. Từ chứng khoán hóa tài sản đến mã hóa tài sản, mạng Pi và Quỹ Stellar đứng sau nó và một loạt các đối tác đang phát triển một loạt các mã hóa tài sản khác nhau như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán, tiền pháp định, v.v. Công cụ (được mã hóa) sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi từ chứng khoán hóa tài sản sang mã hóa tài sản trong tương lai, cho phép 8 tỷ người trên thế giới mua tài sản mã hóa ở bất kỳ đâu trên thế giới, cho phép tài sản toàn cầu đạt được phân bổ toàn cầu.
Có thể thấy ở trên rằng Alipay và WeChat là nền tảng thanh toán đã thay đổi 1,3 tỷ người Trung Quốc, thanh toán cho số tiền khó kiếm được của họ, và π coin là nền tảng thanh toán đã thay đổi 7 tỷ người trên thế giới và việc thanh toán được thực hiện miễn phí bởi chính họ. π. Vì vậy, sau thành công của π coin, nó xứng đáng trở thành nền tảng thanh toán lớn nhất thế giới. 😍

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *