Cơ quan Tiền tệ Hoàng gia Bhutan thông báo: Công chúng hãy thân trọng với tiền mã hóa Pi

Như các bạn đã biết Bitcoin đã từng bị cảnh báo cảnh giác không những 1 lần, 2 lần ..hàng trăm lần mà thậm chí hàng ngàn lần. Qua đó chúng ta mới thấy sự phát triển khủng khiếp của Pi Network. Đây không những là lời cảnh báo mà nó còn mang thông điệp quảng cáo lớn cho Pi Network và mọi người sắp tới sẽ chú ý nhiều hơn về Pi. Nó không phải là một tin tức tồi tệ. Mà đây là một tin tức tốt. Pi Network đã bắt đầu lan tỏa theo cách của nó. Một ngòi nổ sẽ sẽ tạo nên một hiệu ứng BIG BANG trên toàn cầu khi Pi Network bước vào Mainnet. Hãy chờ đợi điều thú vị tiếp theo của Pi Network.

Pi làn truyền và phát triển mạnh đến nổi ngân hàng trung ương Bhutan đưa ra cảnh báo. Vì sao?

Vì Pi cũng là một loại tiền mã hóa đang hình thành và phát triển, cũng tương tự như nhiều loại tiền mã hóa khác, họ nghĩ khi tham gia Pi là có rủi ro nên đưa ra một cảnh báo chung chung. Nếu Pi quá mạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của các ngân hàng trung ương.

Nhưng như các bạn biết, Bitcoin hoặc Ethereum…đã có hàng nghìn lần cảnh báo như thế, nó vẫn tồn tại, giá trị nó vẫn như thế, tất cả nhờ vào sự đồng thuận.

Đây là một quảng cáo khổng lồ tự nhiên cho Pi, họ vẫn đang nghi ngờ điều gì đó lớn lao tiếp theo trong không gian tiền mã hóa. Rồi công chúng Bhutan cũng như các khu vực khác trên thế giới sẽ ủng hộ mạnh mẽ, vì sự đồng thuận của công dân toàn cầu thì không thể có thế lực nào chống lại được đâu nhé! Đây mới chỉ là khởi đầu!

Nội dung cụ thể của thông báo bên dưới

Dịch

Thận trọng đối với công chúng trên tiền điện tử Pi

Cơ quan Tiền tệ Hoàng gia Bhutan thông báo với công chúng rằng cái gọi là tiền tệ xã hội Pi đang gia tăng và thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người dân Bhutan. Bạn có thể kiếm được Pi bằng cách nhấn vào nút mỏ trong ứng dụng, có sẵn để tải xuống trên điện thoại di động thông qua các liên kết giới thiệu và mã mời. Khai thác bằng Mạng Pi không yêu cầu thiết bị tính toán cao cấp và tiêu thụ ít năng lượng hơn để giải quyết một thuật toán không giống như các loại tiền điện tử phổ biến khác. Đây là động lực chính thúc đẩy cộng đồng Pi ngày càng phát triển với hơn 8 triệu người khai thác Pi tham gia trên 175 quốc gia, theo Pi Network.

Với việc khai thác Pi dễ dàng, sẽ có những lời dụ dỗ và lôi kéo được đề nghị đầu tư để kiếm thêm tiền Pi. Tuy nhiên, RMA muốn nhắc nhở công chúng nên thận trọng khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào vào Pi hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào khác vì những tác động, rủi ro và các trường hợp sử dụng đối với nền kinh tế và hệ thống tài chính vẫn cần được xác định. Hiện tại, Pi không có giá trị tiền tệ, nhưng với việc dễ dàng khai thác thông qua điện thoại di động của một người, có thể rất hấp dẫn khi tham gia đầu tư. Do đó, công chúng được khuyến khích lưu ý những mối quan tâm cơ bản sau:

  • Pi vẫn đang ở giai đoạn ban đầu và còn quá nhiều điều chưa biết, chẳng hạn như mức độ an toàn của thuật toán, tính hợp pháp và an toàn của thông tin người dùng, v.v. Do đó, Pi không được kiểm soát, không có tư cách pháp nhân cũng như được hỗ trợ bởi các tài sản cơ bản .
  • Các giao dịch bằng tiền điện tử, chẳng hạn như Pi, phần lớn không thể theo dõi và ẩn danh khiến chúng dễ bị lạm dụng.

Do đó, RMA kêu gọi công chúng thực hiện trách nhiệm giải trình và thận trọng để tránh gặp phải rủi ro có thể gây ra tổn thất tiền tệ tiềm ẩn thông qua khai thác Pi. RMA sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến và chia sẻ lập trường của chúng tôi theo đó.

Thông báo Gốc

Tài liệu gốc

Cộng đồng cứ yên tâm xây dựng và phát triển, thực tế Pi tuân theo Quy định bảo vệ dữ liệu chung 2016/679 là quy định của luật EU về bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư cho tất cả các cá nhân trong Liên minh châu Âu và Khu vực kinh tế châu Âu. Và nó hợp pháp, còn các bạn là những người tiên phong của Pi, nên có tư duy tổng quan, bao trùm lên tất cả các khía cạnh mà Pi sẽ mang lại cho những người tiên phong, vì lợi ích cả mọi người, cùng nhau nắm chặt tay và đi tới mục tiêu như đã đề ra trong sách trắng của Pi. Thời gian có thể dài, nhưng đối với dự án Pi là đã quá nhanh rồi

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *