Ý nghĩa ảnh giao diện trên ứng dụng Pi: Approaching 10M+ Engaged Pioneers

 Sắp tới mốc 10 triệu. Mời bạn bè cùng nhau vượt qua mốc này và Pi Core Team sẽ sớm công bố quyết định khai thác, cùng với kế hoạch cho Mainnet.

Hôm nay chúng tôi cùng các bạn giải mã những biểu tượng mà bên thiết kế đã đưa vào hình giao diện trên ứng dụng Pi, nó không phải ngẫu nhiên và vô tình, chúng tôi nghĩ thế. Vì trong kinh doanh luôn luôn có những bí mật mà không phải khi nào họ cũng tiết lộ cho các bạn biết được đâu nhé!


Hình ① Đây phải là ký hiệu bạn muốn xem nhất, ký hiệu $. Ý nghĩa tiềm tàng được mọi người yêu thích. Nó là tiền và lớn hơn là biểu tượng tài chính.


Hình ②: Được kết nối với biểu tượng $, biểu tượng trái tim. Có thể họ chăm chút Pi như chăm con, dành hết tâm huyết cho dự án này, cũng có thể là liên quan đến lĩnh vực y tế…


Hình ③: Biểu tượng này thường được sử dụng trong mục cài đặt hệ thống, Pi Network sẽ là một nền tảng ứng dụng sinh thái hoàn chỉnh trong tương lai, các Pioneers ở mỗi quốc gia và khu vực có thể thiết lập các tùy chọn liên quan theo sở thích của mình.


Hình ④: Biểu tượng Email, vào ngày 18 tháng 11, thông báo chính thức giải thích tầm quan trọng của việc thêm địa chỉ Email. Giải thích vai trò của Pi khi thêm Email:



  1. Trong tương lai, mọi sự cố khôi phục tài khoản do mất mật khẩu Pi, thay đổi số điện thoại hoặc tài khoản bị Facebook vô hiệu hóa đều có thể được lấy lại bằng Email.
  2. Thêm địa chỉ Email cung cấp một cách bổ sung để người dùng chứng minh Pi của bạn với người trong gia đình sở hữu tài khoản Pi.
  3. Pi khôi phục tài khoản của bạn qua Email khi các phương thức đăng nhập khác bị mất.
  4. Thông tin về sự kiện lớn của Pi cũng sẽ được thông báo qua Email như khởi chạy mạng chính hoặc tạo địa chỉ trên Blockchain Pi.

Phân tích: Trong tương lai, nhiều DAPP sẽ được tung ra trên nền tảng Pi, phương thức xác minh có thể được xác nhận qua Email, mời các bạn chú ý theo dõi.

Hình ⑤: Biểu tượng âm nhạc, học hỏi từ các nền tảng chia sẻ âm nhạc. Để nghe những tác phẩm âm nhạc hoàn chỉnh chất lượng cao, bạn cần nạp tiền để trở thành thành viên. Cho đến nay, Tencent Music đã trở thành công ty có giá trị thị trường gần 150 tỷ USD. Trong tương lai, trên phần mềm nghe nhạc trên Blockchain Pi, bạn bè có thể sử dụng Pi để thanh toán cho bản nhạc yêu thích của mình.

Hình ⑥: Phòng trò chuyện xã hội, Pi Chat bằng 28 ngôn ngữ được sử dụng tại 175 quốc gia trên thế giới. Hiện có gần 10 triệu Pioneers đang hoạt động trên thế giới. Với việc nâng cấp các chức năng của phòng trò chuyện và bổ sung các thợ đào tiếp theo, Pi Chat rất đáng được mong đợi. Giá trị thị trường của Facebook là 80,791 tỷ USD và WeChat được định giá là 83,6 tỷ USD.

Hình ⑦: Đối với các dịch vụ đám mây lưu trữ, mọi người có thể được trả tiền để lưu trữ tệp một cách an toàn. Chúng ta lưu trữ tệp trong mạng Node Pi phân tán. Pi có thể thiết lập cơ chế theo dõi để đảm bảo bản quyền và bảo mật của tất cả tệp được lưu trữ trên mạng Pi. Pi Core Team trả cho Amazon Cloud Disk vài nghìn đô la mỗi tháng để lưu trữ tệp nguồn Node Pi và các ứng dụng và trang Web khác cũng vậy. Trong tương lai, những tệp này có thể được lưu trữ trên Node Pi và người tải xuống sử dụng Pi để trả tiền cho các Node lưu trữ tệp, tạo cơ hội thu nhập thụ động cho những Pioneers chạy Node Pi.

Hình ⑧: Biểu tượng định vị. Để biết các chức năng, vui lòng tham khảo Google Maps và Baidu Maps.

Hình ⑨: Các dịch vụ Video, dù là video ngắn hay video dài hay phát trực tiếp trong những năm gần đây, đều là những ứng dụng HOT trên toàn thế giới. Rút ra bài học từ Tencent Video, Tiktok và iQiyi bên TQ, những người bạn trong tương lai có thể sử dụng Pi để thanh toán các dịch vụ Video. Giá trị thị trường Netflix: 219,802 tỷ đô la Mỹ, giá trị thị trường iqiyi: 16,734 tỷ đô la Mỹ.

Hình ⑩: Dịch vụ mạng biểu tượng này có thể được gọi là mạng phân phối nội dung và phương thức mở rộng mạng CDN. Đây là quy mô hiện tại của Internet. Pi Network cũng giống như các ứng dụng hoặc trang Web khác, bao gồm đồ họa, Video và phương tiện. Khi người dùng cần truy cập mạng, dữ liệu có thể được truyền từ các trung tâm dữ liệu hoặc máy tính của Node Pi gần đó. Quá trình này giúp tăng tốc đáng kể tốc độ truyền của các ứng dụng đồng thời, những người dùng Node Pi gần đó cung cấp CND băng thông mạng cũng có thể nhận được phần thưởng.

Vào ngày 13 tháng 11Tweet của Pi Network đã đề cập:


Pi sẽ phát triển xa hơn các ứng dụng hiện có. Chúng tôi sẽ được cung cấp bởi nhiều dApp và ứng dụng! Tìm hiểu về nền tảng ứng dụng và xem bản trình diễn từ các nhà phát triển muốn xây dựng trên Pi.


Nó có nằm ngoài những ứng dụng hiện có không? Cửa hàng ứng dụng? Google Play? Hay ứng dụng Ethereum? Điều có thể thấy là dù có ứng dụng nào đi chăng nữa thì Pi sẽ trở thành một nền tảng hiện tượng trong tương lai.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

2 thoughts on “Ý nghĩa ảnh giao diện trên ứng dụng Pi: Approaching 10M+ Engaged Pioneers

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *