Pi sẽ sớm vượt mốc 10 triệu Pioneers

 Bài viết này đã được hình thành trong một thời gian dài và tôi thường tự hỏi: Tại sao một số người ngừng khai thác sau vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng? Có phải vấn đề của bên dự án không? Có phải là vấn đề do dư luận và sự hiểu biết giới hạn? Đó có phải là vấn đề của niềm tin? Hay là vấn đề thời gian?

Những người từ bỏ muốn làm cho những người khác nhất quyết từ bỏ và những người kiên trì muốn làm cho những người từ bỏ tiếp tục tiến lên, tất cả đều là trong trò chơi, cuối cùng không ai thuyết phục được ai .

Cập nhật chính trên trang chủ của Pi ngày 4 tháng 12 năm 2020: “Đánh dấu” 10 triệu thợ đào đang hoạt động của Pi đang đến gần và Pi Core Team sẽ công bố các quyết định và kế hoạch khai thác quan trọng cho mạng chính.

Thời gian thưởng sức mạnh tính toán cao sắp kết thúc


Nhiều người có thể đặt câu hỏi rằng sẽ tiếp tục khai thác Pi nếu sản lượng của nó bị giảm. Quan điểm này quá phiến diện. Trên thực tế, đối với bên dự án, 10 triệu người dùng đang hoạt động không chỉ là vấn đề ngừng hoặc giảm sản xuất. Bạn có thể xem kỹ hình trên: Bắt đầu từ 0,2π/h có ba chữ cái TBD mọi người đều nhìn chằm chằm vào việc giảm hoặc ngừng sản xuất, thường bỏ qua sự tồn tại của ba chữ cái này. TBD là chữ viết tắt của To Be Discussed, có nghĩa là “được thảo luận”. Nói chung, nó được chỉ ra trong dự án rằng một tác phẩm hoặc chủ đề nhất định cần được hoàn thiện hoặc không có kết luận.

Tại sao phải đánh dấu Hashrate là 0,2π/h: Được xác định và Hashrate là 0,4π/h không được đánh dấu? Theo hiểu biết của tôi, giải pháp cho tỷ lệ 0,2π/h nên giảm hơn một nửa tỷ lệ hoặc ngừng sản xuất. Ít nhất nó cũng cho thấy rằng cơ sở hạ tầng hỗ trợ hiện tại của bên dự án có thể hỗ trợ vững chắc cho tiến trình của Pi , chẳng hạn như thử nghiệm ví và ứng dụng của bên thứ ba. Mặc dù các thủ tục vẫn chưa được công bố, nhưng tôi nghĩ rằng chúng đã được hoàn thành bước đầu. Tôi tin rằng tôi sẽ gặp bạn sớm.

Bước tiếp theo sẽ là giai đoạn sung sức của Pi, tin vui chắc chắn sẽ lần lượt nổ ra, chúng ta cùng chờ xem.

Phần kết luận

Nếu những người bạn Pi đã xuống xe đọc bài viết này, bạn có thể suy nghĩ lại, liệu cuối cùng bạn có thể “tỉnh lại” được hay không, đó là chính bạn. Lợi nhuận của bạn.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *