Xin chúc mừng chiều cao khối của Pi Testnet đạt 333333 đang ngày gần với Mainnet hơn


$ads={1}

Mới hôm qua, chiều cao khối của testnet pi đạt 3333333, và con số này cũng được ghi lại bởi những người chụp ảnh

Tính đến cuối bài viết này, dữ liệu chiều cao khối của pi testnet như
Cuộc trao đổi với Nicolas vào ngày 17 tháng 1
@nicolas: Xin chào Nicolas, bạn có thể vui lòng cho chúng tôi biết liệu bạn có phát hành phiên bản nút mới để kiểm tra chức năng ví cho người đăng ký nút không?
Này! Nicholas, nếu bạn muốn phát hành một phiên bản mới của nút để kiểm tra chức năng ví của người đăng ký nút, bạn có thể cho chúng tôi biết không?
$ads={2}
Trả lời:
Một phiên bản mới của nút sẽ ra mắt trong hai tuần tới.
Phiên bản mới của nút này sẽ được phát hành trong hai tuần tới.
Có nghĩa là, phiên bản tiếp theo của nút bao gồm chức năng ví. Khi chức năng này trực tuyến, testnet đã bước vào giai đoạn tiếp theo. Nút ví đang trong giai đoạn kiểm tra đồng bộ hóa. Với ví pi, bạn có thể chuyển trên testnet. Điều này có lợi hơn Tóm lại, dữ liệu thử nghiệm của bên dự án, Pi cách mainnet một bước nữa.
Đó là một quá trình mà Pi phải trải qua để khởi chạy mainnet testnet. Lý do tại sao pi vẫn chưa khởi chạy mainnet là vì testnet chưa đạt được các yêu cầu lý tưởng, vì thời gian để xây dựng một chuỗi công cộng hoàn toàn mới thường là 3 Mới có chưa đầy 2 năm kể từ pi và sự phát triển tương đối nhanh.

1. Mạng thử nghiệm là gì?
Testnet là tiền thân của mạng chính. Cả hai đều theo thứ tự. Testnet đầu tiên có mạng chính. Trong mạng blockchain, mục đích chính của testnet là kiểm tra các hoạt động khác nhau của mạng và mã Tính nghiêm ngặt, cơ chế đồng thuận, thông lượng, khả năng mở rộng, v.v., nếu phát hiện có vấn đề, hãy sửa chữa và tối ưu hóa kịp thời. Sau nhiều lần thử nghiệm, hiệu ứng mạng mong muốn có thể được nhập vào mạng chính. Mạng thử nghiệm là mạng phân tán phân tán giả lập Mạng tập trung của, hơi khó hiểu, nhưng về bản chất nó vẫn là tập trung, chỉ mô phỏng một môi trường hoạt động phi tập trung

2. Mạng chính ( Mainnet) là gì?
Mạng chính là mạng thử nghiệm có hiệu suất cao nhất ở trạng thái lý tưởng. Điểm khác biệt cơ bản là một khi mạng chính trực tuyến, toàn bộ môi trường mạng hoàn toàn được phân cấp. Mọi dữ liệu tương tác được tạo ra trên mạng chính đều có thể theo dõi được và không thể bị giả mạo. Để sửa đổi hoặc thêm một số dữ liệu chính vào mạng chính, bạn cần đưa ra đề xuất cho toàn bộ cộng đồng. Hầu hết người dùng trong cộng đồng có thể sửa đổi hoặc thêm sau khi đồng ý, thay vì chỉ nhà phát triển hoặc bên dự án làm mạng thử nghiệm.
3. Block là gì?
Nếu blockchain được so sánh với một cuốn sách không có giới hạn trên về số trang, số trang tăng lên khi tăng đơn vị thời gian, thì mỗi trang có thể được gọi chung là một khối và nội dung được ghi trên mỗi trang là một khối. Dữ liệu, số trang là chiều cao khối

4. Chiều cao khối là gì?
Chiều cao khối đề cập đến số khối, là số khối giữa khối đầu tiên và khối gốc. Khối genesis, như tên cho thấy, là khối đầu tiên được tạo bởi mainnet hoặc testnet. Khối đầu tiên ghi lại chiều cao khối là 1 (một số là 0), v.v. Khối thứ 100 là khối Chiều cao 100
5 Ví là gì?
Ví là một công cụ được sử dụng để quản lý khóa cá nhân và một số có các chức năng khác như giao dịch được ủy quyền, chuyển khoản, v.v.
👉PI NETWORK ĐANG ĐẾN GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT. PI CORETEAM ĐANG RẤT NỔ LỰC ĐỂ THỰC HIỆN NHỮNG PHẦN CUỐI GIAI ĐỌAN TESTNET. BẠN CÓ BỊ BỎ LỠ CƠ HỘI TỐT NÀY KHÔNG? ĐÓ LÀ DO QUYẾT ĐỊNH CỦA BẠN.
NẾU BẠN MUỐN NHANH CHÓNG SỞ HỮU NHỮNG ĐỒNG PI CỰC KỲ GIÁ TRỊ THÌ NGAY BÂY GIỜ HÃY CÙNG CHÚNG TÔI VÀ CỘNG ĐỒNG PIONEER GẦN 200 QUỐC GIA VÀ VÙNG LÃNH THỔ TÍCH CỰC LAN TỎA PI VÀ CÙNG NHAU XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG PI NGÀY CÀNG MẠNH MẼ TRÊN TOÀN CẦU.🌍

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *