Tuyên bố mới nhất từ Nicolas trên kênh Developer: Chỉ có người kiên trì đến cùng mới có thể có được tiếng cười cuối cùng

Ngày 28 tháng 11 là thời gian phát biểu lâu nhất và tương tác thường xuyên nhất trên Kênh nhà phát triển của Nicolas. Ông đã trả lời nhiều câu hỏi, chẳng hạn như phiên bản mới, kế hoạch cập nhật, Node, vòng tròn bảo mật, ứng dụng… Điều quan trọng nhất phải là tuyên bố trang trọng của Nicolas :

Thứ nhất: Lộ trình phát triển

Nicholas: Chúng tôi đang làm việc trên một lộ trình mà công chúng có thể tiếp cận và chúng tôi thực hiện nó rất nghiêm túc. Ví dụ, chúng tôi chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ mốc thời hạn tiết lộ nào mà chúng tôi đã đặt ra trong quá khứ. Vì vậy, lần này chúng tôi cũng muốn đưa ra một lộ trình rất chu đáo, vừa tham vọng vừa khả thi. Hãy cho chúng tôi một thời gian để chuẩn bị và sau đó chúng tôi sẽ thông báo.

Ngay từ đầu, trong cộng đồng Pi đã dự đoán một lộ trình phát triển Pi như sau:

Hình ảnh trên không phải là Roadmap phát triển chính thức của Pi. Mọi thứ đều tuân theo lộ trình sắp tới của Nicolas. Cá nhân tôi quan tâm đến lộ trình sắp tới, bởi vì lộ trình phải mô tả rõ ràng các bước và mốc thời gian tiếp theo của Pi, vì vậy bạn không cần phải nghi ngờ gì nữa.

$ads={2}

Thứ 2: Thời gian Mainnet

Nicolas: Chúng tôi sẽ không khởi chạy Mainnet cho đến khi chúng tôi đã phát triển một mạng Node mạnh. Nó chắc chắn sẽ không sẵn sàng vào tuần tới .

Nicolas: Cầu trời phù hộ cho ông nội 80 tuổi của bạn. Tôi chắc chắn rằng ông của bạn chắc chắn sẽ bước vào giai đoạn Mainnet và trong nhiều năm sau khi ra mắt Mainnet, ông ấy sẽ thích Pi.

Thứ 3: Node Pi

Nicolas: Sau một đến hai tuần kết nối, chúng tôi sẽ sớm có nhiều Node hơn, trong khi Node có IP thay đổi ít nhất có thể, đối với SuperNode thay đổi của IP là một yếu tố tiêu cực. Vì các Node khác cần biết IP của bạn để kết nối với bạn.

Thứ tư: Vòng tròn bảo mật

Nicolas: Trong Blockchain Pi trong tương lai, tôi nghĩ mọi người sẽ cẩn thận hơn về vòng bảo mật của họ, bởi vì bạn sẽ không bao giờ tin rằng mình có khả năng lấy lại ví bị mất cho người lạ.

$ads={1}

Suy ra: Cơ chế vòng tròn bảo mật là một cơ chế bảo mật, vì vậy việc bạn bè của bạn trong vòng kết nối bảo mật là người lạ là điều cực kỳ thiếu khôn ngoan. Hãy tưởng tượng: Khi ví Pi của bạn bị mất, liệu những người lạ trong vòng kết nối bảo mật của bạn có thực sự giúp bạn lấy lại một cách không vụ lợi?

Thứ 5: Việc sửa tên cho đúng tên thật

Nicolas: Sai sót nhỏ trong quá trình xem xét tên thì không sao, nhưng tên giả thì hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Trong ba ngày xem xét lại tên, vô số bạn đã nhắn riêng cho tôi: Nếu sửa tên sai thì sao? Tôi nên làm gì nếu nó là sai? Câu trả lời của tôi lúc đó là vấn đề không lớn. Bây giờ Nicolas cũng đã lên tiếng: Một sai sót nhỏ cũng không sao .

Thứ 6: Giới hạn độ tuổi tham gia Pi

Nicolas: Không có giới hạn độ tuổi khai thác, nhưng mọi người phải đảm bảo khai thác mỏ của riêng mình.

Tầm nhìn của Pi 3 năm sau

Nicolas: Pi dự kiến ​​sẽ là một mạng rất hữu ích cho nhiều ứng dụng được nhiều người tiên phong sử dụng. Mọi người sẽ có thể sử dụng nó để trao đổi hàng hóa và dịch vụ. Tương tự, đến lúc đó chúng ta sẽ vào được mạng chính.

Tin nhắn này có thể đã được xóa bởi chính Nicolas, hình này chúng tôi lấy từ các diễn đàn cộng đồng Pi, tìm lại trên kênh Developer không thấy!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *