Vai trò của các Node được tiết lộ bởi Core Team nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn

Trong vài tháng qua, nhóm dự án Pi đã và đang phát triển một phiên bản Node mới, cho phép những người tiên phong chạy Blockchain thông qua giao diện thân thiện với người dùng.

Tổng quan các công việc về Node trong thời gian qua

Ngoài việc phát triển, trước khi phát hành ra cộng đồng, nhóm dự án cũng đã tiến hành khoảng 10 lần lặp lại bản phát hành thử nghiệm với người quản lý kênh Chat và người thử nghiệm tự nguyện. Mục đích của việc lặp lại thử nghiệm nhiều lần là để tìm và sửa càng nhiều lỗi càng tốt, có thể bị lộ bởi các thiết bị và hệ điều hành khác nhau, đồng thời để tránh sự thất vọng của hầu hết những người tiên phong trong phiên bản công khai phát hành ra cộng đồng.

Do các vấn đề tương thích với các thiết bị và hệ điều hành khác nhau, nhóm dự án hy vọng sẽ tiếp tục chạy phiên bản v0.3.6 để tìm ra một số vấn đề nhằm kiểm tra việc lặp lại phiên bản.

Phiên bản này cũng chứa nhiều dữ liệu hơn về trạng thái của vùng chứa Blockchain trong giao diện Node để những người tiên phong khắc phục sự cố.
Hiện tại, hơn một trăm ứng cử viên Node đã được mời và các ứng cử viên Node sẽ dần dần được mời bắt đầu chạy Blockchain để theo dõi Testnet. Tất cả các ứng viên đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất v0.3.6 này và các tính năng mới về mở và xem Blockchain sẽ dần được giới thiệu cho các ứng viên khác nhau.
Nhóm dự án Pi vẫn đang tuyển thêm ứng viên. Mục đích là cho phép tất cả ứng viên Node mở vùng chứa Blockchain để theo dõi mạng thử nghiệm khi mạng thử nghiệm phát triển.

Nội dung chính

    1. Pi hiện có hơn 200.000 người dùng tải phần mềm Node và có hơn 60.000 Node hoạt động hàng ngày, trong đó 40.000 Node đang tích cực tham gia.
    2. Phiên bản mới nhất của Node Pi v0.3.6 , phiên bản này có thể chạy Blockchain Pi cho các ứng viên được chọn.
    3. Node Pi không chỉ để vận hành và hỗ trợ Blockchain để đảm bảo sự phân cấp của các giao dịch.
    4. Node Pi có thể được sử dụng không chỉ trên máy tính để bàn mà còn trên máy tính di động, trong tương lai, nó còn có thể đóng vai trò sao lưu phần mềm trong quá trình phân quyền.
    5. Hiện có hơn 380.000 CPU do các Node Pi điều hành. Các Node Pi cho phép người dùng chia sẻ các tài nguyên tính  toán của CPU và nhận được phần thưởng tương ứng, bao gồm cả dung lượng ổ đĩa và mọi người có thể được trả tiền bằng cách lưu trữ tệp một cách an toàn.
    6. Dịch vụ băng thông mạng, bạn có thể sử dụng các nút Pi để phân tán CDN toàn cầu và những người tham gia có thể nhận được thu nhập hoạt động.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *