Cập nhật mới nhất về Ví Pi( Pi Wallet): Phiên bản thử nghiệm của ví đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật và hiện đang được Mod sử dụng

 

Phiên bản thử nghiệm của ví đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật và hiện đang được Mod sử dụng. Nhưng chúng tôi đang cải thiện giao diện người dùng dựa trên phản hồi từ người kiểm duyệt. Chúng tôi thực sự đã triển khai 3 phiên bản cho đến nay. Bản phát hành mới nhất đã được triển khai hôm nay và thêm chức năng lịch sử giao dịch.


HỆ THỐNG PI ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT. ĐANG CHỜ TEST VÍ


Mọi người cuối cùng sẽ có một ví, nhưng ban đầu ví chỉ có sẵn trên phiên bản dành cho máy tính để bàn để thử nghiệm Node. Phải mất một thời gian để gói con khởi động trên mạng thử nghiệm. Ví được thiết lập trước mạng chính để cho phép người dùng kiểm soát quyền riêng tư của họ, để tạo điều kiện đồng bộ hóa với mạng chính khi truy cập mạng chính.

$ads={1}

Nicolas đã cho tất cả những người bạn của Pi có một sự yên tâm lớn. Giờ vào mạng chính đã được định sẵn. Còn lo gì nữa, hãy bám lấy tia sét, giữ cho tia sét liên tục xanh và nhấn mạnh vào việc đặt báo thức đồng hồ chạy đua với thời gian, làm cho các con số trên trang chủ di chuyển. Đừng đánh giá thấp sự nhấp nháy của mỗi con số. Đằng sau nó thể hiện nỗ lực không ngừng của hàng chục triệu người dùng Pi, đồng thời cũng thể hiện hành trình trưởng thành cùng Pi của bạn và nó cũng là tài sản sau khi bạn ở trên mạng chính.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!


Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *