Pi Network ra mắt cổng thông tin dành cho nhà phát triển Pi


Chúng tôi đang phát hành Cổng thông tin dành cho nhà phát triển mới, nơi các nhà phát triển cộng đồng có thể nhận được thông tin đăng nhập để truy cập API nền tảng Pi và sẵn sàng tạo các ứng dụng Pi của bên thứ ba trên Pi Testnet. Các ứng dụng Pi này sẽ có thể truy cập được từ miền riêng của nhà phát triển thông qua Trình duyệt Pi. Điều này cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng tương thích với Mainnet và thử nghiệm với người dùng trước khi Pi Mainnet hoạt động. Truy cập Cổng thông tin nhà phát triển Pi trên Trình duyệt Pi.


$ads={1}


Để truy cập develp.pi các bạn tải Pi Browser, đăng nhập và nhấn vào như hình bên dưới:


Ứng dụng của bạn

Chào mừng bạn đến với Cổng nhà phát triển Pi. Nhận thông tin đăng nhập nhà phát triển của bạn tại đây để tạo Ứng dụng Pi của bên thứ ba – ứng dụng web có thể được truy cập thông qua Trình duyệt Pi. Bằng cách khai báo URL của ứng dụng tại đây, ứng dụng của bạn sẽ có thể truy cập API Pi và giao tiếp với máy chủ Pi và Blockchain Pi.
Ứng dụng của bạn sẽ có thể truy cập trực tiếp từ URL của riêng bạn thông qua Trình duyệt Pi. Pi Core Team sẽ chọn các ứng dụng phổ biến, hữu ích và đã được hiệu chỉnh để được liệt kê trong thư mục .pi với tên miền .pi tùy chỉnh thông qua một quy trình riêng biệt. Tuy nhiên, bạn có thể đặt ứng dụng của mình trên bất kỳ miền nào bạn muốn mà vẫn có ứng dụng Pi đầy đủ chức năng.

Hiện tại, tất cả các API đang sử dụng Pi Testnet, vì vậy chỉ có Test-Pi sẽ tham gia. Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng tương thích với Mainnet và thử nghiệm với người dùng trước khi Mainnet hoạt động.

Yêu cầu duy nhất ở giai đoạn này là bạn sở hữu miền của URL mà bạn cung cấp! Bạn sẽ được yêu cầu xác minh quyền sở hữu của nó.

Bất kể tiến trình ứng dụng của bạn ra sao, chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký ứng dụng của mình tại đây càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể mời bạn tham gia các phòng trò chuyện chỉ dành cho Nhà phát triển và các tài nguyên sẽ sớm được phát hành.

Tạo một ứng dụng mới bên dưới để được ủy quyền và bắt đầu xây dựng!

Để gửi ứng dụng, vui lòng xác minh Email của bạn bằng cách nhấn vào mine.pi/email

Chúng tôi Sinh MMO Team sẽ cố gắng cập nhật thêm thông tin về dự án Pi Network đến toàn thể cộng đồng Pi!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *