Attlas Exchange – Sàn giao dịch tài sản số phiên bản đầu tiên của VNDC chính thức ra mắt nhà đầu tư

Sau một thời gian xây dựng và phát triển sản phẩm, Attlas Exchange – sàn giao dịch tài sản số do nhóm chuyên gia người Việt sáng lập – đã chính thức ra mắt người dùng lúc 10h00 hôm nay (15/06/2021).

Đầu tư tiền mã hoá từ lâu đã không còn là một hình thức xa lạ, thậm chí tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng người dùng tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2020 tới nay. Tuy nhiên, trong quá trình đầu tư trên các sàn giao dịch nước ngoài và nội địa, nhà đầu tư Việt vẫn gặp khá nhiều vấn đề đặc thù: Nạp/rút tiền phức tạp, giao diện không thân thiện, phí giao dịch cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chậm trễ… Ngoài ra, người dùng cũng chịu rất nhiều rủi ro lừa đảo khi giao dịch trên thị trường chợ đen (OTC) hoặc giữa người dùng với người dùng (P2P).

$ads={1}

Chính vì vậy, Attlas Exchange ra đời với tôn chỉ trở thành một sàn giao dịch tài sản số mang lại sự đơn giản, tiện lợi và an toàn cho nhà đầu tư Việt. Việc đầu tư tiền mã hoá sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với những tính năng/dịch vụ đã được tối ưu hoá theo trải nghiệm khách hàng:

  • Giao diện tinh gọn, dễ dùng
  • Nạp/rút siêu tốc
  • Dịch vụ CSKH thân thiện, nhanh chóng
  • Tính năng Signals Alert (Tín hiệu cảnh báo mua/bán).

Phiên bản đầu tiên của Attlas Exchange được ra mắt ngày 15/06 sẽ niêm yết 204 coin/token, hứa hẹn mang lại những lựa chọn đa dạng cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, cuộc thi Giới thiệu bạn bè tham gia Attlas Exchange cũng được tổ chức với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới 500 triệu VNDC.

Để bắt đầu sử dụng Attlas Exchange, vui lòng  truy cập website tại đây để đăng ký tài khoản hoặc tải ứng dụng từ Apple Store, Google Play Store

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ fanpage và nhóm Cộng đồng Attlas Exchange trên Facebook.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *