Kế hoạch và lịch trình của tiền điện tử Picoin(Pi Network) trong 3 tháng tới

 


Quản trị viên ( MOD ) Pi đã thông báo về kế hoạch và lịch trình của dự án trong ba tháng tới! Điều tiếp theo là tin tức siêu thú vị!
Mọi người vẫn âm thầm thắp lên tia chớp nhỏ ngày nào Đã hơn hai năm, và mọi người vẫn luôn muốn biết nhóm dự án sẽ làm gì tiếp theo? Kế hoạch là gì? Tuy nhiên, ngoài các thành viên cốt lõi của nhóm dự án, không ai khác biết, và nhóm dự án sẽ không tiết lộ quá sớm. Điều này có thể có lý do. Tốc độ phát triển của Pi vượt xa sức tưởng tượng của mọi người, đặc biệt là tốc độ phát triển thành viên của Pi, có thể nói là đã phá vỡ nhận thức về ngành công nghiệp blockchain. Trong hai năm qua, số lượng người dùng tích cực đã đạt con số đáng kinh ngạc hơn 18 triệu và mức độ phổ biến của pi hiện đang ở mức cao chưa từng có. Đặc biệt trong hơn hai năm, mặc dù tất cả người chơi không đầu tư một xu nào, nhưng họ cũng không kiếm được xu khác Theo kinh nghiệm của họ tthì dự án đã chết gần 2 năm rồi, tuy nhiên các pionners không những không bỏ cuộc mà lượng thành viên ngày một tăng.

$ads={1}

Vì vậy, nhiều dự án blockchain muốn biết Nicholas đã làm điều đó như thế nào? Tuy nhiên, công việc giữ bí mật của Nicholas rất nghiêm ngặt, không ai có thể biết được. Đây cũng là lý do khiến những dự án nhái lần lượt chết trước mặt các phái mạnh. Cũng rất khó biết được kế hoạch và tiến độ của bữa tiệc dự án trong một hoặc hai tháng tới. Nhưng hôm nay quản trị viên ( MOD ) bất ngờ thông báo về kế hoạch và tiến độ của dự án tiếp theo, hãy cùng xem:

@skablur

  • Tiến độ triển khai và cập nhật nhóm nòng cốt Pi:

Đầu tiên:

  • 1. Khởi chạy ví Pi và trình duyệt Pi
  • 2. Mạng Pi đã phát triển với hơn 18 triệu người tiên phong tham gia.

Quý thứ hai:

  • 1. Phát triển nền tảng thực tế Pi (cơ sở hạ tầng cần thiết để xây dựng hệ sinh thái Pi).
  • 2. Cụ thể, đội ngũ cốt lõi của Pi đang phát triển các dự án sau cho nền tảng tiện ích Pi, sẽ ra mắt vào quý II.

a) Tích hợp với testnet

  • Điều này sẽ cho phép các ứng dụng Pi của bên thứ ba kết nối với ví Pi và gửi các giao dịch đến Pi testnet. Khi Mainnet được phát trực tiếp, quá trình này sẽ được kết nối với mainnet, cho phép Pioneer sử dụng Pi trong ứng dụng Pi.

b) Tích hợp với trình duyệt Pi

  • Như đã đề cập trong bản phát hành trình duyệt, trình duyệt Pi là một nền tảng trình duyệt mới cởi mở và thực tế hơn.

c) Cổng thông tin nhà phát triển mới

  • Các nhà xây dựng ứng dụng Pi của bên thứ ba sẽ có thể yêu cầu quyền sử dụng các tài nguyên nhất định ở đó.

d) Xây dựng và sử dụng môi trường tiêu chuẩn cho các ứng dụng hệ sinh thái

  • Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển ứng dụng trong hệ sinh thái xây dựng ứng dụng của họ theo cách không đòi hỏi phức tạp thêm khi bắt đầu trên máy chủ Pi và mở rộng quy mô lên hàng triệu người tiên phong.
  • Trên đây là tiết lộ của quản trị viên (MOD) có thể phân tích rằng trong quý 2 tới, nhóm dự án sẽ tập trung vào việc xây dựng liên kết sinh thái đã được mong đợi từ lâu mà phần cốt lõi của pi . Vì vậy, ba tháng tới là ba tháng rất thú vị, chúng ta có thể sử dụng đồng tiền thử nghiệm ví để tham gia thử nghiệm sinh thái, tất nhiên, thử nghiệm này không phải là thử nghiệm thương mại! Pionners đang ở rất gần với thành công.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *