Pi là người thay đổi cuộc chơi. Một khi nó thay đổi thế giới, nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn

Chúng ta hãy nghĩ về những gì mọi người làm ngày hôm nay. Đa số chúng ta khai thác tiền mã hóa với số tiền không đáng kể để thu được bất kỳ giá trị thực nào hoặc mua tiền mã hóa từ một sàn giao dịch. Sau đó, giữ nó như đầu tư chứng khoán, đợi giá trị đầu cơ của nó tăng lên và sau bán ra rồi rút tiền. Bằng cách này, họ trả tiền cho nó. Tiếp theo họ sử dụng tiền tệ Fiat để mua hàng hóa và dịch vụ, họ cần sử dụng thẻ để thanh toán phí tiền tệ Fiat cho nhà cung cấp bên thứ ba tại địa điểm kinh doanh.

$ads={1}

Những người này nói rằng họ đã chọn thanh toán bằng tiền mã hóa để thoát khỏi phí và họ chưa bao giờ sử dụng tiền mã hóa để mua bất kỳ hàng hóa hoặc dịch vụ nào. Tâm lý này phải được thay đổi để Pi thành công trên toàn cầu. Chúng ta phải trực tiếp sử dụng Pi để mua hàng hóa và dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cho tất cả chúng ta. Điều này sẽ cho phép chúng ta hủy bỏ phí.

Giải pháp:Đừng đợi trao đổi để nhận ra rằng Pi có giá trị. Nắm bắt giá trị này bằng cách chi tiêu số Pi của bạn để mua những gì bạn mua bằng tiền tệ Fiat.

Bạn có thể sử dụng số Pi cho những gì bạn mua và bạn không thể sử dụng số Pi cho những gì bạn mua bằng đơn vị tiền tệ hợp pháp của mình. Xây dựng một doanh nghiệp chấp nhận Pi. Tạo các Nodes Pi. Quảng cáo doanh nghiệp Pi của bạn trên thị trường chú ý của Pi để những người dùng Pi khác có thể kiếm được nhiều Pi hơn. Giáo dục những người khác về nội dung thực sự của Pi: Một loại tiền tệ được mã hóa được thiết kế cho tất cả các quốc gia trên thế giới và được sử dụng cho tất cả các loại hàng hóa và dịch vụ.

Một khi Pi thành công, sẽ không có một loại tiền mã hóa nào khác. Lý do là Pi đã được xây dựng trên quy mô toàn cầu ngay từ những ngày đầu thành lập. Các công ty lớn tương tự khác có thể tồn tại ở một quốc gia khác, bởi vì hầu hết các công ty bắt đầu ở một quốc gia và sau đó cố gắng mở rộng sang các quốc gia khác. Ví dụ: Netflix, Lotte, KFC…

Pi là người thay đổi cuộc chơi. Một khi nó thay đổi thế giới, nó sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Bao nhiêu phụ thuộc vào tất cả chúng ta và chúng ta chọn đóng góp bao nhiêu cho tầm nhìn của Pi. 

Nhiều người muốn xây dựng một đế chế công ty trên nền tảng toàn cầu. Khi các quốc gia tập trung vào cơ sở hạ tầng và nền kinh tế của riêng mình, điều này sẽ trở nên khó khăn hơn. Họ sẽ bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của một quốc gia khác đối với địa vị của họ. Dẫn đầu các nước này tìm cách phát triển những gì họ nhập khẩu vào nước mình để giảm bớt sự phụ thuộc vào các nước khác.

Covid 19 tệ hơn nhiều người nhận ra, bởi vì nghiên cứu được công bố hiện nay cho thấy những người bị nhiễm hoặc chẩn đoán dương tính sẽ tiếp tục lây lan trong 37 ngày. Tuy nhiên, giao thức chỉ quy định cách ly kiểm dịch trong 14 ngày…

Mà trọng tâm là tiêu dùng trực tuyến sử dụng các loại tiền kỹ thuật số toàn cầu. Nhiều người không sử dụng phương pháp này để mua hàng hóa hoặc dịch vụ hiện nay là do đại dịch. Trong tương lai gần, khi mọi người trên toàn thế giới phát triển tâm lý sử dụng Pi hoặc các loại tiền mã hóa khác để tiêu thụ tiền kỹ thuật số, thì việc nắm bắt sẽ dễ dàng hơn. Với sự xuất hiện của suy thoái kinh tế, mọi người sẽ làm mọi thứ có thể để kiếm tiền trong khi ở nhà. 


Điều này gián tiếp tạo cơ hội tuyệt vời cho Pi và đặt nền tảng cho việc sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Pi trong một hoặc hai năm tiếp theo trong quá trình phát triển của nó.

Tại đây, Pi sẽ bắt đầu phân biệt chính nó với tất cả các loại tiền mã hóa trước đó. Khi ngày càng có nhiều người bắt đầu nhận ra rằng có một hình thức tiền mã hóa có thể mang lại giá trị thực cho cuộc sống của họ và cung cấp cho họ những gì họ cần khi chính phủ của họ bất lực. Khi công việc của họ không thể cung cấp cho họ, Pi có thể cung cấp cho họ.

Phải mất một thời gian để mọi người nhận ra sức mạnh của Pi, bởi vì nhiều người đã khai thác Pi từ những ngày đầu. Tuy nhiên, tất cả điều này sẽ thay đổi trong hai năm tới. Điều quan trọng là phải hiểu rằng bây giờ nó đã bắt đầu thay đổi. Điều duy nhất sẽ tiếp tục thay đổi là tác động của nó đối với thế giới.

Nguồn: TheCrytoLegend  

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *