Mạng xã hội, trung tâm mua sắm, Pi Network đang đi từng bước chắc chắn! Vượt xa tất cả các Blockchain khác!


Tất cả bạn bè đều biết rằng Jack Ma luôn có một giấc mơ, đó là một giấc mơ xã hội, ông đã luôn có giấc mơ này kể từ Taobao, nhưng giấc mơ này luôn là cơn ác mộng không thể thành hiện thực của ông. Từ thuở Ali Wangwang đến Dingding hiện tại Jack Ma đều không đạt được hiệu quả như mong muốn sau khi bỏ ra một số tiền không biết bao nhiêu mà kể.


$ads={1}


Và Ma Huateng luôn có một ước mơ, đó là ước mơ về trung tâm mua sắm, từ Paipai.com đến Pinduoduo đều có Ma Huateng, nhưng anh đã không thể thực hiện được ước mơ trung tâm mua sắm như Ma Yun cho đến tận bây giờ.

Con người không có đủ tầm để nuốt chửng một con voi.

 

Mọi người có thể làm tốt trong lĩnh vực của chính mình. Tại sao họ phải chen chân vào lĩnh vực của người khác? Bạn không thể cho người khác một cách để tồn tại? Jack Ma muốn tham gia vào lĩnh vực của Ma Huateng và Ma Huateng muốn tham gia vào lĩnh vực của Jack Ma. Đối với Jingdong Liu Qiangdong, nó chỉ có thể làm tăng sự nổi tiếng của Jingdong.


Còn có một ông lớn Ren Zhengfei luôn có ước mơ quốc tế, mặc dù sức ảnh hưởng quốc tế của Huawei rất mạnh mẽ, vượt xa tầm ảnh hưởng trong nước, nhưng lại là một người hâm mộ lớn, giấc mơ quốc tế của Ren Zhengfei rất khó. Với những chuyển động nhỏ liên tục, Huawei đã bị vùi dập và bầm dập trên con đường vươn ra quốc tế.


Tuy nhiên, Pi Network đã hiện thực hóa tất cả những giấc mơ về hai con ngựa và một thuật ngữ rất dễ dàng, điều này rất buồn cười. Có một chức năng rất mạnh mẽ trong ứng dụng π là phòng trò chuyện xã hội và nó cũng là phòng trò chuyện quốc tế. Trong phòng trò chuyện, tất cả bạn bè của họ trên khắp thế giới có thể dễ dàng trò chuyện và trò chuyện, đồng thời bạn có thể dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ. Nếu bạn có thể cải thiện việc triển khai mã sau này, chức năng đối thoại cá nhân giữa những người bạn có thể được so sánh với WeChat. Hiện thực hóa giấc mơ xã hội của Jack Ma.

Tuy nhiên, giá trị của π xuất phát từ việc lưu thông hàng đổi hàng. Hàng đổi hàng là một hệ sinh thái, và trung tâm mua sắm là một loại sinh thái. Hơn nữa, người đổi hàng bằng đồng π có thể thực hiện các giao dịch mua và bán không có rào cản quốc tế mà không cần một ứng dụng quốc gia đặc biệt nào.
Sau khi xây dựng thành công hệ sinh thái, nó có thể sánh ngang với Taobao và Tmall, nhưng sẽ vượt trội hơn nhiều. Hiện thực hóa giấc mơ của Ma Huateng về một trung tâm mua sắm.

Những người chơi hiện tại của π có thể nói là ở hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới và đã thực sự nhận ra quá trình quốc tế hóa toàn cầu. Nếu Ren Zhengfei biết rằng π có thể được quốc tế hóa một cách dễ dàng như vậy, tôi muốn biết nhịp đập trái tim Ren của Zhengfei vào lúc này.

Một ứng dụng đơn giản đã dễ dàng hiện thực hóa một giấc mơ mà cả ba người. Nguyên nhân là do π còn quá nhỏ và chưa bắt đầu xảy ra hiện tượng xoắn và lần lượt, khi các vòng xoắn xuất hiện sẽ là giai đoạn thử nghiệm thực sự.
Tất nhiên, Ma Yun Ma Huateng Ren Zhengfei là một doanh nhân rất xuất sắc của đất nước chúng ta, người đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước và là một doanh nhân đáng tự hào của Trung Quốc.

Nhìn vào tất cả các Blockchain, còn gì khác ngoài một trung tâm mua sắm còn rất non nớt? Và mạng xã hội, trung tâm mua sắm…có sẵn trong một bước. Cho đến nay, sự phát triển của đồng π là một điều tốt, tất nhiên thách thức thực sự của đồng π vẫn đang đến và chưa bắt đầu. Thách thức lớn nhất của π là sự đồng thuận về giá trị hàng đổi hàng, hiện tại đang ở giai đoạn miễn phí và mọi người chơi rất vui, khi cần hàng xịn để tặng giá trị cho π thì liệu mọi người có thể chơi bình thản như bây giờ không? Chúng ta có cần phải đánh dấu chấm hỏi không?

Liệu 15M+ thành viên π trên khắp thế giới có thể đồng thuận và tạo ra giá trị thực sự cho Pi không? Cuối cùng, chúng ta phải nhắc nhở phần lớn các bạn π hãy tiếp tục thắp sáng tia sét nhỏ mỗi ngày và kiên nhẫn chờ đợi người đổi hàng đến.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé! 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *