Giới thiệu Pi Wallet và cập nhật về ví Pi trên điện thoại

 Giới thiệu Pi Wallet

Pi Wallet hiện được cung cấp cho Pioneer thông qua phần mềm Pi Node Desktop. Để tạo Pi Wallet, bất kỳ ai cũng có thể tải xuống phần mềm máy tính để bàn Node từ Minepi.com, cài đặt phần mềm máy tính để bàn trên máy tính của bạn và truy cập ví trong Menu bên của nó. Bạn không cần phải chạy Blockchain Node để sử dụng giao diện Pi Desktop có chứa ví. Phiên bản di động của ví sẽ nằm trong một ứng dụng di động mới hiện đang được các cửa hàng iOS và Android xem xét và sẽ có sau khi đánh giá kết thúc sau vài ngày. Nếu bạn thích phiên bản di động hơn, vui lòng đợi vài ngày cho đến khi chúng tôi công bố bản phát hành ứng dụng di động mới trên màn hình chính của Ứng dụng Pi. Hãy cẩn thận với các ứng dụng giả mạo tự xưng là Pi Wallet.

$ads={1}

@PiCoreTeam
Ngày 1 tháng 4 – 9:46 sáng
Chúng tôi sẽ ra mắt Pi Wallet ngày hôm nay, hiện có sẵn cho mọi Pioneers thông qua phần mềm Pi Desktop. Ví Pi cho phép Pioneer kiểm tra các giao dịch trên Pi Testnet. Điều này không cho phép chuyển Pi thực. Hãy cẩn thận với ví giả mạo và lừa đảo giả mạo. Phiên bản dành cho thiết bị di động đang được các cửa hàng ứng dụng xem xét và sẽ sớm ra mắt.

Để giới thiệu về ví Pi, chúng ta cần xem xét ngắn gọn ví tiền mã hoá là gì. Ví tiền mã hoá về cơ bản là một cặp khóa: Địa chỉ công khai và cụm mật khẩu bí mật hoặc khóa bí mật. Mặc dù địa chỉ ví phải được chia sẻ với người khác để giao dịch với bạn trên Blockchain, nhưng cụm mật khẩu phải được giữ bí mật vì nó giống như mật khẩu vào tài khoản ngân hàng của bạn cần thiết để di chuyển bất kỳ tài sản nào. Hôm nay, sự ra mắt của Ví Pi có nghĩa là những Pioneer được mời tạo địa chỉ ví và cụm mật khẩu của họ.

Ví Pi có thể tạo địa chỉ ví trên nhiều Blockchain và giữ các tài sản tiền mã hoá khác nhau trên các Blockchains đó bằng cách sử dụng cùng một cụm mật khẩu, nhưng ban đầu chúng tôi chỉ tập trung vào tài sản Pi. Hiện tại, nó chỉ được kết nối với Blockchain Pi Testnet, do đó nó chỉ giữ Test-Pi cho mục đích thử nghiệm. Khi Mainnet ra mắt trong Giai đoạn 3, cùng một ví Pi cũng có thể kết nối với Pi Mainnet, do đó giữ Pi thực mà bạn sẽ khai thác tại thời điểm đó. Vì chúng tôi đang trong giai đoạn của Testnet, mục đích là cải tiến mọi thứ bao gồm cả ví, do đó chúng tôi có thể yêu cầu mọi người đặt lại hoàn toàn ví của họ bằng Test-Pi trước khi chuyển sang Mainnet. Những Pioneers cũng sẽ có lựa chọn đặt lại ví của họ theo lựa chọn trước khi Mainnet hoạt động.

Nói chung, ví tiền mã hoá được phân loại thành ví tập trung và phi tập trung với sự khác biệt về việc liệu có ai khác giúp bạn quản lý cụm mật khẩu, khóa bí mật hoặc tài sản trong ví hay không. Ví Pi là một ví không có người quản lý, vì các máy chủ Pi không bao giờ có quyền truy cập vào khóa bí mật hoặc cụm mật khẩu của bạn. Để thân thiện hơn với người dùng và dựa trên phản hồi từ thử nghiệm ban đầu của Pioneers, khóa bí mật của Pi Wallet được biểu thị bằng một danh sách các từ dễ đọc hơn được gọi là mật khẩu. Khóa bí mật có thể được lấy động từ cụm mật khẩu nên mọi người chỉ cần lưu trữ cụm mật khẩu mà không cần thực sự lưu khóa bí mật. Việc sử dụng cụm mật khẩu thay vì khóa bí mật có nguồn gốc để lưu giữ an toàn làm giảm nguy cơ con người mắc lỗi trong quá trình ghi và đồng thời, đạt được mức độ bảo mật tương tự như chính khóa bí mật. Trong phiên bản di động của Pi Wallet sắp được phát hành, nếu điện thoại của bạn có xác thực sinh trắc học: Nhận dạng vân tay hoặc khuôn mặt, cụm mật khẩu sẽ được lưu trữ an toàn trên điện thoại của bạn và có thể được truy xuất thông qua vân tay hoặc FaceID. Nếu không hoặc trong phiên bản dành cho máy tính để bàn của ví, bạn cần sao chép và lưu nó ở một nơi khác an toàn, vì không ai khác sẽ có quyền truy cập vào nó để lưu nó cho bạn.

Mặc dù ví tiền mã hoá phi tập trung mang lại lợi ích tự chủ cho mọi người, nhưng một vấn đề khó khăn đối với bất kỳ chủ sở hữu tài sản tiền mã hoá nào là trường hợp mất khóa bí mật hoặc mật khẩu thì ảnh hưởng đến vấn đề khôi phục tài khoản. Pi Wallet đang và sẽ là ví không lưu giữ và chúng tôi cũng mong muốn đổi mới cơ chế để giải quyết vấn đề khôi phục tài khoản khó khăn bằng cách sử dụng một phần vòng kết nối bảo mật của bạn trong khi vẫn duy trì tài sản không lưu giữ của nó. Cơ chế này sẽ được phát hành trong phiên bản mới hơn của ví.

Sau khi tạo ví Pi của bạn, vòi Pi Testnet sẽ khởi tạo nó với 100 Test-Pi để bạn kiểm tra các giao dịch với Test-Pi trên Testnet, giống như bạn làm trên Mainnet sau khi ra mắt ở Giai đoạn 3 sẽ diễn ra vào cuối năm. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng Test-Pi hoặc Test-π KHÔNG PHẢI là Pi THỰC! Điều này không cho phép giao dịch số Pi thực. Test-Pi chỉ dành cho mục đích kiểm tra các giao dịch trên Pi Testnet và KHÔNG chứa GIÁ TRỊ. Số dư Test-Pi trong ví có thể được đặt lại vì Testnet sẽ được đặt lại định kỳ như một phần của quá trình thử nghiệm. Hãy nhớ rằng hiện tại việc bán Pi là trái phép và vi phạm điều khoản dịch vụ, điều này có thể dẫn đến việc đóng băng tài khoản.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *