Với hàng chục nghìn Pi Nodes, Pi Network đã sẵn sàng tất cả cho thời đại tiền kỹ thuật số


Bitcoin đã trải qua vô số lần thất bại và đàn áp trong 10 năm qua. Không chỉ tồn tại, nó còn phục hồi và thách thức các tổ chức tập trung trên toàn thế giới. Tiền mã hóa chỉ là một phần nhỏ của ứng dụng trong Blockchain! Đồng tiền mã hóa Blockchain thực sự dựa vào một số lượng lớn các Nodes để tương tác với dữ liệu và đi đến thanh toán P2P. Miễn là có mạng, nó có thể không bị cản trở. Trong suốt lịch sử loài người, cuộc cách mạng nào cũng đầy ắp khó khăn và nguy hiểm, nếu bạn không cố gắng hết mình bạn chỉ có thể thất bại. Cải cách chắc chắn sẽ làm tổn hại đến lợi ích của những người bảo thủ, nhưng bánh xe của lịch sử sẽ đè bẹp họ! Nó sẽ không dừng lại do sự phản kháng.


$ads={1}

Xu hướng phát triển của thời đại thường theo hướng ít kháng cự nhất. 

 

Pi đã được tải xuống 50 triệu lần và có 200.000 người dùng Node. Tiến sĩ Nicolas tiết lộ rằng hiện có hơn 100.000 máy tính đang chạy các Nodes, 7.500 người dùng đã được mở vùng chứa đồng thuận và chiều cao khối của Blockchain Testnet lần này đã hơn 500.000 và nó sẽ đạt vài triệu trong thời gian tới, trung bình 5s sinh ra 1 khối.


Những dữ liệu này cho thấy điều gì?

Trừ khi có sự cố ngừng hoạt động toàn cầu, không ai có thể chặn Pi Network. Bạn có nghĩ bạn sẽ sống cuộc sống nguyên thủy sau khi mất điện không? Hầu như không thể. Trong tương lai, thông tin xuất hiện trên Blockchain công khai sẽ được tự trị, cùng duy trì và được bỏ phiếu để quyết định chuyển sang trực tuyến hay ngoại tuyến. Công bằng và dân chủ! Phần lớn các Pioneers của Pi ngồi thư giãn và chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi!

Thay vào đó, các thợ đào Bitcoin có thể bị thay thế không?

Tin tức mới nhất: Mặc dù các chính phủ không thể cấm giao dịch Bitcoin, nhưng họ có thể hạn chế các trang trại khai thác Bitcoin và cắt điện nguồn sản xuất. Trung Quốc là một ví dụ rõ ràng nhất. Trong trường hợp cấm hoàn toàn hoạt động của các Nodes Bitcoin, mạng của Bitcoin sẽ phải đối mặt với tình trạng tê liệt, vì Node Bitcoin ở Trung Quốc chiếm hơn 80%, và chính những cơ sở này đã hỗ trợ toàn bộ mạng lưới Bitcoin!

Chúng ta hãy nhìn lại Pi Network

Giao thức Stellar cộng với Giao thức Byzantine Liên bang, điện thoại di động, máy chủ, không cần máy khai thác, không lãng phí tài nguyên, có thể làm cho các khối của Pi Network hoạt động hoàn hảo. Đội ngũ sáng tạo của Pi Network đã cân nhắc kỹ lưỡng và kết hợp tất cả những ưu điểm và nhược điểm của Blockchain hiện tại. Tất cả những gì nên nghĩ đến, những rủi ro cần ngăn ngừa nên được kiểm soát càng nhiều càng tốt. Đừng ngừng suy nghĩ và nhận thức như 10 năm trước, nếu không họ sẽ bị loại bỏ lại phía sau! Điều duy nhất mà Pi Core Team không thể nghĩ đến là sự phát triển nhanh chóng của số lượng Pioneers!

Đồng tiền mã hóa Blockchain là phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử tài chính trong 500 năm qua.

 

Nó sẽ có tác động sâu sắc đến chính trị, văn hóa và kinh tế của xã hội loài người. Tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế là chúng ta không ngừng đạt được sự đồng thuận, càng nhiều người có sự đồng thuận cao thì giá trị của Pi càng cao. Không phải chúng ta chờ đợi mà bên dự án đã cho chúng ta thời gian. Bao gồm nâng cao sự đồng thuận, mời bạn bè và mở rộng người dùng. Khi Pi đang trở nên nóng, mọi người đã làm việc chăm chỉ sẽ không có gì phải phàn nàn và không hối tiếc! Nếu bạn không trân trọng từng ngày bạn có thể khai thác, bạn sẽ để lại vô vàn tiếc nuối.

Tiền mã hóa chỉ là một chuỗi mật khẩu. Nó không có vật chất và được lưu trữ trong ví kỹ thuật số. Chỉ cần bạn có khóa bí mật, bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào nếu có mạng. Nhiều quốc gia, chẳng hạn như Nhật Bản và Hàn Quốc đã công khai hỗ trợ các giao dịch tiền mã hóa. Một số quỹ hưu trí cũng đã bắt đầu mua các loại tiền mã hóa. Đồng tiền mã hóa phi tập trung thực sự đang phải đối mặt với một cuộc chơi với các quốc gia, đặc biệt là các quốc gia lớn. Liệu đồng tiền mã hóa có thể tồn tại và phát triển theo khuôn khổ pháp lý hiện hành hay không, thực sự có một mức độ bất ổn và rủi ro.

Tuy nhiên, dựa trên các đặc tính kỹ thuật của tiền mã hóa, hoàn toàn không thể có một thế lực nào đó làm mất hiệu lực của Bitcoin. Bởi vì chính ngân hàng trung ương của một quốc gia chỉ có thể cấm các giao dịch tiền mã hóa trong phạm vi quốc gia của mình, nhưng nó không thể ngăn cản bất kỳ ai sở hữu và giao dịch trực tuyến, trừ khi thế giới tắt hoàn toàn Internet. Đây là một xác suất nhỏ không cần phải xem xét.


NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook InstagramYoutube để cập nhật tin tức mới nhất nhé! 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *