Ví Pi(Pi Wallet) chính thức sẽ được tung ra cho Pioneers vào ngày 31 tháng 3 năm 2021


Chúc mừng ngày số Pi!

Để kỷ niệm Ngày số Pi, Nhóm nòng cốt sẽ trình bày một số thông báo và cập nhật về Sản phẩm và Công nghệ là những cột mốc quan trọng đối với dự án và những Người tiên phong quan tâm. Ngày số Pi là thời gian để chúng ta suy ngẫm về những gì chúng ta đã xây dựng và đạt được và cũng là thời điểm để nhìn về phía trước.
$ads={1}
Ví Pi

Hôm nay, chúng tôi thông báo rằng Pi Wallet kết nối với Pi Testnet sẽ được tung ra cho Pioneers vào ngày 31 tháng 3 năm 2021. Như đã đề cập trong bản cập nhật ví trước đó, Nhóm cốt lõi đã dành vài tháng qua để thiết kế, phát triển và lặp lại trên nhiều phiên bản của ví với người kiểm duyệt và các nút, nhằm theo đuổi một ví chức năng, có thể mở rộng, hy vọng dễ sử dụng cho tất cả những người tiên phong.

Pi Wallet sẽ cho phép những người tiên phong tạo các cặp khóa (Khóa công khai và khóa bí mật) và lưu trữ khóa bí mật một cách an toàn trên điện thoại của bạn cục bộ, theo cách không giám sát. Ở giai đoạn hiện tại, Pi Wallet sẽ được kết nối với Pi Testnet và bắt đầu với Test-Pi bởi vòi Pi Testnet, đây là một cơ sở trên Testnet để phân phối Test-Pi miễn phí. Với ví, người tiên phong sẽ có thể gửi và nhận Test-Pi trên Testnet, giống như cách thức hoạt động cuối cùng trên Pi’s Mainnet với Pi thực. Tất nhiên, quy trình thiết kế lặp đi lặp lại tương tự sẽ áp dụng cho ví của chúng tôi, có nghĩa là các cải tiến sẽ được thực hiện sau khi phát hành vào ngày 31 tháng 3 và phản hồi từ tất cả những người tiên phong đều được hoan nghênh.


Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng Test-Pi (hoặc test-π) KHÔNG PHẢI là Pi THỰC! Test-Pi chỉ dành cho mục đích kiểm tra các giao dịch trên Pi Testnet và KHÔNG chứa GIÁ TRỊ. Số dư Test-Pi trong ví có thể được đặt lại vì Testnet sẽ được đặt lại định kỳ như một phần của quá trình thử nghiệm. Hãy nhớ rằng hiện tại việc bán Pi là trái phép và vi phạm điều khoản dịch vụ, điều này có thể dẫn đến việc đóng băng tài khoản. Vui lòng báo cáo những người vi phạm.

Cập nhật Node và Testnet

Vì Nhóm cốt lõi đã cam kết tung ra Pi Mainnet vào cuối năm nay, công việc về Node và Testnet là khâu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu đó. Trong vài tháng qua, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để phát triển phần mềm nút, Testnet, cơ sở hạ tầng và khả năng mở rộng.


Chúng tôi đã phát hành nhiều phiên bản của phần mềm máy tính để bàn Pi, với phiên bản mới nhất là v0.4.3. Hiện có hơn 140.000 lượt cài đặt trực tiếp của Pi Node đang hoạt động mỗi ngày. Dựa trên các chỉ số về tính khả dụng và độ tin cậy của chúng, chúng tôi đã đăng ký khoảng 10.000 người đăng ký nút để theo dõi blockchain và chạy vùng chứa đồng thuận Pi. Với khoảng 10.000 nút hoạt động chức năng, Pi Testnet đã là một trong những mạng ngang hàng lớn nhất trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa là chúng tôi đang tiến thêm một bước nữa trên con đường hướng tới một Mainnet phi tập trung hơn, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay.Cơ sở hạ tầng cũng đã có nhiều việc phải làm. Để cho phép Ví Pi giao dịch Test-Pi trên Testnet, Nhóm cốt lõi đã tạo vòi và thiết lập kết nối của ví với chuỗi khối Testnet. Các thành viên cộng đồng đã tạo trình khám phá khối và bảng điều khiển mạng nút làm giao diện thân thiện với người dùng để xem mạng chuỗi khối và nút. Hơn nữa, tất cả các mục được liệt kê ở trên liên quan nhiều đến khả năng mở rộng, với quy mô mạng của chúng tôi.


KYC

Chúng tôi vừa thông báo như một phần của lễ kỷ niệm Ngày số Pi rằng Nhóm cốt lõi sẽ cung cấp thêm 100.000 khe KYC miễn phí cho những Người tiên phong được chọn trên toàn thế giới để khởi động nền kinh tế Pi. Ngoài ra, Nhóm nòng cốt đã bắt đầu làm việc về mặt kỹ thuật và hậu cần trên các giải pháp KYC hướng tới cộng đồng được đề xuất trong ứng dụng Brainstorm cho phần lớn những Người tiên phong, với hy vọng đạt được các giải pháp KYC với chi phí thấp cho tất cả những Người tiên phong thực sự là con người. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa nhận được khe KYC, hãy kiên nhẫn.


Nền tảng tiện ích Pi

Nhóm cốt lõi đã ra mắt ứng dụng Brainstorm với hy vọng rằng những người Tiên phong cùng đề xuất các ý tưởng mới về Ứng dụng Pi và thành lập hoặc tham gia các nhóm để biến những ý tưởng này thành hiện thực. Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được 33.367 đề xuất của Pi Apps. Do số lượng đề xuất quá lớn, chúng tôi cũng đã phát hành cơ chế xem xét mù hai bước với sự trợ giúp của các nhóm nhỏ Người tiên phong để đưa ra các đề xuất tốt nhất và khả thi hơn, cung cấp các kế hoạch thực hiện cụ thể. Hiện tại, bước thứ hai của quá trình đánh giá mù đã kết thúc cho các lần gửi trước và các đề xuất mới có thể tiếp tục được gửi. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ công bố lựa chọn ban đầu của các đề xuất ứng dụng hệ sinh thái để cả cộng đồng cùng xem, tham gia và ủng hộ.

Ngoài khía cạnh tiện ích, Nhóm cốt lõi cũng đã thiết kế và phát triển giao diện người dùng mới và cởi mở hơn cho nền tảng tiện ích Pi mà chúng tôi hy vọng sẽ phục vụ tốt hơn cho việc xây dựng hệ sinh thái. Các bản cập nhật cụ thể hơn về nền tảng mới phù hợp với các tiện ích và hệ sinh thái Pi sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 3.Tính năng trò chuyện


Nhóm nòng cốt đã và đang làm việc để cải tiến các cuộc trò chuyện để giải quyết spam và troll, đồng thời thúc đẩy các cuộc trò chuyện có ý nghĩa hơn giữa những người Tiên phong. Hôm nay, chúng tôi cũng đã phát hành tính năng trò chuyện cho một số cuộc trò chuyện và chủ đề cụ thể – Kiểm duyệt phân cấp cho phép những Người tiên phong cấp cao của cuộc trò chuyện gắn cờ bất kỳ tin nhắn spam và troll nào của các thành viên mới hơn, ví dụ: chương trình thư rác. Một ngưỡng các cờ như vậy sẽ làm cho tin nhắn biến mất khỏi cuộc trò chuyện và người gửi tin nhắn này có thể kháng nghị trong trường hợp có bất kỳ hành vi gắn cờ không công bằng nào. Người điều hành trò chuyện có thể chấp thuận hoặc từ chối kháng nghị. Việc gắn cờ sai trong trường hợp người kiểm duyệt chấp thuận kháng nghị của người gửi sẽ dẫn đến việc tạm ngừng khả năng gắn cờ thư của Pioneer cấp cao như một biện pháp để ngăn chặn việc gắn cờ độc hại cho các thư tốt. Tính năng này nhằm trao quyền cho hầu hết những người Tiên phong giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe cho các phòng trò chuyện của chúng tôi.

Phần kết luận

Đó là một năm tuyệt vời, đầy thử thách và mãn nguyện mà chúng ta đã cùng nhau xây dựng số Pi kể từ Ngày số Pi năm ngoái. Đối với tất cả những người tiên phong trên toàn thế giới, Nhóm nòng cốt đánh giá cao sự tin tưởng của bạn đối với dự án và Nhóm nòng cốt bất chấp những ồn ào trên thế giới, những nỗ lực của bạn trong việc phát triển mạng lưới của chúng tôi, hỗ trợ Testnet, bảo vệ dự án và khởi động nền kinh tế Pi, sự quan tâm của bạn về tiến độ của dự án, sức khỏe của cộng đồng và Nhóm nòng cốt của chúng tôi, và sự sáng tạo của bạn trong các tiện ích Pi, xây dựng hệ sinh thái và nghệ thuật Pi. Không có gì đáng làm là bao giờ dễ dàng. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có bạn đồng hành cùng chúng tôi vượt qua khó khăn này đến khó khăn khác. Nhóm nòng cốt không thể hứa hẹn thành công, nhưng cam kết sẽ cố gắng hết sức để xây dựng và dẫn dắt dự án cùng với tất cả những người Tiên phong trên toàn thế giới hướng tới tầm nhìn của nó – một nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu bao trùm.
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *