Tin tức về ví Pi(Pi Wallet): Ví Pi sẽ mở rộng và ra mắt lớn hơn đến người dùng sau khi bản Test được nâng cấp

Sau khi thử nghiệm nhiều phiên bản của ví với cộng đồng Người điều hành, Nhóm cốt lõi đã phát hành thử nghiệm Ví Pi cho bất kỳ Node nào đang hoạt động trong khoảng thời gian khoảng 12 giờ sớm hơn ngày hôm nay và đã đăng ký hơn 10.000 người tiên phong để kiểm tra thêm ví thông qua Node UI. Trong khi quá trình đăng ký mới cho bản phát hành thử nghiệm này đã kết thúc, các nút đã tạo ví trong giai đoạn đăng ký mở vừa qua sẽ tiếp tục xem, kiểm tra ví, giao dịch Test-Pi và cung cấp phản hồi. Những bài học từ bản phát hành thử nghiệm sẽ giúp chúng tôi cải thiện các chức năng, khả năng mở rộng và giao diện người dùng / người dùng của ví để ra mắt lớn hơn.


$ads={1}


Ví Pi sẽ được kết nối với Pi Testnet và được khởi tạo với Test-Pi bởi vòi Pi Testnet, đây là một cơ sở trên Testnet để phân phối test-Pi miễn phí. Test-Pi (hoặc test-π) KHÔNG PHẢI là Pi THỰC! Test-Pi chỉ dành cho mục đích kiểm tra các giao dịch trên Pi Testnet và KHÔNG chứa GIÁ TRỊ. Số dư Test-Pi trong ví có thể được đặt lại vì Testnet sẽ được đặt lại định kỳ như một phần của quá trình thử nghiệm. Hãy nhớ rằng hiện tại việc bán Pi là trái phép và vi phạm điều khoản dịch vụ, điều này có thể dẫn đến việc đóng băng tài khoản. Vui lòng báo cáo những người vi phạm. Chúng tôi muốn chia sẻ bản cập nhật sản phẩm và kỹ thuật này trên Pi Wallet với tất cả những người tiên phong, ngay cả khi hầu hết các bạn không đăng ký hoặc xem bản phát hành thử nghiệm gần đây này. Với các bản phát hành thử nghiệm có giới hạn như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ sớm có một chiếc ví thân thiện với người dùng và có thể mở rộng cho mọi người. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cập nhật về Pi Wallet trong Ngày của Pi.


Nguyên bản thông báo từ Pi Core team


Pi Wallet news
After testing multiple versions of the wallet with the Moderators community, the Core Team had a test release of the Pi Wallet to any active Node during an approximately 12-hour period earlier today and enrolled over 10,000 Pioneers to further test the wallet through Node UI. While new enrollment to this test release has ended, the nodes that have created a wallet during the past open-enrollment period will continue to see,test the wallet, transact Test-Pi, and provide feedback. The learnings from the test release will help us improve the wallet’s functionalities, scalability and UI/UX for a larger launch.

The Pi Wallet will be connected to Pi Testnet and initiated with Test-Pi by the Pi Testnet faucet, which is a facility on the Testnet to distribute free test-Pi. Test-Pi (or test-π) is NOT REAL Pi! Test-Pi is solely for the purpose of testing transactions on the Pi Testnet and contains NO VALUE. The Test-Pi balance in the wallet may be reset because Testnet will be periodically reset as part of the testing. Please remember that currently sales of Pi are unauthorized and violate the terms of service, which may result in freezing the account. Please report violators.
We’d like to share this technical and product update on the Pi Wallet with all Pioneers, even though most of you did not enroll in or see this recent test release. With such limited test releases, soon we hope a user-friendly and scalable wallet will be available to everyone. We will provide further updates about Pi Wallet around Pi Day.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *