Pi sẽ tổ chức lại hệ thống xã hội, thay đổi cơ cấu kinh tế và cuối cùng là thay đổi thế giới tiền kỹ thuật số

Tại sao lại nói rằng Pi sẽ tổ chức lại hệ thống xã hội, thay đổi cơ cấu kinh tế, thay đổi tương lai và cuối cùng là thay đổi thế giới! Chúng tôi ở đây để thực hiện các kỹ năng và khả năng truyền tải của mình và liên tục cải tiến các phương pháp truyền tải. Tốt nhất là bạn nên đạt được sự truyền tải có hệ thống trong tương lai. Phi tập trung đang thực hiện một cách mạnh mẽ và bây giờ đã đến lúc khai thác một cách mạnh mẽ! Với suy nghĩ và hành vi hàng ngày của mình, tôi hy vọng rằng những người thân thiết với tôi có thể có một tương lai tốt đẹp hơn. Thật không may, với tâm trí và khả năng của tôi, không có cách nào để đạt được sự hoàn hảo, sẽ luôn có những người kiên định nghi ngờ mù quáng. Vì vậy, chúng ta chỉ có thể sử dụng phương pháp này để một số người sẽ trở thành tín đồ sau khi được truyền tải thông tin.


$ads={1}


Giá trị thị trường của Ethereum là 165 tỷ $, với khoảng 300.000 người dùng hiệu quả và bình quân đầu người là khoảng 550.000 $.Nếu công nghệ tương lai của Pi là mạnh mẽ, nó an toàn và đáng tin cậy và thiết bị hỗ trợ là hoàn hảo. Một triệu người dùng trên đầu người là phù hợp. Hàng chục triệu người dùng, vô số phần mềm của bên thứ ba. Sự lưu thông dữ liệu mạng trong tương lai sẽ rất tuyệt vời. Đây là hợp đồng thông minh thực sự.


Trên thực tế, chỉ những sản phẩm tài chính tốt mới có giá trị giao dịch lâu dài và giá trị lưu trữ vốn. BTC tăng cao là do thị trường, không phải do chi phí khai thác cao nên đắt, do nó đắt nên chi phí phải theo kịp. Thuật toán POW chứng minh rằng nếu bạn sử dụng năng lượng để chạm vào giá trị Hash, không có cách sử dụng lại nào khác, điều này thực sự lãng phí. Xét cho cùng, cơ chế POW của Bitcoin được gọi là bằng chứng công việc. Pi Network, Core Team sở hữu 25% tổng cung, nhưng Core Team bình thường không dám ôm hết cho mình, nên thiết lập nhiều cơ sở khác nhau, nếu không bên phát triển sẽ có bom thường xuyên. Quỹ Bitcoin là một tổ chức cặn bã. Nghiên cứu mỗi ngày làm thế nào để khai sinh Bitcoin và lừa một số tiền. Một tổ chức đã hoạt động trong một thời gian dài, nếu không cải cách thì đương nhiên sẽ hỏng. Quỹ Bitcoin hiện là căn bệnh ung thư số một trong thế giới tiền mã hóa. Nhưng Bitcoin tương đối ổn định, đơn giản và an toàn. Nó chậm chạp và không thực tế.


Giá trị thị trường bình quân đầu người của Ethereum hiện ~ 550.000 $. Nếu giá trị thị trường bình quân đầu người của Pi cũng tốt như vậy, thì mọi người có thể tự do nghiên cứu điều này. Và tại sao Ethereum có thể đạt được giá trị thị trường bình quân đầu người cao như vậy? Để giải quyết vấn đề truyền tải của Ethereum, thật xa vời khi nói rằng EOS là một Blockchain công khai. Ethereum hiện sẽ chuyển đổi POS và sử dụng công nghệ Sharding để giải quyết vấn đề tắc nghẽn mạng.

Khi giá trị của Pi được nhận ra và những người qua đường biết điều đó, người bỏ khai thác lâu sẽ trở lại với KYC và những kẻ lừa đảo sẽ mọc lên! Chúng ta không thể quyết định nơi mình sinh ra, nhưng phần lớn cuộc sống tương lai của chúng ta là một phần ý thức của chính chúng ta. Chỉ cần hoàn thành phần này. Trong tương lai, phải có một thuật toán đồng thuận thực sự bắt nguồn từ POS trên thiết bị đầu cuối di động. Ai chiếm giữ vị trí này là lãnh chúa trong tương lai. Bây giờ nó là thứ gần gũi nhất với đại đa số mọi người. Những người thông minh sẽ thu được nhiều tiền.


Pi sử dụng tiếp thị lan truyền của việc khai thác miễn phí vì vậy nó rất nhanh. Khi Ethereum tăng điên cuồng, nó chỉ là 4.800$, hiện tượng π khó có thể bị sao chép, tôi nghĩ nó sẽ không còn nữa trong tương lai, nó cũng giống như Bitcoin, tôi nghĩ không ai có thể vượt qua nó.

 

Có điện thoại di động để khai thác thực sự. Trong tương lai, khai thác có thể phát triển sang điện thoại di động. Đầu năm 2019 tôi không coi trọng nó, cuối năm 2019 tôi nghiên cứu Pi một cách nghiêm túc vì dịch bệnh, nếu không thì có lẻ tôi đã mất cơ hội này. Chỉ khi ai đó tham gia thị trường mới thì nó là con đường đế vương và là nền tảng của mọi thứ trong tương lai. Trong tương lai, nhiều dApp khác nhau sẽ được khởi chạy và sẽ có một số lượng lớn các kịch bản ứng dụng. Blockchain hiện tại tương đương với bất động sản của 20 năm trước. 30 $ là giá do bên dự án và Dabao thỏa thuận trong giao dịch mua tên miền Pi.app và nó sẽ cao hơn ít nhất 500 lần trên mạng chính! Vì vậy, nó có thể đạt ~15.000 $. Đây là một phân tích hợp lý, nếu bạn cuồng tín, nó sẽ có giá 100.000 $.
Các dự án tốt nhìn vào ba tiền đề: Mô hình có tốt không, công nghệ có mạnh hay không và các nhà phát triển có thể hiện bộ mặt của họ hay không. Để đáp ứng những điều trên, có ba câu hỏi nữa:

  1. Liệu nó có thành công hay không?
  2. Có nhiều người dùng hay không?
  3. Viễn cảnh tương lai là gì và liệu quỹ có đủ hay không?

Quy mô của cơ sở người dùng là quá quan trọng. Tiền đề cũng là mạng chính có thể hỗ trợ. Giống như hệ thống mạng lưới ngân hàng hiện tại đã hỗn độn hoàn toàn khiến ai cũng không cảm nhận được. Các ngân hàng không thể sử dụng điều này như một nguồn vốn để khoe khoang. Trong tương lai, nếu công nghệ của Pi đủ hoàn hảo để chúng ta có thể bỏ qua sự tồn tại của nó thì sẽ thật tuyệt vời! Trong trường hợp cùng tập trung vào cường độ, các nền tảng Internet này, giá trị thị trường của lưu thông tiền tệ thường vượt quá giá trị thị trường của các nền tảng có ít mạng lưới tiền tệ hơn, chẳng hạn như Ali > Baidu, Amazon > Facebook. Nhưng nếu đó là một kho lưu trữ vốn, giá trị của sự chú ý có thể lớn hơn nền tảng lưu thông tiền tệ. Chẳng hạn như BTC > Binance. Tôi không biết nếu đánh giá theo cách này có hợp lý không. Đó là giá trị của sự chú ý của mọi người cùng cường độ đối với nhóm. Lưu trữ tài sản > Lưu thông tiền tệ > Không lưu thông tiền tệ. 

Sau một thời gian, trung tâm mua bán Pi chính thức sẽ được mở và một số Pioneers của chúng ta sẽ bắt đầu đổi hàng. Đó phải là giá thực tế hiện tại, phải không? Nếu giá tăng trong năm tới, liệu chúng ta có nói rằng Pi chính thức là không có giá trị không?
Điều quan trọng phụ thuộc vào số lượng người dùng, nếu số lượng người dùng vượt quá 1 tỷ thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Bây giờ là sự yên bình trước khi bùng phát. Với việc mở giao diện API, các dApp đã xuất hiện trực tuyến và mọi người bắt đầu tham gia vào hoạt động trao đổi, thương mại và dịch vụ. Toàn bộ thị trường ứng dụng sinh thái Pi được kích hoạt và giá trị của Pi sẽ tăng vọt. Pi là một cuộc cách mạng. Sự phân phối lại của cải bằng cách sử dụng tiền mã hóa làm phương tiện. Sự phân phối lại của cải mà người bình thường có thể tham gia. Lần này mọi người đều có thể tham gia vào việc phân phối của cải, với cơ hội như nhau, nhưng chính bạn mới là người quyết định của cải của bạn được phân phối hay không. Nếu sự cân bằng không hợp lý, nó sẽ bị phá hủy theo thời gian. Hãy thiết lập lại sự cân bằng. Đây là cuộc cách mạng và xu hướng, và đây là trường hợp của Pi.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *