Pi có thể đạt 1000 USD không hề khó


Mọi người đều quan tâm nhất đến vấn đề rút tiền, tôi đã nhiều lần nhấn mạnh không sử dụng thị trường tiền mã hoá truyền thống để đánh giá mà hãy nhìn Pi dưới góc độ kinh doanh vốn ra vào! Đồng tiền được đầu cơ bởi sàn giao dịch cần phải liệt kê lên bởi vì nếu bạn không hiển thị nó sẽ vô dụng! Không có cảnh tượng ứng dụng thực tiễn, bạn chỉ có thể sử dụng nó trong cuộc sống thực khi bạn mua thấp bán cao và biến nó thành tiền mặt. Có một loạt các con số trước khi chúng được nhận ra! π thì khác. π có kịch bản ứng dụng và ngày càng nhiều trong tương lai, bạn có thể sử dụng nó như tiền mặt để mua sắm trong cuộc sống hàng ngày để đổi lấy xe hơi, nhà cửa và tất cả hàng hóa hợp pháp mà bạn cần.


$ads={1}

Hạn chế của việc sử dụng tiền tệ hợp pháp

Việc sử dụng tiền tệ hợp pháp ở các quốc gia khác nhau có những hạn chế trong khu vực và π là tiền tệ thanh toán không có biên giới! Siêu tiền mặt có thể lưu hành tự do trên toàn thế giới! Ngay cả đồng $ cũng không làm được. Bạn có dám đưa 100$ đến quầy thu ngân để mua sắm trong siêu thị? Mặc dù $ là tiền tệ thế giới, nó không thể lưu hành tự do trên toàn thế giới. Các hạn chế địa lý đối với tiền tệ hợp pháp không bao giờ có thể bị phá vỡ! Không quốc gia nào cho phép đồng tiền của các quốc gia khác lưu thông trên thị trường của chính mình trên quy mô lớn! Tiền tệ cũng là một loại hình văn hóa, là ý thức về bản sắc dân tộc! Điều nguy hiểm nhất là tiền tệ chính là công cụ ăn cướp! Nếu nước ta dùng tiền của nước khác thì họ chỉ cần in tiền ra mua, còn chúng ta thì cả đời chỉ có thể làm việc cho họ mà thôi! Kết quả có thể là một đống giấy vụn!

Thế giới đang bị $ hoá?

Một số quốc gia đã khiến tiền tệ Fiat của họ bị phá sản do siêu lạm phát buộc phải sử dụng đồng $. Sau khi bị $ hóa, họ trở thành thuộc địa tài chính của Mỹ. Bạn có thể chống lại nạn cướp bóc của chiến tranh. Sau khi $ hóa, Hoa Kỳ có thể cướp công khai của bạn. Đồng tiền Fiat luôn có ranh giới và không bao giờ có thể bị phá vỡ! Chỉ tiền mã hoá phi tập trung mới có thể lưu hành tự do! May mắn thay, đồng $ có một sự thay thế tốt hơn. Cả thế giới bắt đầu một làn sóng phi $ hóa. Một khi các quốc gia buộc phải sử dụng đồng $, nếu tìm thấy một loại tiền tệ tốt hơn và công bằng hơn, họ sẽ từ bỏ đồng $. Ném cho ai, hẳn là Hoa Kỳ, họ không thể không nhận! Nó là một thành quả vì lợi ích của chính nó. Đến lúc đó, lạm phát kinh hoàng sẽ vẫn xảy ra ở Hoa Kỳ!

Nhiều người đang thảo luận về π có trị giá bao nhiêu

Khi chỉ có thể mua một viên Pin với giá 1.000$, thì π đương nhiên có thể trị giá 10.000$. Ngay cả 100.000$, nhưng có ích gì? π có giá trị bằng bao nhiêu $, bao nhiêu đồng RMB và bao nhiêu $ Zimbabwe, dường như không quan trọng lắm. π là siêu tiền mặt và bản chất của tiền tệ Fiat cuối cùng là số không. Một khi chính phủ có chủ quyền về tiền tệ Fiat sụp đổ, số phận của tiền tệ Fiat cũng trở về con số không. Một khi π lưu hành trên khắp thế giới, sự sụp đổ của tín dụng chính phủ không có ảnh hưởng gì đến nó. Chỉ có thể khiến nó tăng giá trị! Trừ khi nền văn minh của con người kết thúc, nó sẽ là tiền tệ vĩnh cửu, tiền mặt tối thượng!

Tôi nghĩ những gì tôi muốn tạo ra là thang giá trị của riêng tôi. Với π có thể mua được bao nhiêu chiếc bánh Pizza và với π có thể mua được một chiếc xe hơi và một ngôi nhà. Nhận thấy π là vô nghĩa. Còn chán hơn khi tự hỏi π có giá trị bao nhiêu trong mười năm tới. Bạn nói rằng nó trị giá 100 triệu $, lúc đó $ có hay không là hai chuyện khác nhau. π không cần quan tâm đến việc hiện thực hóa tiền mặt. Tương lai của π là siêu tiền mặt. Xem xét số tiền π có thể đổi ra $ và nhân dân tệ trong tương lai, tốt hơn là bạn nên cân nhắc xem bạn có bao nhiêu đồng π.

Π có giá 100 nghìn tỷ $ Zimbabwe rất dễ dàng, 50 tỷ đã bị giết trong vài giây. Hãy từ bỏ ý định kiếm tiền đi, nắm giữ π, nắm giữ số tiền siêu lớn của bạn, trong tương lai, xe hơi, nhà cửa, vợ con sẽ có tất cả những gì họ nên có! Đừng nghĩ đến giá trị của π so với Fiat cả ngày! Nếu bạn vẫn chưa hiểu, hãy rút tiền sau khi Pi lên mạng chính! Không có gì ngạc nhiên khi bạn có kiểu suy nghĩ này, nó đã ăn sâu vào nguồn gốc! Sau tất cả, tất cả các dự án trong quá khứ phải được hiện thực hóa, bạn đã quen với nó! Tôi không hiểu tiền tệ là gì! Nếu đồng $ bị thế giới bỏ rơi vì π mang lại cho thế giới sự lựa chọn tốt hơn, thì 1 π= 1000$ là bình thường!


Thời đại lạm phát kinh hoàng đang đến gần, Mỹ đã dùng $ để mua nước khác, khi $ quay lại mua nước Mỹ thì giấc mơ Mỹ sẽ hoàn toàn tan tành. Với sản phẩm nào và có bao nhiêu sản phẩm để giải quyết , chỉ có lạm phát và chỉ có lạm phát. Một khi bạn mua một con bò với giá 1.000$, sau đó bạn sẽ nhận được một con vịt với giá 1.000$. 1π = 1000$ có khó không?

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *