‘Ông lớn’ thương mại điện tử của Mỹ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, Ethereum…

OLB Group (OLB) – một công ty cung cấp dịch vụ thương mại điện tử có trụ sở tại New York, đang thúc đẩy các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.


Cụ thể, hơn 8500 cơ sở kinh doanh có liên kết với OLB Group hiện có thể sử dụng BitcoinEthereumUSDC và DAI làm phương thức thanh toán tại các điểm bán hàng thông qua nền tảng quản lý kinh doanh OmniSoft của OLB Group.

$ads={1}

Khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng tiền điện tử tại cửa hàng hoặc bằng điện thoại di động chỉ cần chọn “thanh toán bằng tiền điện tử thông qua ví tiền điện tử” của họ.

Tất cả các khoản thanh toán được xử lý thông qua SecurePay, một cổng thanh toán xác thực giao dịch, chuyển đổi tiền điện tử sang đô la Mỹ và phê duyệt giao dịch cuối cùng.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, nhu cầu về các đơn đặt hàng trực tuyến và không tiếp xúc đã gia tăng. Do đó OLB Group đã quyết định tích hợp thanh toán bằng tiền điện tử để giúp mọi người thuận lợi hơn trong việc mua bán và tránh tiếp xúc với nhau.

Ronny Yakov, giám đốc điều hành của OLB Group, nói rằng công ty đang chú trọng hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử cho các doanh nghiệp. Việc mở rộng áp dụng tiền điện tử vẫn cần thêm thời gian vì tiền điện tử vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển.

“Việc áp dụng thanh toán bằng tiền điện tử vẫn còn rất sớm, nhưng chúng tôi đang nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng từ người dùng và các doanh nghiệp. Trong tương lai, tùy chọn thanh toán bằng tiền điện tử có thể sẽ là bắt buộc phải có”

“Khách hàng nên có nhiều lựa chọn hơn thay vì sử dụng các phương thức thanh toán truyền thống. Tiền điện tử có nhiều ưu điểm, ví dụ như phí giao dịch để xử lý tiền điện tử thấp hơn – thường bằng một nửa phí thẻ tín dụng thông thường và tốc độ thì cực kỳ nhanh”, Yakov nói.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *