“Nếu muốn giàu hãy đầu tư 3 đồng coin này”

Nhà giao dịch và nhà phân tích tiền điện tử Ben Armstrong cho biết có ba đồng coin theo trend NFT mà nhà đầu tư đừng nên bỏ qua trong thời điểm này.

*Lưu ý: bài viết dựa theo quan điểm cá nhân của tác giả, không được xem là khuyến nghị đầu tư*

$ads={1}

Mới đây, trong một video đăng tải trên kênh youtube “BitBoy Crypto”, Armstrong nói rằng “ba đồng tiền điện tử sau đây sẽ là chiếc vé giúp nhà đầu tư trở nên giàu có trong chu kỳ tăng giá này”.

Chiliz (CHZ) là đồng đầu tiên mà ông cho rằng nhà đầu tư nên cân nhắc đầu tư.

CHZ là đồng coin không còn xa lạ gì nữa với giới đầu tư, bởi trong thời gian qua nó là một trong những cái tên nổi bật nhất, có mức tăng rất khủng.

Nhưng vì sao ông lại chọn đồng coin này, một đồng đã x nhiều lần?

“Gần đây CHZ đã tăng rất mạnh nhưng đó chưa phải là tất cả, thời gian tới nó sẽ còn bứt phá ấn tượng hơn nhiều”

“Theo một vài tin tức gần đây tôi biết được rằng Chiliz đã sẵn sàng để có thể nhảy vào giải bóng đá, Liên đoàn bóng đá quốc gia (NFL) ở Mỹ. Gần đây, họ cũng đã mở một văn phòng ở New York, một điều trùng hợp là nơi hầu hết mọi giải đấu thể thao lớn bao gồm cả NFL đều có văn phòng chính của họ”

“Bây giờ CHZ đang ở top 38 nhưng tôi nghĩ sẽ không mất nhiều thời gian để nó lọt vào top 20 trên CoinmarketCap, hãy cứ chờ xem…”

Đứng ở vị trí thứ hai là đồng mà Armstrong phải thốt lên rằng “ước gì tôi đầu tư vào nó sớm hơn“, đó chính là ECOMI (OMI).

ECOMI có một ứng dụng đã hoạt động có tên là VeVe, nơi bán các bộ sưu tập kỹ thuật số. VeVe được cho là có mối quan hệ đối tác với các thương hiệu truyện tranh như Batman, Superman và Wonder Woman, cũng như các giải đấu thể thao như NFL và Major League Baseball (MLB).

“OMI sẽ là đơn vị tiền tệ của ứng dụng VeVe, nó được sử dụng để mua các bộ sưu tập kỹ thuật số này. Khi thị trường NFT bùng nổ, các công ty hợp pháp có các bộ sưu tập kỹ thuật số chắc chắn sẽ là những người chiến thắng lớn nhất”

Đồng coin cuối cùng mà Armstrong khuyên nhà đầu tư nên xem xét ngay bây giờ là Ethernity (ERN).

Đối với Ethernity (ERN), Armstrong khẳng định “đây là số một trong tổng thể về NFT. Nó chắc chắn sẽ vượt qua nhiều cái tên hàng đầu khác trong Top NFT Coin”.

“ERN, tôi tin rằng đây là dự án rất có tiềm năng cả về ngắn hạn và dài hạn, đứng sau nó là nhiều công ty và một số người nổi tiếng tham gia, đó là lý do vì sao tôi đang đầu tư vào đây”

“Ethernity vừa ra mắt không bao lâu và đã có một số điều chỉnh trong vài ngày qua. Nhìn vào những gì các dự án NFT hot nhất đã thực hiện trong vài tuần qua, thật dễ dàng để thấy tại sao ERN lại có nhiều tiềm năng như vậy”

“Một số tên tuổi lớn có ảnh hưởng đang hợp tác với Ethernity có thể kể đến như chủ sở hữu của Philadelphia 76ers ông Michael Rubin, huyền thoại ván trượt Tony Hawk và các ngôi sao bóng đá như Paolo Maldini và Christian Vieri…”

“Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến mối quan hệ đối tác chiến lược của Ethernity và Terra Virtua (TVK), một thị trường NFT hàng đầu khác. Theo tôi đây là hai dự án sẽ dẫn dắt thị trường NFT đi lên và Ethernity đối với tôi là dự án đáng để đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại”

*Lưu ý: bài viết dựa theo quan điểm cá nhân của tác giả, không được xem là khuyến nghị đầu tư*

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *