Ví Pi phiên bản Pi Wallet 1.0 chính thức bắt đầu đếm ngược đến giai đoạn beta mở


Như bạn có thể thấy, thông báo thứ tư vào ngày 27 tháng 1 năm 2021 cho biết nút đã được cập nhật lên phiên bản 0.4.0, vào ngày 28 tháng 1, phiên bản 0.4.1, Testnet cũng được cập nhật và nó sẽ bị đóng hoặc khởi động lại hàng quý. Trong testnet, phiên bản mới của hệ thống nút được cập nhật cho thứ quan trọng tiếp theo: ví.

Tại sao ví kỹ thuật số lại quan trọng như vậy?
$ads={1}
Chúng tôi có thẻ ngân hàng. Renminbi được lưu trong thẻ ngân hàng, sau đó mọi thẻ đều có số thẻ. Mỗi số thẻ được lưu trong hệ thống ngân hàng dưới dạng một con số. Chỉ khi tiền mặt được huy động lên thì đó mới là tiền thật.
Giống như ví kỹ thuật số, phải có địa chỉ đơn vị tiền tệ (số thẻ) trong đó để lưu trữ tiền tệ nhằm chuyển tiền giữa các loại tiền kỹ thuật số. Mặc dù đợt đầu tiên người dùng KYC có thể chuyển nội bộ nhưng việc chuyển tiền là giữa tài khoản biệt hiệu và tài khoản biệt hiệu. Bởi vì biệt hiệu là duy nhất trong hệ thống PiNetwork (nhưng có một lỗi, cho đến nay tôi đã thấy 5 cặp biệt hiệu của người dùng hoàn toàn giống nhau), nhưng việc chuyển tiền kỹ thuật số thực là địa chỉ-địa chỉ, vì vậy chỉ có thể có địa chỉ Nó cho thấy rằng ví là điều kiện tiên quyết để thanh toán chuyển khoản.

Đợt đầu tiên người dùng thử nghiệm nội bộ của ví là quản trị viên và người dùng vượt qua KYC (đợt đầu tiên của KYC là OK, đợt thứ hai của KYC không chắc liệu họ có đủ điều kiện cho bài kiểm tra nội bộ hay không), mặc dù mọi người đã xem nội bộ chính thức. video test trước, thủ tục chuyển khoản Phí rất rẻ nhưng bạn vẫn muốn thử tự mình thực hiện 1 yếu tố rất quan trọng nữa là bạn có thể giao dịch tiền Pi. Dù là giao dịch thuần túy hay đổi hàng OTC thì thao tác “kiếm tiền” này rất thú vị cho người dùng.
Trong trường blockchain, mọi người chỉ nhận ra địa chỉ ví (hoặc địa chỉ tiền tệ) và địa chỉ ví là công khai, đặc biệt là đối với các dự án có mã nguồn mở. Bạn có thể sử dụng trình duyệt blockchain của dự án tương ứng để truy vấn địa chỉ nắm giữ của dự án. nhìn thoáng qua, nhưng bạn không biết người đứng sau địa chỉ này là ai, vì vậy sẽ không có vấn đề gì nếu bạn cung cấp địa chỉ cho người khác. Nhiều người dùng lo lắng về việc địa chỉ của họ có bị rò rỉ thông tin sau khi họ được gửi khi họ chơi không airdrop hoặc tham gia huy động vốn từ cộng đồng của dự án. Hoặc lo lắng về việc tài sản bị đánh cắp, bạn hoàn toàn lo lắng về việc làm thế nào để đánh cắp tiền kỹ thuật số của mình mà không cần nhập mật khẩu, khóa riêng hoặc cụm từ ghi nhớ, ngoài ra ví kỹ thuật số của bạn có bao nhiêu xu.

Địa chỉ và nắm giữ tiền tệ là minh bạch và chỉ mở cho toàn bộ mạng lưới trong lĩnh vực blockchain.
Về bản beta nội bộ của ví, có ba câu hỏi cần xem xét:
Trước tiên, người dùng thực hiện thử nghiệm nội bộ phải chuyển tiền nội bộ. Phần này của số xu được chuyển nội bộ sẽ quay trở lại (nghĩa là, các đồng tiền để chuyển thử nghiệm không hợp lệ) hay liệu họ sẽ di chuyển sang mạng chính, vì phải có người muốn mua và bán tiền xu Pi.
Thứ hai, khi quá trình kích thích chuyển tiền nội bộ kết thúc, liệu có ứng dụng mới nào sẽ trực tuyến để khiến người dùng có động lực tiếp tục chuyển tiền hoặc sử dụng tiền tệ để thanh toán hay không và liệu các ứng dụng mới sẽ được khởi chạy trong thư viện ứng dụng Pi APPS.
Thứ ba, phạm vi người dùng thử nghiệm nội bộ và thời gian thử nghiệm nội bộ. Có quá ít người dùng thử nghiệm nội bộ. Giống như không có thử nghiệm nội bộ, nó có một chút khác biệt so với lứa người dùng KYC đầu tiên. Khoảng thời gian thử nghiệm nội bộ này có chuẩn bị cho các ứng dụng mới không?

Mọi người đang mong chờ: thời gian đóng beta chính thức của Pi Wallet
Nếu không có gì xảy ra, bản beta nội bộ sẽ được tung ra trước ngày 8 tháng 2. Nếu nhanh thì là trước ngày 5 tháng 2. Còn nếu chậm thì sẽ là ngày 14 tháng 2. Tuy nhiên, rất trùng hợp là ngày 14 tháng Hai là ngày lễ tình nhân. , đây thực sự là thời điểm rất tốt cho quảng cáo trực tuyến. Hãy tặng xu cho Pi vào ngày lễ tình nhân, hahahahaha!
Onepi tuy cũng đã lấy được KYC nhưng thuộc đợt 2 và không thể chuyển nội bộ nên mình và mọi người rất mong chờ đợt test nội bộ của ví.
Năm tiếp theo có thể trông như thế này:
Pi wallet phiên bản 1.0 đã được ra mắt vào tháng 2;
Cập nhật chức năng ví hoặc trải nghiệm một lần trong tháng 3;
Số lượng người dùng hoạt động trong tháng 4 đã vượt quá 15 triệu người;

Kỷ niệm Pi2Day trên khắp thế giới vào tháng 6 và phát hành phiên bản N của phần mềm nút;
3 ứng dụng sẽ được tung ra trước tháng 8, bao gồm ít nhất một ứng dụng thương mại (có thể hỗ trợ thanh toán bằng tiền tệ);
Trước tháng 10 sẽ có vốn thông báo tham gia vào Pinetwork, dù là thật hay giả, lượng người dùng tích cực đạt 20-25 triệu;
Trước tháng 12, sẽ có ít nhất 8 cửa hàng đổi hàng hỗ trợ Pi trên thế giới, và bây giờ là 5 cửa hàng. Có ít nhất 6 dự án người theo dõi có tên chứa Pi và đã có 3 dự án trong số đó. Testnet được chuyển sang mạng chính, không cần biết Pinetwork có được niêm yết trên sàn giao dịch hay không, sẽ có N sàn giao dịch.
Mốc thời gian trên hoàn toàn là phỏng đoán cá nhân, đừng quá coi trọng. Onepi hy vọng mọi thứ có thể nâng cao hoặc vượt mức. Tất nhiên nội dung bên trong không phải phỏng đoán mà có chút logic và cơ sở. Chúng ta cùng chứng kiến ​​nhé!

Tranh cãi về khả năng của Pinetwork vào năm 2021:
① Cho dù quá trình khai thác bị dừng tại thời điểm mạng chính trực tuyến và nếu nó bị dừng, liệu đơn vị tiền tệ của người dùng hiện tại có được sử dụng để thiết lập nhóm tiền kỹ thuật số mới sau khi người dùng phân phối hay không, nếu nó không dừng, thì quá trình khai thác sẽ tiếp tục ;
② Cho dù sàn giao dịch tập trung hay sàn giao dịch tích hợp sẽ ra mắt vào cuối năm, cũng liên quan đến vấn đề mở địa chỉ ví với thế giới bên ngoài;
③ Cho dù trung tâm đổi hàng được chính thức xây dựng hoặc chọn giao diện trung tâm đổi hàng tuyệt vời bên ngoài trang web để vào Pi APPS.
Mọi tranh chấp đều có sức nóng, mọi tranh chấp đều có hướng đi và mọi tranh chấp đều có kết quả.
Bây giờ bạn hỏi tôi có góp ý cá nhân gì không thì vẫn là góp ý, nếu có điều kiện bạn có thể xây dựng nút Pi. Còn các bài hướng dẫn tìm kiếm trên mạng thì có rất nhiều và phải nhắc lại là các nút trong thời gian testnet sẽ không có bất kỳ lợi ích nào. Doanh thu của nút đến từ phí của người khai thác (phí xử lý) cho các lần chuyển tiền Pi trong tương lai.

Tham gia Kênh mạng xã hội của chúng tôi

 Facebook Youtube 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *