Tiền điện tử Pi Coin(Pi Network) có thật sự lên ngôi trong năm 2021

Các ông lớn trong làng tài chính quốc tế như Visa, PayPal. MasteCard…đã tham gia sân chơi tiền điện tử khi họ cho phép các giao dịch của họ bằng tiền điện tử.

Trong tương lai gần họ sẽ cho mua bán trực tiếp các loại Coin khác nhau ngay trên nền tảng của họ để tất cả mọi người đều có thể mua bán coin dễ dàng bằng các loại tiền pháp định…

Các ông lớn trong làng công nghệ cũng đã và đang bắt đầu chấp nhận cho thanh toán bằng tiền điện tử khi khách hàng mua sản phẩm của họ.
Thành phố Miami của Mỹ sẽ là thành phố đầu tiên trên thế giới sẽ trả lương cho nhân viên bằng Coin, thu thuế bằng Coin…và tiếp sau sẽ có nhiều thành phố khác của Mỹ sẽ làm theo Miami.

Ngân hàng cũng đang rục rịch chấp nhận cho ký quỹ tài sản là tiền kỹ thuật số…và họ cũng đang tính tới việc mở Ngân Hàng tiền điện tử trong tương lai không xa.
Bit coin và các đồng coin khác đáng dần được chấp nhận thay cho các đồng tiền pháp định như Đô La Mỹ…thì cuối năm 2021 này khi Pi Coin lên sàn chính và được định giá, một điều chắc chắn Pi Coin sẽ được chấp nhận rộng rãi và sẽ sớm vượt ( không dám khẳng định là về giá cả của Pi Coin ) các đồng Coin khác vì Pi Coin có nhiều ưu điểm hơn tất cả.

Các Chính Phủ sẽ không thể cấm được việc người dân giao dịch bằng Coin trong tương lai, thay vào đó các Chính Phủ cùng NHTW phải chấp nhận cuộc chơi theo xu hướng thời đại khi không thể kiểm soát được Coin.
Chính Phủ muốn có thu nhập từ thuế phải chấp nhận cho giao dịch coin một cách rộng rãi và phải hạn chế in tiền ồ ạt để tránh lạm phát làm đồng tiền pháp định do các NHTW in ra mất giá trị so với đồng Coin…
$ads={1}
Đồng tiền điện tử sẽ lên ngôi, và dù cho các Chính Phủ không muốn, các NHTW không muốn mất đi sự kiểm soát của họ nhưng họ cũng phải bó tay vì công nghệ Block Chain.
Cấm tiền Block Chain thì chỉ có cách ngắt kết nối Internet toàn cầu hoặc đưa thế giới về thời đồ đá.
Vậy nên các bạn đừng nói Coin là tiền ảo, đừng nghĩ Coin không có giá trị. Đừng sợ Coin bị cấm.
Pi Coin là loại tiền được sinh ra bằng công nghệ Block Chian thế hệ 3.0 nên nó có nhiều tính năng vượt trội và khai thác dễ dành, trao đổi dễ dàng, có nhiều người sẽ sử dụng Pi Coin…vì thế các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Pi Coin khi chỉ còn không đầy 01 năm nữa là Pi không cho khai thác miễn phí nữa.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *