Thông tin về số π sau IAT

𝐏𝐈 𝐍𝐄𝐓𝐖𝐎𝐑𝐊

Sự khác biệt giữa 100.000 xu Pi và vài nghìn xu Pi — về cơ chế khóa của xu Pi trong tương lai và Pi Hôm nay.
Gần đây, nhiều người trong phòng trò chuyện Pi của Trung Quốc đã nói về việc phát hành tiền Pi trong tương lai, dù sao thì có người đã có vài triệu đồng Pi, có người chỉ có vài trăm người. Điều này đặt ra một loạt câu hỏi.
Số lượng lớn hàng triệu xu Pi có quá nhiều xu gây mất cân bằng cơ chế không?
Tương lai chỉ có đồng tiền cơ bản mới được lưu hành, đồng tiền của những người có nhiều đồng tiền sẽ bị khóa, và đồng tiền cơ bản là quan trọng nhất.
$ads={1}
Nếu nói như câu thứ hai thì có phải là không công bằng với những người truyền đạo tích cực của Pi đó không?
Trước tiên, hãy để tôi cho bạn biết đơn vị tiền tệ cơ bản của Pi là gì?
Đơn vị tiền tệ cơ sở là số lượng tiền tệ mà chúng tôi không mời bất kỳ ai tạo ra hàng ngày, tức là tiền tệ cơ sở của mọi người tương đối công bằng và mỗi người có thể nhận được khoảng 2,4 đơn vị tiền tệ cơ sở mỗi ngày.
Vậy sau khi xu Pi thực sự có trên mạng chính, điều gì sẽ xảy ra với những người chơi lớn với hàng triệu hoặc hàng trăm nghìn xu Pi? Tiếp theo, chúng ta sẽ nói về cơ chế khóa mà bên dự án có thể sử dụng trong tương lai!

CƠ CHẾ KHÓA LÀ GÌ??

Cơ chế khóa là khóa hoàn toàn tính thanh khoản của các token trong dự án. Chúng không thể được chuyển nhượng và bán trong một khoảng thời gian nhất định và người dùng bị ràng buộc phải tiếp tục tham gia vào dự án. Để bù đắp cho người dùng do mất thanh khoản, người dùng phải được bồi thường.

Hiện tại, chế độ khóa chủ đạo là dưới hình thức cổ tức hoặc tăng tỷ trọng. Điều này cũng giống như cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, cổ đông sở hữu càng nhiều cổ phiếu thì càng có thể ảnh hưởng đến công ty.
Token là cổ phiếu. Càng nhiều cổ phiếu bị khóa, quyền phát biểu trong dự án càng cao và nhận được càng nhiều phần thưởng.
Có nghĩa là, sau khi Pi có mặt trên mạng chính trong tương lai, hầu hết số tiền của các tài khoản lớn đó sẽ bị hạn chế ở một mức độ nhất định và sẽ được phát hành từ từ như một phần thưởng cho những đóng góp của họ cho dự án trong một khoảng thời gian nhất định.
Vì vậy, hầu hết các hộ gia đình nhỏ của chúng tôi không lo lắng về số tiền thấp của họ, chỉ cần kiên quyết đào mỗi ngày và có đủ tiền cơ sở là vua! ! !
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *