Thông báo chính thức của Vincent McPhillip về việc rời Pi Network

 

Có thể nhiều bạn Pioneers sẽ rất ngỡ ngàng với một dòng Twitter của Vincent McPhillip ngày hôm nay:

Với một trái tim nặng nề, tôi phải thông báo rằng tôi không còn liên kết với Pi Network.


Và theo thông tin chính thức anh ấy đăng trên Web của mình như sau

Ngày 21-01-2021 

Tôi muốn thông báo rằng tôi không còn liên kết với Pi Network nữa. Tôi rất tiếc vì phải trở nên khó hiểu như vậy, nhưng vì có vụ kiện tụng đang chờ xử lý tại tòa án Thượng thẩm Quận Santa Clara, luật sư của tôi khuyên tôi không nên nói gì thêm.


Hy vọng của tôi đối với Pi là tạo ra một loại tiền tệ phi tập trung cho và cho mọi người. Hơn 10 triệu Pioneers sau đó, chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn để đạt được mục tiêu đó. Mặc dù bản chất của sự tách biệt, tôi vô cùng cảm ơn tất cả các thành viên của Pi Core Team và cộng đồng tuyệt vời mà chúng tôi đã cùng nhau xây dựng trong hai năm qua.


Mặc dù tôi đã tách khỏi Pi, nhưng tôi vẫn cam kết tạo ra một thế giới nơi mọi người đều có thể phát triển trong khi theo đuổi mục đích duy nhất của mình. Năm 2020 đã cho chúng ta thấy thực tế của chúng ta mong manh đến mức nào. Mặc dù mất phương hướng, sự hỗn loạn ngày nay cũng tạo ra một cơ hội lịch sử cho chúng ta để đúc kết thực tế của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Trong những tuần tới, tôi mong đợi được tiếp tục cuộc trò chuyện của chúng ta và tiếp tục công việc cùng nhau khi tôi khởi động dự án mới nhất của mình, Knomad. — Bản thân tôi không quan tâm nhiều đến điều này vì Website anh ấy mới lập hôm 29-01-2021 và sự đóng góp của anh ấy trong dự án Pi có phần hơi mờ nhạt.


Đánh giá của  người tham gia Pi khi đạt 1 triệu Pioneers


Từ lúc tham gia Pi vào tháng 11-2019 đến nay, thời gian đầu có một vài lần Vince thông báo 1 số tin tức từ Pi Core Team, sau đó anh ấy đã mất hút và im lặng trong một thời gian dài. Trong quá trình phát triển từ 1 triệu Pioneers đến nay Pi Core Team đã trải qua những giai đoạn khó khăn và đưa ra những quyết định khó khăn mà không có sự đóng góp của Vince.


 Vince đã không đóng góp cho dự án trong gần một năm qua và sự vắng mặt của anh ấy không ảnh hưởng và sẽ không ảnh hưởng đến dự án. Pi Core Team vẫn đang tìm hiểu xem sự tham gia của anh ấy với dự án sẽ như thế nào. Hãy yên tâm rằng dự án sẽ tiếp tục mạnh mẽ hơn hơn bao giờ hết, Pi Core Team đã phát triển rộng rãi trong 9 tháng qua và dự án vẫn đang trong quá trình khởi chạy Mainnet vào cuối năm và đưa Pi thành công trên toàn cầu.

Chúng ta đang đến rất gần với thành công! Mặc dù những gì đã trải qua không hề dễ dàng nhưng việc Vince rời bỏ Pi Network sẽ không ảnh hưởng gì đến con đường phía trước, tất cả chúng ta hãy cùng nhau thực hiện những tầm nhìn và sứ mệnh của Pi Network như đã đề cập trong Sách trắng của Pi.

$ads={1}

Chúc may mắn cho Vince. Hãy nhớ tiếp tục khai thác hàng ngày! Never trust a guy who lawsuits you for everything…


Cảm ơn @vince vì tất cả mọi thứ, thực sự chúng tôi sẽ nhớ bạn, chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn, nhưng chúng tôi hiểu, chúc một ngày tuyệt vời và tất cả những điều tốt đẹp nhất cho tương lai!

Tham gia kênh mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất Facebook Youtube

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *