Số Pi cơ bản mà Pioneers đã khai thác được bao nhiêu cho đến nay?

Pi Network ra đời vào ngày 14 tháng 3 năm 2019. Pioneer khai thác Pi đầu tiên đã đồng hành cùng Pi hơn 700 ngày đêm. Rõ ràng, việc nhấn vào tia sét mỗi ngày một lần đã hoàn toàn hòa nhập vào cuộc sống của chúng ta. Nhấn mỗi ngày một lần là để xây dựng sự đồng thuận và nguồn gốc của giá trị tiền tệ chính là sự đồng thuận! Chỉ khi giá trị hiển thị thực tế bạn mới biết quý trọng, khi người ta dùng sản phẩm, hàng hóa để đổi Pi của bạn thì bạn mới cân đo đong đếm.

$ads={1}

Nó là những gì tôi đã trả trong ba năm qua, bạn đổi nó với giá nào, tôi muốn xem có tối ưu hóa không?

 

Do Pi thưởng từ VTBM và nhóm khai thác bị khóa rất lâu và không thể lưu hành ngay, mất nhiều thời gian để phát hành dần dần cho nên chúng tôi chỉ tính những đồng Pi cơ sở có thể lưu hành trong hai năm qua!

Bao nhiêu π cơ bản đã được khai thác đến khi đạt 13 triệu Pioneers?


 Dự đoán của chúng tôi là đến 08-03-2021 mới đạt con số 13M+ Pioneers nhưng thực tế thì 16-02-2021 đã đạt, cho nên chúng tôi sẽ tạm tính bằng mức 08-02-2021. Tổng số Pi cơ bản sẽ là: 14.685.336.000 π. Bên dự án thêm 25% là 3.671.334.000 π.

Tuy nhiên, không thể đếm từng hạt gạo trong bao, thậm chí người dùng đang hoạt động sẽ mất thời gian vì nhiều lý do khác nhau như quên nhấn tia sét, có thể do điện thoại di động hoặc tạm thời không đăng nhập được do nâng cấp máy chủ. Loại trừ tài khoản giả mạo và người dùng không xác thực KYC, tôi phỏng đoán rằng 10% số π cơ bản sẽ bị hủy. Trung bình, không quá 1.000 đồng π cơ bản cho mỗi người. Nhưng trong tương lai, không chỉ các Pioneers sẽ tham gia vào hệ sinh thái, mà còn có một số lượng lớn các thương gia, đặc biệt là công ty, tập đoàn thương mại tầm cỡ quốc tế, những người có nhu cầu lớn về Pi. Có thể hàng nghìn ứng dụng DAPPS sẽ ngốn hết số π trong tay bạn và bạn phải giữ chặt ví π của mình.

Tiền mã hóa là phát minh vĩ đại nhất của hệ thống tài chính trong 500 năm qua

Bản thân tiền tệ mã hóa là một quyền tài chính hoàn toàn mới và nó là phát minh vĩ đại nhất của hệ thống tài chính trong 500 năm qua. Nhiều hệ thống trên khắp thế giới đã được thống nhất, nhưng các loại tiền kỹ thuật số theo đúng nghĩa của chúng, như thể chúng vẫn còn trong một xã hội nguyên thủy, điều này phần lớn cản trở thương mại và phát triển kinh tế toàn cầu. Đồng tiền mã hóa sẽ trở thành vật mang giá trị của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư!

Trong tương lai, Pi sẽ hình thành mối quan hệ tương ứng với sự giàu có và GDP của thế giới. Tổng cung của Ripple là hơn 100 tỷ XRP và mức giá cao nhất có thể lên tới hơn 3$. Hơn nữa, số người dùng Pi vượt xa Ripple và việc sử dụng chúng thậm chí còn linh hoạt hơn, liên quan đến mọi khía cạnh của cuộc sống. Giá trị GDP hàng năm được tính bằng $ là hơn 80 nghìn tỷ và số lượng hàng chục tỷ Pi sẽ có vẻ rất khan hiếm và vẫn còn một khoảng cách xa so với tiền mã hóa phổ biến trên thế giới. Hơn nữa, chu kỳ phát hành của nó kéo dài tới vài thập kỷ. Một số lượng lớn π phân phối cần được cam kết trên Blockchain công khai và số lượng Pi trong lưu thông thực tế còn lâu mới đạt được nhiều như vậy. Do đó, nhu cầu thị trường lớn hơn nhiều so với thị trường chứng khoán và giá sẽ buộc phải tăng. Với sự đổ bộ của hệ sinh thái, Pi sẽ trở thành một loại tiền tệ cứng toàn cầu và việc tăng giá là không thể đoán trước!

Bất kể π giá nào, bạn cũng phải nắm giữ nó!

 

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé! 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *