Quản trị viên của Pi tiết lộ 1 cách bí mật rằng ” Musk có thể đang âm thấm chú ý đến Pi Coin(Pi Network)


Một thông tin (không chính thức) về sự quan tâm của Musk (tỷ phú giàu số 1 Trái Đất) về Pi >> ace tham khảo nhé!

QUẢN TRỊ VIÊN VIÊN CỦA PI TIẾT LỘ 1 CÁCH BÍ MẬT ” MUSK CÓ THỂ ĐÃ ÂM THẦM CHÚ Ý ĐẾN PI”

Nội dung bên trên là nội dung hay nhất mà quản trị viên ở Đài Loan phá trong phòng chat pi, nói chung uy tín của quản trị viên vẫn rất mạnh, dù sao nó cũng thể hiện một mức độ uy quyền nhất định. Nội dung mà anh ấy chia sẻ hôm nay chỉ nổi lên một điều: đó là Musk có thể đã chú ý đến mọi thứ về π từ rất sớm! Người kiểm tra Starlink người Mỹ đã liên hệ với Musk hơn một năm qua email để chia sẻ số π trong một năm và không nhận được sự không thích của Musk, cho thấy rằng Musk vẫn sẵn sàng lắng nghe sự tiến bộ của π. Suy cho cùng, anh ấy cũng là người số này. Năm.


Ngôi sao số một về tiền tệ và là tâm điểm của thế giới, ngay cả khi anh ta có ý tưởng về số π, xét cho cùng, số π vẫn chưa có trên mạng chính. Đương nhiên, anh ta không thể công khai bày tỏ quan điểm của mình về số π, bởi vì như Chỉ cần anh ta có lời, anh ta sẽ ngay lập tức kéo số π lên cao trào. Đây là một điều tồi tệ đối với số π, vốn chưa hoàn thiện mạng chính. Nó sẽ khiến nhiều đồng tiền kỹ thuật số mã hóa khác tấn công chung vào số π và mang lại rất nhiều những rắc rối không cần thiết Sau mạng chính π có thể không thực hiện được. Trước đó, một người bạn đã gửi tin nhắn về π trên Twitter của Musk. Musk cũng trả lời với một nụ cười bí ẩn. Câu trả lời cho câu trả lời này trong số rất nhiều bình luận đủ để chứng minh rằng Musk vẫn rất quan tâm đến điều này. Các cổ phiếu tiềm năng đang phát triển!


Vẫn còn nhiều người không ngừng chế giễu số π của chúng tôi, nói rằng chúng tôi không có mainnet, không có giá trị thực tế và không có công trình hữu ích, họ có rất nhiều tâm huyết và hô hào những khẩu hiệu rầm rộ nhưng không có ứng dụng thực tế. Điều tôi muốn nói là khi bạn yếu đuối sẽ có nhiều tiếng nói phản đối hơn, khi bạn đủ mạnh mẽ thì cả thế giới sẽ mở đường cho bạn!

Đây là trường hợp của Bitcoin cách đây vài năm, mặc dù nó có giá trị nhất định nhưng nhiều người gọi nó là bong bóng không có giá trị ứng dụng, Bill Gates cũng chỉ trích gay gắt Bitcoin, tuyên bố sẽ bán khống Bitcoin nếu có thể! Thậm chí, có một giáo sư còn hài hước nói rằng ông ấy thậm chí không muốn người khác gửi bitcoin cho mình, rốt cuộc thì những người tự cao tự đại này đã tát một cái tát vào mặt những gì họ đã nói! Bây giờ trong tin tức mới nhất vào ngày 18 tháng 2, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, người đồng sáng lập Microsoft Bill Gates đã tiết lộ: Tôi không có Bitcoin, tôi không thiếu Bitcoin, vì vậy tôi giữ quan điểm trung lập! Dù sao những người nổi tiếng trên thế giới, dưới sự phát triển của xu thế thế giới, họ vẫn thay lời muốn nói trước những điều họ đã nói! Không còn là thái độ ngạo mạn đối với Bitcoin nữa, vì giờ đây, cả Apple, công ty vốn hóa thị trường hay Tesla của Musk, đều hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin và ngày càng có nhiều công ty lớn nhỏ không tên tuổi ủng hộ Bitcoin, anh cũng hiểu một lý do rằng nếu bây giờ bạn đang gặp khó khăn với Bitcoin, đó là tuyere buộc phải làm đúng, không ai đánh bại được tuyere, và Bill Gates cũng vậy! Bây giờ có nhiều người tự cười bản thân rằng thà sở hữu 10 bitcoin còn hơn làm việc trong 10 năm!

$ads={1}

Bây giờ số π của chúng ta đã đứng đầu Google Mall và vững vàng ở ngôi thứ ba, đây là gì? Đây là lối ra của π! Xếp thứ ba là tư cách của Douyin và Tường Ảnh, chỉ đứng sau ngoại bang, Nicholas cũng đang triệu tập những người đã từng bỏ phe quay về. Bây giờ bạn thích trả lời, bạn sẽ dùng sức lực của mình để nói cho bạn biết ý nghĩa của nó cao. Lên! Tiền kỹ thuật số được công nhận như thế nào? Đó là công nghệ blockchain đằng sau nó, không phải là nỗi kinh hoàng của những thăng trầm của nó.


Công nghệ chuỗi khối chắc chắn sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai, và chính công nghệ mới thực sự quyết định giá trị. Chúng ta có thể thấy từ π white paper rằng những gì nhóm dự án cam kết tạo ra không phải là tiền xu để “đầu cơ”, mà là tiền để thanh khoản. Dòng chảy sẽ sinh ra giá trị, sinh ra tần số và do đó sinh ra sự phổ biến. Với tính thanh khoản được nâng cao bên ngoài công nghệ blockchain, tương lai của π sẽ là đầu ra giữa các cửa hàng trong blockchain!
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *