Những việc cần lưu ý nạp và rút tiền trong Ai Marketing – Sẽ mất 25$ phí cho việc xử lý lỗi do nhà đầu tư tự nạp rút sai



Kính gửi quý khách hàng!
Hơn 80% yêu cầu hỗ trợ rút tiền liên quan đến số tiền đã được gửi cho khách hàng. Tiền được gửi nhưng người dùng không thể hoặc không tìm thấy giao dịch hoặc mã băm của nó.
Nhiệm vụ bắt buộc
Các nhà lãnh đạo nên đi cùng với nhóm của họ và chia sẻ hướng dẫn bằng video cho thấy cách tìm giao dịch trên blockchain.

$ads={1}
1) Tìm số dư ví ETH và mã băm của các giao dịch ETH
– Giao dịch ETH (Giao dịch – giao dịch đơn lẻ).
– Txns nội bộ là các giao dịch hợp đồng thông minh (nhiều giao dịch trong một). Bạn có thể tìm thấy giao dịch của mình bằng cách cuộn qua danh sách các giao dịch được cung cấp bởi hàm băm bằng cách sử dụng lệnh Ctrl + F (CMD + F). Giao dịch của bạn sáng lên khi bạn nhập địa chỉ ví của mình vào hộp tìm kiếm.
– Token Erc20 – Chuyển tệp đính kèm erc20.
2) Tìm số dư trên ví Bitcoin và băm giao dịch BTC
– Giao dịch bitcoin với hợp đồng thông minh (chứng minh rằng trong danh sách dài các giao dịch bằng cách nhấn “xem thêm”, họ có thể tìm thấy ví của mình (được đánh dấu màu xám).
Hãy đặc biệt chú ý đến những lỗi thường gặp:

– Nhiều giao dịch đến cùng một ví duy nhất trong một ngày được thêm và chuyển trong một giao dịch.
– Bạn chỉ nên rút từ ví của chính mình. KHÔNG RÚT TIỀN trên các ví không hỗ trợ giao dịch hợp đồng thông minh, để theo dõi, chúng tôi không khuyến khích (ví dụ: Payeer) đặc quyền USDT nếu bạn có Payeer.
– Vui lòng giải thích cho nhóm của bạn rằng bằng cách rút tiền nhỏ, họ sẽ mất phần lớn tiền trong phí chuyển nhượng.
– Không gửi tiền hai lần vào cùng một địa chỉ nạp tiền trên ai.marketing (sử dụng cùng một hóa đơn). Tiền sẽ không được ghi có vào tài khoản.
– Chú ý. Nhiều người dùng chọn một ví và cung cấp một tiêu chuẩn ví khác. Ví dụ: họ chọn phương thức BTC và nhập địa chỉ của ví ETH.

– Đảm bảo nhập đủ độ dài của ví.
– Không gửi một loại tiền này sang loại tiền tệ khác của hóa đơn. Ví dụ: không thay đổi mã thông báo ERC20 nếu bạn đã tạo hóa đơn BTC.
Chúng tôi thông báo cho bạn rằng từ ngày 1 tháng 2 năm 2021, khoản phí 25 USD sẽ được tính cho:
– Tìm kiếm một giao dịch xấu
– Các quỹ tín dụng đã được gửi lần thứ hai đến cùng một địa chỉ nạp tiền vào tài khoản
🙆‍♀️kết luận: Mọi người chú ý tránh nạp rút sai. Nếu lỗi là do bên mình thì khi yêu cầu bên support trợ giúp để lấy khoản tiền đó thì phí yêu cầu sẽ là 25$ nhé ❤

Thật chú ý nhé

Tham gia kênh mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất Facebook Youtube 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *