Những hình ảnh và câu nói bên dưới cho ta thấy Nicolas thực sự không phải là người bình thường

 Tham vọng của Pi quá lớn! Hình ảnh này cho bạn thấy toàn cảnh:



Hình ảnh này cho thấy tham vọng của Nicolas và Pi Network. Hiện tại, người dùng tích cực của Pi đã vượt quá 13 triệu Pioneers. Bạn có thấy các mốc tiếp theo trong hình không? Mainet – 100M- 1B, Nicolas không chỉ muốn khi Pi có mặt trên mạng chính, nó sẽ phải đạt 100 triệu và và mục tiêu có thể là 1 tỷ người dùng đang hoạt động. Tham vọng này có thể sánh ngang với Elon Musk của Tesla. Quả là táo bạo và thông minh. Con người có tham vọng thực sự quá lớn!

Hãy xem kỹ hình ảnh. Nicolas đặt Mainnet lên đầu. Ý nghĩa của nó đã rất rõ ràng. Dù có bao nhiêu người dùng đang hoạt động trong bước tiếp theo, thì việc tiến hành Mainnet là điều quan trọng nhất, yêu tiên nhất. Họ không không quan trọng số lượng người dùng, miễn là đủ các yếu tố đáp ứng các yêu cầu đối với Mainnet. Hiện tại, mạng thử nghiệm với 100.000 Nodes tiềm năng đang hoạt động, hơn 5000 Nodes đã mở vùng chứa và ví Pi cũng đang được kiểm tra. Sau khi Testnet đã sẵn sàng, các bạn có thể vào Mainnet, vấn đề KYC mà mọi người đang lo lắng thì đã phát triển rồi, sau khi KYC chuẩn bị xong thì mình tin là 1 tháng nữa mọi người sẽ nhanh chóng được mời KYC.

Hãy quan sát kỹ hình ảnh một lần nữa, đại diện cho tốc độ khai thác hiện tại 0,2, giảm 0,1, 0,05 và 0 các giá trị sau tương ứng với Mainet – 100M – 1B, tức là tốc độ khai thác khác ở các giai đoạn khác nhau. Nhưng thêm một TBD sau tốc độ khai thác có nghĩa là gì?

TBD CÓ NGHĨA LÀ SẼ ĐƯỢC THẢO LUẬN – TO BE DISCUSSED: THỜI ĐIỂM TẶNG ĐỒNG PI CHO THÀNH VIÊN MỚI CÓ THỂ SẼ KẾT THÚC.

Có nghĩa là, trong khoảng thời gian này, tốc độ khai thác là không chắc chắn. Nó có thể ngừng sản xuất trực tiếp hoặc giảm tốc độ khai thác. Đây là một câu hỏi gây tranh cãi hơn về việc ngừng hoặc giảm sản lượng, nhưng chúng ta không phải lo lắng về vấn đề này. Nicolas là tiến sĩ, nghiên cứu sinh sau tiến sĩ ở trường đại học hàng đầu. Anh ta biết phải làm gì và tất nhiên là hiểu rõ hơn chúng ta. Tất cả chúng ta đều hy vọng sẽ sớm có mặt trên mạng chính. Nicolas biết rất rõ rằng anh ấy trực tiếp đề cập đến thời gian dành cho mạng chính.

Mới hôm qua Nicolas đã nói trực tiếp như trong hình:

MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI LÀ RA MẮT MẠNG CHÍNH VÀO CUỐI NĂM NAY. KHI CHÚNG TÔI VÀO MẠNG CHÍNH, BẤT KỲ AI CŨNG CÓ THỂ TỰ DO TRAO ĐỔI PI TRỰC TIẾP THÔNG QUA BLOCKCHAIN PI.

Không chỉ vậy, hôm qua Nicolas còn nói về ví Pi đang được thiết kế cẩn thận. Nó đã được máy chủ kiểm tra và sẽ được mở cho các Node khác để kiểm tra. Ví Pi được cập nhật liên tục và lặp đi lặp lại. Cuối cùng, người dùng có thể giữ khóa riêng của mình đơn giản, thuận tiện và an toàn.

$ads={1}

Tiếp tục trao đổi về ví trong ngày hôm nay:

Phiên bản thử nghiệm của ví đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật và hiện đang được Mod sử dụng. Nhưng chúng tôi đang cải thiện giao diện người dùng dựa trên phản hồi từ người kiểm duyệt. Chúng tôi thực sự đã triển khai 3 phiên bản cho đến nay. Bản phát hành mới nhất đã được triển khai hôm nay và thêm chức năng lịch sử giao dịch.

$ads={2}

Mọi người cuối cùng sẽ có một ví, nhưng ban đầu ví chỉ có sẵn trên phiên bản dành cho máy tính để bàn để thử nghiệm Node. Phải mất một thời gian để gói con khởi động trên mạng thử nghiệm. Ví được thiết lập trước mạng chính để cho phép người dùng kiểm soát quyền riêng tư của họ, để tạo điều kiện đồng bộ hóa với mạng chính khi truy cập mạng chính.

Nicolas đã cho tất cả những người bạn của Pi có một sự yên tâm lớn. Giờ vào mạng chính đã được định sẵn. Còn lo gì nữa, hãy bám lấy tia sét, giữ cho tia sét liên tục xanh và nhấn mạnh vào việc đặt báo thức đồng hồ chạy đua với thời gian, làm cho các con số trên trang chủ di chuyển. Đừng đánh giá thấp sự nhấp nháy của mỗi con số. Đằng sau nó thể hiện nỗ lực không ngừng của hàng chục triệu người dùng Pi, đồng thời cũng thể hiện hành trình trưởng thành cùng Pi của bạn và nó cũng là tài sản sau khi bạn ở trên mạng chính.

NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

Đăng ký các kênh mạng xã  hội của chúng tôi Facebook  Instagram  Youtube để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *