Một bang thuộc Thụy Sĩ hiện chấp nhận thanh toán thuế bằng BTC và ETH

 Zug – một trong những thành phố tự trị của Thụy Sĩ – đã bắt đầu chấp nhận việc thanh toán thuế bằng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) sau khi đưa ra thông báo hỗ trợ lần đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái.

Zug đã hợp tác với Bitcoin Suisse cho sáng kiến ​​này, có nghĩa là công ty tiền điện tử Thụy Sĩ sẽ chuyển các khoản thanh toán thuế bằng BTC và ETH của cư dân thành đồng Franc Thụy Sĩ cho chính quyền.

$ads={1}

Quá trình nộp thuế bằng tiền điện tử khá đơn giản. Người dân chỉ cần quét mã QR và thanh toán từ ví tiền điện tử mà họ lựa chọn. Giới hạn cho các khoản thanh toán như vậy lên đến 100.000 CHF (khoảng 110.000 USD).

Thực tế, thành phố Zug của Thụy Sĩ đã chấp nhận sự dụng Bitcoin để thanh toán thuế thông qua Bitcoin Suisse kể từ năm 2016. Các thành phố Zermatt và Chiasso của Thụy Sĩ cũng đã hỗ trợ tiền điện tử để thanh toán các khoản thuế nhỏ hơn.

Không rõ có bao nhiêu người thích trả thuế bằng tiền điện tử, đặc biệt là khi giá của chúng đang tăng vọt. Giá Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức khoảng 52.000 USD và giá Ethereum ở khoảng 1.900 USD

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *