Lượt thích trên Facebook của Pi vượt qua gấp hơn 2 lần Ethereum. Điều này cho thấy điều gì?

 

Gần đây, chúng tôi đã phát hiện ra trên nền tảng xã hội lớn nhất thế giới Facebook rằng số lượt thích Fanpage Pi Nework đã vượt hơn 2 lần số lượt thích Fanpage đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai thế giới là Ethereum.


$ads={1}


Cần phải nói thêm là Facebook hiện có hơn 2 tỷ người dùng đã đăng ký và hơn 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Đây hiện là nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tiền mã hóa Ethereum có giá trị thị trường cao thứ hai đằng sau Bitcoin. Tính đến ngày 09 tháng 2 Ethereum có giá 1.723$. Do đó, không quá lời khi so sánh mức độ phổ biến của Pi và Ethereum thông qua Facebook, nền tảng mạng xã hội Internet hoạt động mạnh nhất thế giới.

Có những hình ảnh và dữ liệu và chúng tôi sẽ không trình bày chi tiết về sự khác biệt giữa hai loại. Qua dữ liệu, chúng ta có thể thấy rõ rằng Pi đã vượt xa Ethereum trong mắt những người đam mê tiền kỹ thuật số. Nhưng điều này còn hơn thế nữa. Tại sao Pi lại có thể đạt được vinh dự như vậy chỉ trong vòng hai năm và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và ưa chuộng?

Tính phổ quát

Như chúng tôi đã nói trước đó, tầm nhìn của Pi là tạo ra loại tiền kỹ thuật số được mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất đầu tiên trên thế giới, để nhiều người hơn có thể sở hữu và sử dụng tiền kỹ thuật số. Hơn nữa, vì nó miễn phí và không yêu cầu thiết bị đắt tiền hoặc tốn quá nhiều thời gian để khai thác, dựa trên tính phổ quát và tiện lợi này, chúng ta có thể gọi Pi là một dự án phổ biến trong thế giới tiền kỹ thuật số.

Giá trị tương lai

Ngoài ra, khi nói đến các thuộc tính của tiền mã hóa, giá trị của nó phụ thuộc vào mức độ đồng thuận. Và Pi cũng không ngoại lệ, nó bắt nguồn từ những đặc điểm chung của Pi Network. Mức độ đồng thuận của nó sẽ cao hơn bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào trong tương lai. Đây là lý do tại sao chúng tôi tin rằng giá trị của Pi là không thể đánh giá được.

Sự khan hiếm

Như chúng ta đã biết, tiền giấy của mỗi quốc gia đều do chính phủ của mỗi quốc gia phát hành nên số lượng sẽ tăng lên, kéo theo đó cũng là nguyên nhân dẫn đến lạm phát, mất giá. Venezuela và Zimbabwe là những ví dụ điển hình. Là một loại tiền mã hóa, khi ngừng khai thác, số lượng Pi sẽ không tăng lên, nhưng số lượng Pi trung bình trên mỗi người sẽ chỉ giảm khi số lượng người dùng Pi tăng lên, dẫn đến sự khan hiếm của một loại tiền tệ.

Sự tiện lợi

Việc sử dụng rộng rãi Pi khiến Pi Nework trở thành công cụ thanh toán toàn cầu trong tương lai. Ví dụ bây giờ chúng ta muốn chuyển một khoản tiền lớn cho người thân, bạn bè ở nước ngoài thì phải làm thế nào? Đầu tiên, chúng ta phải thông qua ngân hàng hoặc bên thứ ba để kê khai hàng loạt giấy tờ liên quan như CMND, đăng ký kinh doanh, mục đích chuyển tiền, số tiền. Sau đó, nó cần được phê duyệt. Quá trình này có thể mất vài ngày và rất nhiều phí chuyển nhượng sẽ được thanh toán. Với Pi, chúng ta chỉ cần 3 giây để hoàn thành việc chuyển π. Sau khi nhận được số Pi, bên kia có thể đổi nó thành tiền tệ hợp pháp bất kỳ lúc nào. Bạn không nghĩ rằng cách tiếp cận này chính xác là những gì cần thiết trong xã hội phát triển cao ngày nay?

Ngoài ra nếu chúng ta đi du lịch nước ngoài, trước tiên chúng ta cần phải chuyển đổi từ nước sở tại sang ngoại tệ, rất phiền phức. Không những vậy, chúng tôi chỉ được giữ một lượng ngoại tệ hạn chế khi làm thủ tục hải quan. Sau chuyến đi, chúng ta phải đổi số tiền thừa sang tiền pháp định trong nước. Vì vậy, nếu chúng ta chỉ mang ví Pi cài trên điện thoại di động và thanh toán bằng Pi thì mọi chuyện sẽ đơn giản đến mức nào? Hiện tại, Pi đã tồn tại ở gần 200 quốc gia vùng lãnh thổ và điều này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian không xa. Vì không ai không thích sự tiện lợi này.

Bảo mật

Vì luật cho phép ngân hàng phá sản, nên tiền chúng ta gửi vào tài khoản ở ngân hàng luôn có rủi ro. Với Pi, tiền sẽ nằm trong ví kỹ thuật số của bạn. Không có bên thứ ba nào có thể truy cập hoặc khóa tài khoản của bạn. Ngoài ra, không ai biết số dư tài khoản của bạn. Bạn là người duy nhất quản lý nó. Không một Hacker nào có thể ăn cắp tiền của bạn, ngay cả những người tạo ra Pi, bởi vì Blockchain là phương pháp lưu trữ an toàn nhất trên thế giới.

Giá trị cốt lõi của Pi Network nằm ở cộng đồng và công nghệ

  1. Giá trị của Pi không đến từ không khí, mà được xác định bởi sự nhất trí cao do 5 điểm trên mang lại.
  2. Giá trị của Pi nằm ở một cộng đồng lớn và năng động. Hiện có hơn 12 triệu người dùng đang hoạt động và sẽ có 100 triệu trong tương lai gần. Nếu bạn là công ty thương mại điện tử, bạn có muốn kinh doanh với hồ sơ khách hàng cực chất này không? Để tiến hành kinh doanh, các tổ chức thương mại điện tử và bán lẻ cần phải tích hợp và chấp nhận thanh toán Pi. Do đó, họ cần dùng tiền để mua Pi trong tương lai, còn những ai muốn mua hàng nhưng ít Pi thì cần mua Pi để thanh toán. Do đó, nhu cầu về Pi sẽ rất lớn trong thời gian tới.
  3. Tỷ lệ khai thác sẽ tiếp tục giảm và sản xuất sẽ bị đình chỉ trong tương lai. Khi lượng người dùng tăng lên, Pi sẽ không tăng mà ngày càng khan hiếm.
  4. Chúng tôi thường kể câu chuyện đằng sau Pi, mục đích là để cho nhiều người biết những ưu điểm kỹ thuật của Pi. Pi có nguồn gốc từ Đại học Stanford, nơi khởi nguồn của Blockchain hàng đầu thế giới và được cải thiện với sự trợ giúp của Giao thức Stellar. Và tạo ra Pi là một giáo sư tiến sĩ Blockchain tại Đại học Stanford. Vì vậy, sức mạnh kỹ thuật của Pi có thể được hình dung.


Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *