Video Test ví Pi của Nicolas thực tế nhất và phỏng đoán thu nhập Node

$ads={1}

Xin chào tất cả các bạn, chắc hẳn các bạn đã xem video ví Pi vài ngày hôm trước. Tôi tin rằng nhiều người quan tâm đến doanh thu trong tương lai của Node? Hãy để tôi giới thiệu với bạn. Lợi ích của phí thấp là gì? Thế nào được gọi là ví không giám hộ?

$ads={2}

Số lượng Pi trước khi chuyển là 78.9998900π. Sau khi chuyển 50π, trang hiển thị rằng 100μπ sẽ được khấu trừ.

Sau khi chuyển 50π thành công, số Pi khả dụng còn lại là 28,9998800π, phí xử lý cũng bị trừ. Phí xử lý đã khấu trừ 0,00001π. Từ suy đoán này. 100μπ = 0,00001π.

Bây giờ μ được đề cập , chúng ta hãy hiểu đơn vị μ là gì

μ một micrômét là một khoảng cách bằng một phần triệu mét. Trong hệ đo lường quốc tế, micrômét là đơn vị đo được suy ra từ đơn vị cơ bản mét theo định nghĩa trên. Chữ micro viết liền trước các đơn vị trong hệ đo lường quốc tế để chỉ rằng đơn vị này được chia cho 1.000.000 lần.

Hãy đưa ra một dự đoán táo bạo

Pi nên đi theo con đường giá cao. Xem video chuyển Pi chỉ trong vài giây. Tốc độ xử lý vẫn rất nhanh.

Nếu Node xử lý 100.000 giao dịch mỗi ngày, kiếm được một Pi mỗi ngày. Nếu Pi có giá 5$ thì Node kiếm được 150$ mỗi tháng, doanh thu của Node có thể được tính toán một cách gần đúng. Tất nhiên dữ liệu này chỉ là một phép ẩn dụ. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo thêm. Phí xử lý thấp, nhưng khối lượng giao dịch lớn và khối lượng đang hoạt động cao. Vẫn rất ấn tượng.

Node là vai trò quan trọng nhất trong số bốn vai trò chính của Pi. Nó sẽ cung cấp cho bạn một khoản phí là 0,00001π, vì vậy bạn có thể suy nghĩ về giá trị! Tất nhiên đó là phiên bản Beta và nó cũng có giá trị tham chiếu.

Ví không giám hộ là gì?

Ví phi tập trung  còn được gọi là ví không giám hộ: Ví có khóa riêng được kiểm soát hoàn toàn bởi chính người dùng là ví phi tập trung: ví dụ: Ví gốc của Blockchain công khai, chẳng hạn như: Bitcoin Core Client…Pi hiện đang thử nghiệm loại ví không giám hộ này. Mời các bạn xem sơ đồ tư duy bên dưới.

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *