Ví Pi(Pi Wallet) đã được sẵn sàng, hiện đang thử nghiệm và sẽ gửi đến cộng đồng pioneer trong vài tháng tới

Thông báo từ Pi Network ngày 10/01/2021

 Xin chào tất cả pioneer .

Hôm nay chúng tôi có một số thông tin gửi đến bạn .
Như bạn cũng đã biết chúng tôi đang nâng cấp hệ thống trong vài ngày qua . Việc nâng cấp này có thể mất nhiều thời gian hơn chúng tôi nghĩ , nó có thể mất khoảng 1 tuần . Chúng tôi hiện đang làm việc ko ngừng nghỉ để hoàn thành càng sớm càng tốt .
$ads={1}
Hãy bình tĩnh ! Nếu bạn không thể vào được ứng dụng pi Đừng lo lắng số pi của bạn vẫn an toàn , nếu bạn truy cập pi network ko đc vui lòng thử lại sau vài phút hoặc vài giờ sau . Và ko nên xóa app hoặc đăng xuất tài khoản pi của bạn vào lúc này.

Vấn đề ko phải do lỗi từ bạn và đừng thử thoát tk ra vào lúc này .
Và chúng tôi cũng muốn thông báo đến bạn rằng ứng dụng pi wallet đã được sẵn sàng . Chúng tôi hiện đang thử nghiệm và sẽ gửi đến cộng đồng pioneer trong vài tháng tới .


Chúng tôi tiết lộ cho bạn là vì pi sẽ được phát hành bởi ví có khoá công khai và khoá cá nhân. Giải thích trong ví pi khoá công khai ví dụ như số tk ngân hàng của bạn, địa chỉ chuyển khoản (tk người khác mà bạn chuyển khoản).

Khoá cá nhân. Là một khoá xác thực danh tính cá nhân và mật khẩu của chính bạn. Nicolas đã giải thích quá trình ví pi thực hiện như sau. Vào ví pi số khoá công khai đc thiết lập và bấm vào nút Fetch nút này là nút xác nhận giao dịch thông qua một máy chủ để ghi sổ cái giao dịch. Sau khi xác nhận bạn đi đến mục khoá cá nhân điền số pi muốn giao dịch. Sau đó bấm nút transfer hoặc dissmiss. Và xác nhận chuyển số pi đi. Thật quá dễ dàng. Tuyệt quá đi khi các bạn đã được iat. Chúc pi gặt hái thật nhiều thành công và chào đón ví pi xuất hiện.

Những hình ảnh đầu tiên của Ví Pi:




Đăng ký kênh Yotube để theo dõi thông tin mới nhất về Pi Network nhé
Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *